QUYẾT ĐỊNH CỦA GIA TỘC CẢI HỌ Trần Nhật Phong

QUYẾT ĐỊNH CỦA GIA TỘC CẢI HỌ Trần Nhật Phong

Kể từ hôm nay, nhân danh con cháu tộc Trần của Việt Nam, tui Trần Việt Hùng, tự Tran Hung xin bố cáo thiên hạ rằng: Trần Nhật Phong, chồng của Phượng Mai, chủ đài Trần Nhật Phong Channel sẽ bị cải sang họ Ả Trần như thời nhà Trần đã cải họ cho Trần Ích Tắc thành Ả Trần Ích Tắc.

Lý do cải họ cho tên này là vì tên này liên tục dính dáng tới Việt cộng nhưng miệng xoen xoét nhân danh chống cộng. Điển hình như vợ của Ả Trần Nhật Phong đã liên tục về Việt Nam mà đặc biệt là ả ta đã hát nhạc của Việt cộng vào năm 2012 là bài Đất nước với phụ họa của vũ công trong sắc áo bộ đội cộng sản.

Nghiêm trọng hơn là hiện nay, khi ả nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã mỉa mai, phỉ báng tổng thống Trump trong quyết tâm dập dịch cúm Tàu cộng bị công luận lên án thì Ả Trần Nhật Phong lại ra mặt tiếp tục binh vực cho nấm độc, tìm cách chạy tội cho nấm độc khi vu cáo do Việt Tân chơi dơ vì nấm độc với Việt Tân là kẻ thù.

Ả Trần Nhật Phong lại lấy vải thưa che mắt Phật khi đổ thừa, binh vực cho nấm độc mà quên mất chính Việt Tân với Việt cộng đã dàn xếp với tay cựu ngoại trưởng Mỹ đầu trào tổng thống Trump là tài phiệt Rex Tillerson, ông chủ của tập đoàn Exxon Mobil đang có hợp đồng khai thác mỏ khí đốt Cá Voi Xanh để đưa nấm độc qua Mỹ, lợi cả ba đằng. Trước đó là Bộ Ngoại giao Mỹ đã tổ chức để đệ nhứt phu nhân Melania Trump trao giải người phụ nữ quả cảm trong đó nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng có phần. 

Tuy ngoài mặt Việt cộng, Việt Tân và cá nhân nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh diễn tuồng coi nhau là kẻ thù nhưng bản chất nên trong chúng là một ruột y chang như Tàu cộng và Việt cộng diễn tuồng ở Biển Đông. Vì vậy, Ả Trần Nhật Phong không thể ngây thơ khi diễn trò chạy tội như Ả đã viết trên trang nhà mà tui có kèm theo dưới đây và Ả sẽ livestream để dùng cái lưỡi không xương chạy tội cho nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Hành vi của Ả Trần Nhật Phong là hành vi ngoan cố để bảo vệ cho "đồng chí" nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Tộc Trần người Việt Nam quyết định cải họ cho Ả Trần Nhật Phong. Độc giả trung thành với Ả Trần Nhật Phong nên tránh xa tên Việt cộng nằm vùng Ả Trần Nhật Phong để tránh bị đánh nhầm. Những kẻ binh vực cho Ả Trần Nhật Phong một cách hồ đồ sẽ bị tui loại ra khỏi nhà, cửa tui chỉ mở rộng chào đón những người có lý lẽ thuyết phục, tôn trọng nhau để xây dựng cho nhau./.

Tran Hung.

Nhận xét

Thử gởi đã nói…
sao tôi gởi hoài mà không hin^. ra

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng