NGƯỜI CÔNG CHÍNH PHẢI CẢM ƠN CON VIRUS CÚM TÀU VÀ KHINH BỈ NHỮNG KẺ DÌM "ĐỒNG RẬN" CỦA MÌNH ĐỂ MUU SINH THOÁT HIÊM

NGƯỜI CÔNG CHÍNH PHẢI CẢM ƠN CON VIRUS CÚM TÀU VÀ KHINH BỈ NHỮNG KẺ DÌM "ĐỒNG RẬN" CỦA MÌNH ĐỂ MUU SINH THOÁT HIÊM

Con virus cúm Tàu đã bộc lộ bản chất lưu manh, khốn nạn của Tàu cộng - Chính xác.

Con virus cúm Tàu đã bộc lộ thái độ thần phục tuyệt đối của Việt cộng vào Tàu cộng - không thể chối cãi.

Con virus cúm Tàu đã lòi ra đám Việt cộng nằm vùng, Hán nô, đám cỏ đuôi chó, dân chủ Cuội, trí thức khốn nạn, đám xôi thịt ăn theo phong trào DIỆT CỘNG - cấm cãi.

Và trên hết con virus cúm Tàu đã như cơn gió lớn thổi bay hàng tấn lúa lép ra khỏi mớ lúa chắc hiếm hoi để mớ lúa chắc này được giải nỗi oan khiêng mà bấy lâu nay đã bị cỏ đuôi chó, cỏ dại, lúa lép ỷ số đông, ỷ vào bản chất gian xảo, điếm đàng nhưng dễ mê hoặc người nhẹ dạ, thích nghe những lời chót lưỡi đầu môi, những lời có cánh đễ hùa theo chúng nó bức hại người ngay thẳng, chánh trực, vu cáo cho họ là những kẻ làm theo lịnh của cộng sản để đánh phá phong trào dân chủ, gây chia rẽ cộng đồng, làm tay sai cho Việt cộng, là Việt gian, bút nô.

Nhưng chân lý không thuộc về số đông, giấy không bao giờ gói được lửa, một bao lúa chắc hơn vạn bao lúa lép. Cái thời đại "hãy nói láo nhiều lần sẽ trở thành nói thật" nó đã bị chôn vào đáy mồ dĩ vãng rồi. Ở giác độ khoa học, loài người đã phát minh ra máy tầm soát nói láo. Ở giác độ tâm lý học, các nhà chiến tranh tâm lý có thể vận dụng thuật toán dựa trên sự hỗ trợ của máy tính với tốc độ siêu phân luồng để truy hồi ra đâu là thằng nói láo, đâu là con nói thiệt.

Mạn phép được nói chuyện riêng một chút về bản thân. Tên Việt cộng đầu tiên mà tui nã đạn chính là tên tuyên giáo Đỗ Ngà, kẻ đã viết bài ra mặt bảo vệ hình tượng của súc vật hồ chí minh và tuyên bố sẽ chống lại những ai dám bêu xấu lãnh tụ cộng sản. Trước khi tui tuyên bố bắn hạ tuyên giáo Đỗ Ngà thì tui đã bị một lũ đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi dùng đủ chiêu trò từ hòa giải, tới hù dọa, tới viết bài chụp mũ tui đăng trên các trang FB cá nhơn, trang Hội những người cầm bút can đảm,... Tuyên giáo Đỗ Ngà và gian đảng đã đánh giá sai về tui.

Khi tui vạch mặt Phạm Đoan Trang là một con chim mồi của Việt cộng lúc Ả này vừa nhận được cái giải vinh danh gì đó và đang tung ra hàng loạt cuốn sách gãi ghẻ cho Việt cộng thì tui bị đánh đập tơi bời, từ lật sư Nguyễn Văn Đài, Lê Công Định, mẹ của nhộng đỏ Đinh Nguyên Kha, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe,... nói trắng ra là cả cái làng đánh tranh xứ Vẹm đều qui tụ để bề hội đồng tui. Đặc biệt là tên cộng con Trịnh Hữu Long, đồng chủ bút với Phạm Đoan Trang ở trang Luật khoa tạp chí, cả hai tên này đều do Việt gian Trịnh Hôi chăn dắt đã viết bài đấu tố tui với tiêu đề "sự tàn hại vô sỉ" để cả làng đánh trâu dân chủ hùa vào phán xét, phỉ báng tui. Chúng nó đã quá sai lầm khi đánh giá thấp về tui.

Rồi tới lượt những tên Việt cộng nằm vùng khác ở khắp địa cầu này như Hán nô Châu Xuân Nguyễn ở Úc, Việt cộng già Nguyễn Gia Kiểng ở Pháp, lật sư Hoàng Duy Hùng ở Mỹ, Nhân Tuấn Trương, Hoàng Tuấn Bạch, Lê Trung Khoa ở Đức,... lần lượt đã được tui vạch mặt chúng nó là con cháu của súc vật hồ chí minh, là cánh tay nối dài ra hải ngoại của Việt cộng để giữ đảng tà quyền cộng sản từ xa với mỗi tên mỗi nhiệm vụ theo năng khiếu đã qua đào tạo.

Riêng những tên Việt cộng nằm vùng bên quốc nội như Đỗ Ngà, Ả Trần Đình Thu, Nguyễn Quang A, Trần Bang, Ngô Thị Hồng Lâm, Mai Tú Ân, Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, Nguyễn Lân Thắng, Lê Dũng Vồ Quà,... thì không quan tâm vì đâu cầu tui phải vạch mặt mà người tầm thường cũng không khó nhận ra khi chỉ cần đặt câu hỏi "tại sao rất nhiều người ra mặt trên FB dám nói lên sự tàn bạo của quan chức cộng sản, chế độ cộng sản thì họ hoặc bị giết chết, hoặc bị phạt tù, bị triệt đường sống" trong khi những kẻ kia lại ngang nhiên ra mặt mắng cộng sản thì vẫn bình yên? Chỉ có thể chúng nó là chim mồi của Việt cộng, đang giúp Việt cộng "chỉnh đốn đảng" nên Việt cộng để yên cho chúng hoạt động, thỉnh thoảng cho lực lượng tuyên giáo chuyên trách tố cáo theo kiểu PR ngược như "phim này cấm trẻ em dưới 18 tuổi" để kích thích sự thèm thuồng của khán giả.

Và vào năm ngoái, khi NÚM ĐỘC được cái trang báo "bìa vàng ruột đỏ" là trang dân làm báo PR chuyện NÚM ĐỘC được diện kiến tổng thống Trump thì tui đã tái khởi động loạt đấm thép để đánh sập cái thần tượng "mẹ dâm chủ" của Ả ta được Việt cộng - Việt Tân - Việt gian dày công tạo dựng thì than ôi gạch đá bay loạn xà ngầu, nick FB của tui bị treo giò 2 tháng ròng mà theo bọn chúng vì tui là tổ trưởng đặc công của AK47 dám viết bài bôi nhọ NÚM ĐỘC, người phụ nữ có đầy danh vị được phong tặng và có uy được đích thân tổng thống Trump mời gặp nên tui bị Facebook đập vì tội phỉ báng Ả ta.

Khốn nạn hơn là tên Việt cộng nằm vùng có bút danh JB Trường Sơn lúc đó đã viết bài tấn công, chụp mũ tui để tâng công đội bô cho NÚM ĐỘC đăng trên trang Bacaytruc. Giờ đây khi chân tướng của Ả NẤM ĐỘC đã bị phơi bày toàn bộ bởi con virus cúm Tàu cộng thì cũng như bao nhiêu tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội khác, JB Trường Sơn sợ bị lộ vì đã đội bô nhiệt thành cho NÚM ĐỘC đã kịp bỏ chạy trước khi bão đổ bộ khi hắn viết những lời ca ngợi Tran Hung có linh cảm tốt và gọi tui bằng lão như nghĩ rằng tui là người luống tuổi.

Nói thẳng với JB Trường Sơn và những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian khác, với những người vì kiến thức chánh trị có hạn thì họ chỉ là nạn nhơn của NÚM ĐỘC, nạn nhơn của cộng sản vì họ không thể mở mắt nhìn rõ những quỷ kế của chúng nó. Nhưng với đẳng cấp của JB Trường Sơn mà nói tin lầm nên đội bô NÚM ĐỘC đánh phá lại những người dũng cảm đã dám xông vào tâm bão để lột truồng NÚM ĐỘC thì thằng đáng tuổi con cháu của JB Trường Sơn là thằng tui càng thêm khinh bỉ, phỉ nhổ vào tên Việt cộng nằm vùng JB Trường Sơn này.

Tran Hung không có linh cảm tốt mà Tran Hung có đủ kiến thức để "hiểu rõ bản chất của cộng sản", Tran Hung không pha tạp giữa "lòng căm thù cộng sản với tham vọng cá nhơn" mà chỉ duy nhứt lòng căm thù cộng sản. Tran Hung chỉ là hậu sanh, sanh vào năm 1976 nhưng Tran Hung dư sức bẻ gãy những đấu pháp của Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến chớ không hồ đồ hoặc có thể là cố tình hồ đồ như JB Trường Sơn khi để con nhóc con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh xỏ mũi dắt vô bụi rậm. 

Có những sự hối hận muộn màng dễ thương, dễ thông cảm và có thể là đáng trân trọng vì họ từng là nạn nhơn do thiếu kiến thức, thiếu thông tin và bị lôi kéo nhưng với kiểu ngợm như JB Trường Sơn, Hoàng Duy Hùng,....và những kẻ từng là "đồng chí" của NÚM ĐỘC tới giờ này mới dám mở miệng tố cáo NÚM ĐỘC thì loại này thực sự đáng khinh vì chúng cực kỳ khốn nạn, nguy hiểm, sẵn sàng đạp đổ "đồng chí" của mình khi "đồng rận" bò ra khỏi đống rơm để mưu sinh thoát hiểm mà tên Việt cộng nằm vùng JB Trường Sơn là một điển hình./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2469519376637924&id=100007396571102

Nhận xét

Apple đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Apple đã nói…
Việt cộng nằm vùng, những tên Việt gian khi bị ông Trần Hùng điểm mặt chửi tên thì không sai vào đâu được !
Cám ơn công sức của ông.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN