HÀNH ĐỘNG CỦA LƯƠNG TRI TRƯỚC Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

HÀNH ĐỘNG CỦA LƯƠNG TRI TRƯỚC Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 

Đây là status cuối cùng của Tran Hung về Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, trước một con cộng cái mạt hạng như nó, tui sẽ không để mất thêm thời giờ nữa vì nó đã là thứ rác rưởi mạt hạng của cuộc đời và tui đã viết về nó từ những năm trước rồi. Kể từ sau status này trở đi, tui sẽ không nói về nó nữa mà chỉ nói về những phần tử đồng sàng đang ra sức bảo vệ cho Ả ta trên tinh thần "đồng chí" bởi nhiệm vụ được Việt cộng giao phó là "giữ đảng từ xa".

Hiện nay, ngập trên diễn đàn mạng xã hội với hai luồng dư luận trái chiều mang tính chất hủy diệt nhau chớ không phải chỉ là sự bất đồng quan điểm và nguyên nhân bùng nổ là từ những status phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ Chúa trời, thách thức lương tri loài người của Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. 

Trong sự hỗn loạn của 2 luồng quan điểm trên, ở luồng quan điểm ngả về phía bảo vệ cho cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì không phải bàn vì chân tướng của loại súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh của lũ ngợm này đã rõ như giữa trưa hè chói chan. Ở đây tui chỉ quan tâm tới luồng dư luận chỉ trích Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, đây mới là trọng tâm của vấn đề mà những người chống cộng thực tâm phải hết sức tỉnh táo, minh định thiệt giả.

Bởi vì đâu phải cứ tấn công vào Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trong lúc này đều là những người chống cộng thực tâm, điển hình như tên lật sư Hoàng Duy Hùng, một tên Việt cộng nằm vùng đã không còn che giấu thân phận với hàng loạt lời lẽ công kích, sỉ vả nhắm vào phía Việt Nam Cộng Hòa cũng như hành động đội bô Việt cộng đã được tên Hoàng Duy Hùng công diễn vừa qua trong chuyến về Hà Nội vào mùa Giáng sinh năm 2019. Hay như một số tên Việt cộng nằm vùng vì để tiếp tục che giấu thân phận nên đã được lịnh của Ba Đình xuất kích, hùa theo để tấn công vào Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hòng minh chứng ta đây không phải là Việt cộng nằm vùng vì Việt cộng nằm vùng sẽ không bao giờ tấn công vào "đồng chí" của minh mà điển hình là Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Những thành phần này thực chất là Việt cộng nằm vùng nhưng "trá hàng" theo đấu pháp "giả chiêu hồi chống chiêu hồi" mà thời Việt Nam Cộng Hòa đã từng bị lầm.

Tui sẽ dành thì giờ để đánh tan binh đoàn Việt cộng nằm vùng đang ẩn nấp từ hải ngoại vào quốc nội sau sự kiện Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lộ rõ chân tướng nhưng sẽ không nói về Ả ta nữa mà chỉ bắn vào những vệ tinh, ăng ten đang phát sóng cùng tần số với Ả kể cả ngược tầng số với Ả nhưng chỉ là "sóng ảo". Hôm nay, tui xin phép được kêu gọi mọi người hãy "HÀNH ĐỘNG CỦA LƯƠNG TRI TRƯỚC Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh".

Đã là kêu gọi thì tui sẽ không phân biệt sóng thật, sóng ảo, bởi vì sóng ảo như tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng vừa lên tiếng chỉ trích Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng tốt chớ không có hại dù hắn ta đang lợi dụng Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để biện minh, minh oan cho hành vi bưng bô Việt cộng một cách công khai mà hắn đã thể hiện ở Hà Nội vào mùa Giáng sinh năm ngoái. 

Tui kêu gọi những người đang nằm trong vòng xoáy của công luận với nghi án "thả tù nhơn lương tâm qua Mỹ để hoạt động giữ đảng tà quyền cộng sản từ xa" với những cái tên như Tạ Phong Tần, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Trương Quốc Huy,... và những người thuộc diện tù nhân lương tâm khác đang ở hải ngoại hãy thể hiện chút lương tri còn sót lại hoặc hãy làm theo tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng nếu muốn làm dày thêm cho cái kén vàng để bao bọc thân phận loài nhộng đỏ của mình nên đồng loạt lên tiếng phản đối, tố cáo hành vi mát dạy, phản phúc của Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và gian đảng như Ả Trần Nhật Phong, Dương Hoài Linh, bác sĩ Nhàn Lê, nhà báo Vẹm Bạch Hoàn,...

Đây là lúc mọi người cần lên án tố cáo hành vi khốn nạn của Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trước là để bảo vệ thanh danh cho người Việt Nam, sau là bảo vệ cho đức tính ăn quả nhớ người trồng cây của người Việt Nam và đặc biệt với những người yêu chuộng tự do nói không với cộng sản thì đây là lúc để quý vị thể hiện rõ phẩm chất của mình khi lên tiếng phản bác, tố cáo hành vi khốn nạn của Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Hành động của quý vị sẽ làm cho thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng sẽ không có cái nghĩ tiêu cực về người Việt Nam mà Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã tiếm quyền đánh đổ theo nguyên lý một con sâu làm rầu cả nồi canh.

Hành động của quý vị còn góp phần tạo ra tình huống có thể để nước Mỹ trục xuất loài rác rưởi mạt hạng như Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ra khỏi xứ sở văn minh, không cộng sản./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN