THÊM MỘT TÊN NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG ĐÃ XÉ KÉN CHUI RA BỘC LỘ BẢN CHẤT CỘNG NÔ

THÊM MỘT TÊN NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG ĐÃ XÉ KÉN CHUI RA BỘC LỘ BẢN CHẤT CỘNG NÔ

Tui đoán thế nào tên Dương Ngọc Hoài Linh cũng sẽ binh vực cho nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi hắn viện dẫn quyền tự do ngôn luận theo Tu chính án của Mỹ. 

Vậy là tên nhộng đỏ họ Dương này đã xé kén chui ra một lần nữa và lần này tui chính thức tuyên bố Dương Ngọc Hoài Linh tức Dương Hoài Linh cũng là một vệ tinh của Việt cộng. 

Trước đây, tên này đã liên tục phỉ báng cố tổng thống Ngô Đình Diệm và cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu nhưng hắn cũng là kẻ ủng hộ tổng thống Trump. Nay hắn chính thức ra mặt lấy cái quyền tự do ngôn luận của Mỹ để binh vực cho hành vi phản phúc, phỉ báng tổng thống Trump của Việt cộng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. 

Đừng nghĩ cứ ủng hộ tổng thống Trump là không phải là Việt cộng nằm vùng, bởi vì có những tay Thượng nghi sĩ Đảng Cộng hòa vẫn antiTrump thì tên Dương Hoài Linh này là cái đinh gì. Loại ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản nay qua Mỹ ăn bánh mỳ Mỹ lại gián tiếp phỉ báng tổng thống Trump như tên dơi chuột Dương Hoài Linh này là loại phế thải của cộng đồng chống cộng ở Mỹ. 

Dương Hoài Linh viện dẫn Hiến pháp Mỹ để bảo vệ cho Việt cộng nằm vùng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì Tran Hung này cũng vận dụng quyền đó để khẳng định Dương Hoài Linh là một tên cộng nô dơi chuột./.

Tran Hung.

Nhận xét

Apple đã nói…
Cám ơn hồi chuông cảnh giác của ông Trần Hùng !

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN