VIỆT CỘNG Dương Hoài Linh CHỚ NGỤY BIỆN LẠC ĐỀ

VIỆT CỘNG Dương Hoài Linh CHỚ NGỤY BIỆN LẠC ĐỀ

Sở dĩ công luận lên án nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là vì thái độ vong ơn, bội nghĩa, bản chất lật lọng, tráo trở của loài cộng sản Tam vô.

Lên án những hành động trên là hoàn toàn phải đạo, ngay cả nước Mỹ họ cũng luôn làm việc này khi chẳng may có một đảng viên của đảng này nhưng lại bỏ phiếu ủng hộ cho đảng kia như tại các cuộc luận tội tổng thống hoặc bầu cử tổng thống. 

Vì vậy việc Dương Hoài Linh dùng chút ít am hiểu Hiến pháp Mỹ, lối sống Mỹ để binh vực cho hành vi phỉ báng tổng thống Trump của nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, kẻ đã được phu nhân tổng thống cưu mang, vinh danh rõ ràng là một lối ngụy biện rẻ tiền, lạc đề.

Dương Hoài Linh phải đặt sự phản ứng của công luận dành cho nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vào bối cảnh "chống cộng" chớ không nên đặt nó vào môi trường dân chủ để suy xét như chính tên tiến sĩ Việt cộng Nguyễn Quang A đã phỉ báng tổng thống Trump ở bài viết có tựa đề "Tác hại của việc ông Trump loan tin vịt về thuốc chữa virus corona" đăng trên trang Tiếng Dân ngày 22/3/2020.

Nhiều người phản đối nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với tinh thần chống cộng và đặt trong môi trường chống cộng chớ không phải là chuyện trà dư, tửu hậu, chánh trị salon. Còn tại sao tui khẳng định nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là Việt cộng nằm vùng thì xin thưa đó là cái trí tuệ và kinh nghiệm phân biệt Quốc - cộng của tui và tui đã khẳng định nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là con nhộng đỏ được Việt cộng cấy qua Mỹ như loạt bài viết có tựa đề "NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ" mà tui đã viết từ năm ngoái chớ không phải đợi tới hôm nay mới tố giác như Dương Hoài Linh đã ngụy biện với mục đích chạy tội cho Việt cộng nằm vùng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Sự khốn nạn của một tên đồ tể thất học sẽ không thấm tháp gì so với loại nô bút, dơi chuột mà điển hình là tên Việt cộng nằm vùng Dương Hoài Linh./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN