TÂM THƠ GỞI TIẾN SĨ Nguyễn Huy VŨ Ở NA UY

TÂM THƠ GỞI TIẾN SĨ Nguyễn Huy VŨ Ở NA UY

Tran Hung tui không quen biết tiến sĩ Nguyễn Huy Vũ hiện đang sống tại Na Uy, tuy nhiên qua những gì bọn bò đỏ Ba Đình tố cáo tiến sĩ Nguyễn Huy Vũ, tui có chút niềm tin vào tinh thần ái quốc, tôn trọng tự do, căm thù độc tài cộng sản của tiến sĩ.

Vì nghĩa cử "đồng thanh tương ứng - đồng khí tương cầu", Tran Hung tui đã hơi nhiều chuyện một chút khi vừa gởi lời kết bạn với tiến sĩ Vũ chỉ với mục đích cảnh báo nhằm bảo vệ uy tín cho tiến sĩ.

Bởi vì tui thấy có hiện tượng "Việt cộng lợi dụng người có uy tín, những người là đại khoa bảng, nhơn sĩ trí thức, chức sắc tôn giáo,..." để thực hiện chiến dịch "giữ đảng từ xa" trên mặt trận tâm lý chiến.

Đọc những bài viết của tiến sĩ Vũ, tui nhận ra tiến sĩ là người ái quốc, canh cánh bên lòng mối họa diệt vong dân tộc Việt Nam do Việt cộng và Tàu cộng gây ra. Đặc biệt, những status của tiến sĩ Vũ cho thấy tiến sĩ là người yêu mến, ủng hộ Tổng thống TRUMP và khinh bỉ tên tay sai của Tàu cộng là Joe Biden và đám Mỹ cộng nằm vùng ở Mỹ. Những quan điểm này là động cơ để tui nhiều chuyện với tiền sĩ Vũ vì giữa tui với tiến sĩ Vũ có chung quan điểm ủng hộ Tổng thống TRUMP và căm thù độc tài cộng sản.

Nay tui thấy tiến sĩ Vũ có "giao tình" với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy mà điều này trước đây tui cũng đã từng gặp phải. Tui không võ đoán khi cho rằng câu nói "cộng sản không thể thay đổi mà phải đào thải", bởi vì vẫn có những người cộng sản cá biệt đã biết nói không với cộng sản khi đã thức tỉnh mà điển hình như ông Gorbachev ở Liên Sô.

Nhưng với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy thì hoàn toàn không bao giờ thay đổi được bản chất cộng phỉ của nó. Những việc làm của nó trước giờ và hiện nay như: hô hào bà con xuống đường biểu tình phản đối Formosa rồi bỏ rơi họ cho an ninh đàn áp, đào tị qua Thái Lan rồi lùm xùm chuyện tình - tiền với cô Emily mà đỉnh điểm là cô Emily và ông Phạm Văn Thành đã bay qua Thái Lan để ba mặt một lời với người làm chứng là cha con anh Long, Phi,... Những điều này chỉ để tham khảo thôi chớ không nên lấy đó làm căn cứ phán xét tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy có đúng không tiến sĩ Vũ! 

Chắc tiến sĩ Vũ vẫn nhớ cổ nhơn đã dạy "ở trong chăn mới biết chăn có rận - người đầu ấp tay gối là người hiểu rõ nhau hơn tất cả". Áo dụng giáo huấn của tiền nhơn vào tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy sẽ có nghiệm số để khẳng định tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy là con chốt của Việt cộng trong kế sách "xâm nhập vào lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh". Cụ thể:

1. Vào năm ngoái, chính vợ của cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy đã tố cáo nó mà những lời tố cáo bị Tran Hung tui chụp lại trước khi bị gỡ bỏ khỏi trang Facebook của cô Megan Pi là vợ của cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy.

2. Có người than vãn rằng tại sao cũng là thân phận "tị nạn" ở Thái Lan nhưng cộng phỉ con có cuộc sống an nhàn, vương giả hơn những người khác ? Và có người đã khẳng định "2/3 tiền gởi cho cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy là từ người Việt hải ngoại vì họ ÁI MỘ Huỳnh Quốc Huy". 
...
Với những chứng cứ trên, Tran Hung tui cho rằng chúng ta, những người Việt Nam yêu tự do, không chấp nhận độc tài cộng sản đã bị cộng sản lừa mà điển hình là tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy.

Cũng vào năm ngoái, chính cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy đã công nhận cha của nó là cộng phỉ Miền Nam, theo Việt cộng vì hoàn cảnh bắt buộc bởi không theo thì sẽ bị Việt cộng giết. Điều này không phải là bằng chứng để tui khẳng định Huỳnh Quốc Huy là cộng phỉ con bởi như tui đã nói ở trên thì vẫn có những trường hợp "cá biệt" cần phải loại trừ dựa trên những thay đổi theo thời gian bằng hành động hồi hướng cụ thể theo nguyên lý "sông có khúc người có lúc - đánh giá một con người không nên đánh giá suốt quá trình mà nên đánh giá họ theo từng giai đoạn, từng thời kỳ",

Nhưng rõ ràng, qua những lời tố cáo của kẻ đầu ấp tay gối với cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy là vợ của nó là cô Megan Pi thì tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy không những không chịu thay đổi bản chất và hành vi để hồi hướng mà ngược lại còn gia tăng cái bản chất cộng phỉ trong máu của nó đạt ngưỡng tận cùng của kẻ kh.ốn nạ.n là "đem hình Chúa ra để che đậy bản chất của loài súc sanh, quỷ đỏ".

Hiện nay, tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy đã và đang chui sâu vào các tổ chức "chống cộng" như cái chánh phủ pháp định Việt Nam cộng hòa của ông Lê Trọng Quát, chui vào các tổ chức tôn giáo đối lập với Việt cộng như Cao Đài, Hòa Hảo, Phật giáo Việt Nam Thống Nhứt,... để quảng bá cho việc kêu gọi kỳ thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973, kêu gọi ký vào bản Tuyên cáo hòa bình do Hòa thượng Thích Không Tánh và Chánh trị sự Cao Đài bảo thủ chơn truyền là ông Hứa Phi khởi xướng.

Tui chưa dám khẳng định những hành động của các tổ chức trên có nhiệm vụ giúp Việt cộng giữ đảng từ xa nhưng tui khẳng định hành động của tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy là kế sách giúp Việt cộng giữ đảng từ xa mà nó là con ngựa thành Troy, là hoa độc nở trong lòng địch. Bởi vì sẽ không có sự tử tế trong con người của tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy như chính những lời tố cáo của kẻ đầu ấp tay gối với nó là cô Megan Pi thì với nhận thức của một đại khoa bảng như tiến sĩ Nguyễn Huy Vũ không thể nào chấp nhận được nó ngoài trừ tiến sĩ Vũ cũng là "đồng chí" với nó.

Giờ đây, tui phát hiện tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy đang hợp tác với tiến sĩ Vũ trong việc quảng bá trang "Nhựt ký Việt Nam" do tiến sĩ Vũ chủ sự, khởi xướng. Với trách nhiệm của kẻ DIỆT CỘNG chơn chánh, tui xin gởi lời cảnh báo tới tiến sĩ Vũ về tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy này.

Nếu tiến sĩ Vũ thực sự là một đại khoa bảng công chính, không đội trời chung với Việt cộng thì tiến sĩ Vũ nên sớm cách ly tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy này, ngược lại nếu tiến sĩ Vũ vẫn cố chấp thì Tran Hung tui tuyên bố sẽ không dung thứ hành vi nối giáo cho giặc cộng của tiến sĩ Nguyễn Huy Vũ qua hành động ngồi chung mâm với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy. Mong tiến sĩ Vũ sớm hành động và bố cáo trước cộng đồng về quyết định của mình với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy. Chào thân ái./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN