VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY LAN Ở TRÚC BẠCH CÓ PHẢI LÀ ÂM MƯU CỦA VIỆT CỘNG ?

VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY LAN Ở TRÚC BẠCH CÓ PHẢI LÀ ÂM MƯU CỦA VIỆT CỘNG ?

Sau khi bùng lên vụ Nguyễn Hồng Nhung mang virus corona Vũ Hán từ Ý về Việt Nam và có bay chung với đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu thì cá nhân có suy nghĩ rằng đây là cách Việt cộng hửi thấy mùi dollar của Mỹ, WB, IMF,... nên muốn dấy bịnh ăn phần mà làm ầm ĩ lên. Tuy nhiên sau khi test lại thông tin từ các đồng nghiệp thì nay tui đưa ra thông tin với nhận định khác về vụ cô Nguyễn Hồng Nhung như sau:

Lẽ ra Việt cộng sẽ không ầm ĩ vụ Nguyễn Hồng Nhung để Việt Nam trở thành nơi duy nhứt cho tới lúc nàoy đã chữa lành 16/16 bịnh nhân cúm Tàu và không có ca nhiễm mới. Tuy nhiên vì chị gái ruột của Nguyễn Hồng Nhung là Nguyễn Hồng Nga đang định cư ở Luân Đôn đã bị mắc dịch cúm Tàu và được phía Anh Quốc cách ly, diều trị nên phía Mỹ họ phải sưu tra lại và họ nhận ra Nguyễn Hồng Nhung từng đi Ý và sinh hoạt chung với chị gái mình là Nguyễn Hồng Nga nên cô Nhung chắc chắn đã mắc dịch như chị gái Nga.

Điều người Mỹ chúng tui quan tâm là Nguyễn Hồng Nhung có bay chung với đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu suốt hành trình từ Luân Đôn về Nội Bài vả lại còn ngồi đó khoang thương gia. Về Nội Bài vào sáng ngày 02/3 thì ngày 04/3 Nguyễn Chí Dũng đã chủ trì hội nghị với phái đoàn USABC - Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN. 

Phía Anh Quốc đã tiếp nhận chị gái của Nguyễn Hồng Nhung là Nguyễn Hồng Nga vào ngày 04/3 và sau khi xét nghiệm họ thông báo cô Nga bị mắc dịch cúm Tàu, cô Nga liền thông báo cho cô em gái Nguyễn Hồng Nhung và cô Nhung nhập viện chiều ngày 05/3. Vì hệ thống kiểm soát bịnh dịch virus corona Vũ Hán giữa Anh Quốc với các quốc gia được kết nối với nhau nên phía Mỹ họ nhận được tin tức và nhờ Anh Quốc sưu tra lại những người có nghi ngờ đã tiếp xúc với Nguyễn Hồng Nga, qua đó phía Anh Quốc họ thông báo cho Mỹ về trường hợp của cô Nguyễn Hồng Nhung. 

Phía Mỹ kiểm tra danh sách chuyến bay VN-0054 của hãng Vietnam Airlines nơi có cô Nguyễn Hồng Nhung bay về Việt Nam và họ phát hiện ra cô Nhung đã ngồi chung khoang thương gia với phái đoàn của Nguyễn Chí Dũng mà sau đó phái đoàn này đã tiếp xúc với phái đoàn USABC của Mỹ vào ngày 04/3 tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư ở Hà Nội. Sau đó phía Mỹ đã thông báo ngay cho phía Việt Nam để rồi phía Việt Nam không thể giấu kín thông tin bịnh dịch của Nguyễn Hồng Nhung được nữa mà phải la làng lên dù biết rằng sẽ mất đi kỳ tích kiểm soát và ngăn chặn con virus corona Vũ Hán.

Đó cũng là lý do mà Việt cộng không thể tiếp tục che giấu bịnh dịch tại bịnh nhân Nguyễn Hồng Nhung bởi vì phía Mỹ đã có bằng chứng trong tay. Rất may cho Nước Mỹ là họ đã kịp thời khuyến cáo cách ly tất cả những người đã tiếp xúc với phái đoàn của Nguyễn Chí Dũng cũng như những người tiếp xúc với phái đoàn USABC sau khi phái đoàn này rời Hà Nội về lại Mỹ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN