NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI CHẾT BỞI BINH ĐOÀN TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG

NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI CHẾT BỞI BINH ĐOÀN TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG

Nước Mỹ đã và đang bị xé nát bởi Đệ tứ quyền lực là lực lượng truyền thông hùng hậu lâu nay tự cho mình là truyền thông chánh thống nhưng kể từ khi tỷ phú Donald Trump đánh bại Hillary Clinton vào tháng 11/2016 tới nay thì cái gọi là truyền thông chánh thống đã không còn đúng như cái tên mà nó thực sự là lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu, chuyên bóp méo sự thật, bịa đặt để vu khống, vùi dập người công chính. 

Lạ một điều là trước những bản tin dối trá, có hành vi binh vực cho Tàu cộng, binh vực cho Mỹ cộng và RINOS phản quốc của đám truyền thông Fake News hùng hậu thì số lượng khán thính giả quen thuộc của nó vẫn rất ít người quả cảm quay lưng, tẩy chay, lên án nó mà họ vẫn tiếp tục ủng hộ nó, tại sao? 

Tại vì họ: hèn nhát không dám quay lưng lại với nó theo kiểu các nạn nhơn bị hiếp dâm không dám tố cáo kẻ thủ ác vì "xấu nó - hổ mình", tại vì đông đảo người liêm chính không dám cất lên tiếng nói nên gian tà đã giành phần thắng, tại vì họ hạn chế về kỹ năng minh định đúng - sai,...

Nước Mỹ là vậy, người Mỹ là vậy, Việt Nam thời cộng sản thì khỏi phải bàn còn cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản mà cụ thể là những người xuất thân là Quân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa và con cái của họ cũng không còn lời gì để nói nữa, họ cũng đang nối giáo cho truyền thông bất lương tiếng Việt để giết chết linh hồn và di sản giá trị của Việt Nam Cộng Hòa để "Việt cộng hóa" công dân Việt Nam Cộng Hòa một cách mạnh mẽ.

Mấy ngày qua, truyền thông tiếng Việt ở hải ngoại, ở ngay tại Hoa Kỳ đã dậy sóng với việc Trương Quốc Huy của N10TV tổ chức tiệc chiêu đãi nhơn sự kiện kênh youtube của nó đạt mốc 01 triệu lượt người xem. Điều mà tui quan tâm không phải vì cái thành tích của N10TV mà điều tui quan tâm là chuyện nhà "chống cộng - chống Việt gian cộng sản" kỳ cựu là ông Ngô Kỷ hoan hỉ, hớn hở quảng bá cho sự kiện này của N10TV, song song đó là cô Rachel Quý của kênh Việt Mỹ TV nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh quảng bá cho N10TV nhưng cựu binh Hoa Kỳ là Sean Le thì có "bất hòa" với Trương Quốc Huy mà theo Sean Le thì do Trương Quốc Huy đã từng khẳng định "Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi mà hãy quên nó đi".

Với khán thính giả thì tui không hề chấp nhứt gì họ vì họ có quyền chọn kênh tin tức nào để theo dõi, để thần tượng nhưng với những người làm truyền thông mà là truyền thông "nổi tiếng" như Trương Quốc Huy, Sean Le, Rachel Quý,... thì không nói ra những suy nghĩ của mình về hành động của họ thì có khác gì mình cũng là một thằng hèn, bởi nói ra sợ kẻ gian chụp mũ là ganh tỵ, là đánh phá nhưng im lặng thì còn nhục nhã hơn, im lặng sẽ làm cho tuyên giáo Việt cộng nó khinh khi.

Dạo gần đây, Sean Le và Rachel Quý với tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài thường mở các buổi livestream với nhau. Rachel Quý thì PR cho Trương Quốc Huy và bảo vệ cho Trương Quốc Huy một cách táo bạo là tấn công vào Vũ Hoàng Lân của Bolsa TV là "bưng bô cho Việt cộng", hành động này không mới mẻ gì mà thực ra chỉ là "tấn công mót" vì Vũ Hoàng Lân bưng bô cho Việt cộng từ lâu rồi và bị nhiều rồi vạch mặt trong đó có tui. 

Lạ một điều là Sean Le với Rachel Quý và Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài dạo gần đây rất thân mật với nhau nhưng tại sao Sean Le lại rẽ sóng lên án Trương Quốc Huy còn Rachel Quý, Nguyễn Văn Đài thì PR cho Trương Quốc Huy và tại sao bây giờ Rachel Quý lại "tấn công mót" vào tên bưng bô cho Việt cộng là Vũ Hoàng Lân của Bolsa TV, một kênh truyền thông cũng có lượng người xem vượt mốc 01 triệu như N10TV ? Dễ hiểu thôi vì đây là trò tung hứng nâng bi nhau theo cách thức của truyền thông bất lương.

Rachel Quý tấn công vào Vũ Hoàng Lân của Bolsa TV môt cách muộn màng không ngoài mục đích để "dìm hàng" Vũ Hoàng Lân và nâng bi cho Trương Quốc Huy. Tui không phê phán hành động này của Rachel Quý mà thậm chí còn có ý định khuyến khích vì Vũ Hoàng Lân là tên bưng bô cho Việt cộng cũng là loại người mà tui ghét đắng, coi khinh. Nhưng nếu Rachel Quý ưu tiên tấn công vào thế lực đứng sau lưng của Vũ Hoàng Lân là tên trọc phú sắp phá sản Hoàng Kiều với đồng chí của Vũ Hoàng Lân là Hoàng Duy Hùng thì tui sẽ có tiếng nói nhỏ nhoi để ca ngợi cho cô ta. 

Hãy làm đi và nói với Trương Quốc Huy cùng làm với mình đi Rachel Quý, chắc chắn cô sẽ được cộng đồng người Việt Quốc gia ca ngợi và kênh N10TV của Trương Quốc Huy mới xứng đáng là kênh "chống cộng" có hơn 01 triệu lượt xem, bằng không thì 01 triệu lượt người xem kia cũng chỉ là thành phần ấu trĩ về chánh trị, thậm chí là loại nối giáo cho Trương Quốc Huy giết chết giá trị, linh hồn của Việt Nam Cộng Hòa mà hành động của nó tuyên bố "Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi" là ngọn giáo mà Việt cộng đã đặt vào tay nó để nó đâm vào tim của công dân Việt Nam Cộng Hòa.

Về cựu binh Sean Le, có lẽ vì Sean Le còn lơ mơ về Việt cộng nên mới dan díu với tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài và có hành động đóng chế độ public của livestream có nội dung lên án Trương Quốc Huy chỉ vì Trương Quốc Huy gọi điện thoại cho anh ta hứa hẹn sẽ làm rõ ý nghĩa của phát ngôn "Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi" của nó trước đây. Tui vẫn còn tin Sean Le vì nhiệt tình, vì hạn chế về chiêu trò của Việt cộng nên mới có những hành động trên, cho nên tui xin phép gởi tới anh một kinh nghiệm của bản thân mà tui đã gặp phải trong những năm lăn lộn trên mạng xã hội này. 

Chuyện là vào cuối tháng 8/2018, tên tuyên giáo Đỗ Ngà đang nổi như cồn, được ông Nghê Lữ PR với những bài viết cho là "vạch mặt Việt cộng". Nhưng đùng một cái hắn ta viết bài bưng bô, bảo vệ cho lãnh tụ cộng sản và tuyên bố sẽ chống lại những ai bôi xấu lãnh tụ cộng sản thì Tran Hung tui viết bài tố cáo Đỗ Ngà là tuyên giáo trung cấp của Việt cộng. Cũng như Sean Le với Trương Quốc Huy hiện nay, tui bị fan của tuyên giáo Đỗ Ngà tấn công như vũ bão, chúng còn viết bài chụp mũ tui là người của Hội Cờ Đỏ Việt cộng vì cho tui là tên kẻ chống cộng cực đoan và đăng trên trang Hội những người cầm bút can đảm để vùi dập tui.

Chúng cho người vào Messenger thuyết phục tui hãy gỡ bài đã viết, tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe còn biện giải với tui là kẻ viết bài chụp mũ tui không phải là chủ đích của Hội những người cầm bút can đảm, cam kết với tui sẽ gỡ bài đó ra khỏi trang vì Phạm Thành Bà Đầm Xòe cũng là admin của trang đó. Vì có dòng máu "nhơn bản - khai phóng" nên tui tin tưởng vào lời cam kết của Phạm Thành Bà Đầm Xòe mà viết bài đính chính và xin lỗi gởi tới trang Hội những người cầm bút can đảm để rồi tui ôm lấy sự thật phũ phàng mà lẽ ra tui không vấp phải nếu tui luôn tuân thủ câu nói đóng đinh của Bác Tám Thiệu là "đừng nghe những gì cộng sản nòi. Hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm". Tui đã sai vì bài chụp mũ của tụi nó không hề gỡ khỏi trang đó.

Là kẻ chuyên đi săn Việt cộng nằm vùng với những bằng chứng buộc chúng không thể chối cãi bằng lý lẽ nên tui quá rành đấu pháp của Việt cộng nằm vùng trên mặt trận truyền thông này. Chắc chắn kiến thức về Việt cộng của Sean Le so với tui còn xa lắc. Cho nên việc Sean Le, người đã từng được ông Bằng Phong Đặng Văn Âu hết lời ca ngợi nhưng lại ngồi chung mâm với tên lật sư Nguyễn Văn Đài nay đã bộc lộ thân phận là đảng viên của Việt Tân khiến cho tui cảm thấy bất bình. Bởi vì chính ông Bằng Phong Đặng Văn Âu là người kêu gọi cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản hãy tẩy chay Việt Tân vì theo ông ta Việt Tân là Việt cộng. Vậy tại sao Sean Le lại dan díu với Việt Tân Nguyễn Văn Đài? 

Nói đi cũng phải nói lại, việc Sean Le bị Việt Tân Nguyễn Văn Đài dụ dỗ ngồi chung diễn đàn cũng chỉ là một tai nạn nghề nghiệp nếu Sean Le không phải là người của Việt Tân, ngược lại nếu Sean Le là Việt Tân thì đó là sự phối hợp tác chiến trong tình đồng chí và chắc chắn anh ta cũng sẽ là kẻ thù của tui. 

Hiện nay, Việt cộng đang tăng cường thao túng truyền thông hải ngoại bằng những kẻ làm truyền thông bất lương. Ngoài việc chúng thao túng truyền thông hải ngoại bằng cách mua chuộc, cấy nhộng ra thì còn một cách nham hiểm khác là "túm áo" những người chống cộng có tiếng tăm, có thâm cừu đại hận với Việt cộng. Tui xin đơn cử một vài vụ điển hình là:

1. Câu chuyện Vẹm cái Mai Khôi lợi dụng buổi sinh hoạt của người Việt Nam để tỏ ra thân thiết với ông Phó Đề đốc Hải quân Hoa Kỳ là ông Tướng Nguyễn Từ Huấn có gia đình bị Việt cộng thảm sát vào Tết Mậu Thân năm 1968. Với những bức hình thân thiết này, Vẹm cái Mai Khôi đã giúp cho lũ Việt cộng nằm vùng có lý do vu khống ông Tướng Huấn là thân cộng sản.

2. Câu chuyện ông Bằng Phong Đặng Văn Âu hội luận Vẹm cái Huỳnh Tiểu Hương chỉ vì ả ta là người có công nuôi trẻ mồ côi được thiến heo Đỗ Mười thơm má, chỉ vì ả ta qua đây với những phát ngôn ủng hộ Tổng thống TRUMP trước kỳ bầu cử năm 2020 mà ông Bằng Phong Đặng Văn Âu cũng được lũ Vẹm kiều gọi là kẻ "cuồng Trump". Với hình ảnh buổi hội luận này, ông Bằng Phong Đặng Văn Âu đã bị kẻ thù của ông ta mà cụ thể là Việt Tân cáo buộc chính ông ta mới là kẻ thân cộng sản vì anh con nhà bác ông ta là ông Đặng Văn Việt (vừa mới mất) có biệt danh hùm xám đường số 4 là một đại tá của Việt cộng và nay là hành động PR cho Vẹm cái Huỳnh Tiểu Hương.

3. Câu chuyện nhà khoa học gia Dương Nguyệt Ánh cùng với ca sĩ Phi Tiễn kêu gọi Việt cộng thả tự do cho Nguyễn Văn Đài vào năm 2015. Câu chuyện này theo tui thì đó là trò "túm áo" của Việt Tân mà bà Dương Nguyệt Ánh vì lòng vị tha, bác ác trong nghĩa cử đồng bào mà dính bẫy. Không thể trách được bà Dương Nguyệt Ánh vì bà ta đâu có thời gian tìm hiểu về tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài mà bà chỉ thấy truyền thông bất lương ca ngợi thành tích "đấu tranh dân chủ" của tên này nên khi Việt Tân tổ chức kêu gọi thả tự do cho Vẹm Đài thì bà ta nhiệt tình hưởng ứng.

Bây giờ thì tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã lộ mặt là đảng viên của Việt Tân thì thiết nghĩ bà Dương Nguyệt Ánh cần phải chình thức lên tiếng để xin lỗi cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản về hành động trước đây của bà. Bởi vì nếu bà Dương Nguyệt Ánh không lên tiếng thì:

- Bà sẽ bị phán xét bởi hành vi nối giáo cho giặc cộng qua việc bà đã tham gia kêu gọi trả tự do cho Nguyễn Văn Đài vào năm 2015, bài học trở cờ của con Vẹm cái Núm độc Nguyễn Ngọc Như chắc hẳn bà còn nhớ và hối hận nếu đặt vào trường hợp của tên Nguyễn Văn Đài.

- Khi bà Dương Nguyệt Ánh ủng hộ tài chánh cho bà Hoàng Dược Thảo, bà Đào Nương và tờ báo Sài Gòn Nhỏ trong vụ kiện với tờ báo thân cộng sản là báo Người Việt, lý giải cho hành động quả cảm này, bà Dương Nguyệt Ánh cho rằng đó là việc phải làm để tiêu diệt Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại trên mặt trận tâm lý chiến là truyền thông. Sự ủng hộ của bà Dương Nguyệt Ánh đã bị bà tiến sĩ Trần Diệu Chân, một đảng viên chủ chòm của Việt Tân lên án, tấn công. 

Có nghĩa là giữa bà Dương Nguyệt Ánh với đảng Việt Tân là hai chiến tuyến, phía bà Dương Nguyệt Ánh thì ủng hộ việc tấn công vào lượng truyền thông thân cộng sản còn phía Việt Tân thì bảo vệ cho lực lượng truyền thông thân cộng sản. Lật sư Nguyễn Văn Đài là đảng viên chủ chốt của Việt Tân được Việt cộng và Việt Tân giao nhiệm vụ quản lý mọi hoạt động ở Liên Âu mà tổng hành dinh của nó là Đức quốc. 

Trước khi vì không tìm hiểu và cả tin nên bà Dương Nguyệt Ánh đã ủng hộ phong trào kêu gọi thả tự do cho tên Việt cộng nằm vùng nay là đảng viên chủ chốt của Việt Tân là tên lật sư Nguyễn Văn Đài thì nay khi tên lật sư Nguyễn Văn Đài đã công nhận hắn là người của Việt Tân thì thiết nghĩ bà Dương Nguyệt Ánh phải lên tiếng về nhơn vật này để trước là minh oan cho bản thân và sau là góp phần tiên diệt lũ truyền thông bất lương thân cộng sản mà tên Nguyễn Văn Đài là một điển hình có liên quan tới bà.

Nhơn đây cũng nói luôn với ông Ngô Kỷ, tui cũng là đứa trẻ thán phục thành quả chống cộng của ông mấy chục năm qua của ông, những lần ông vạch mặt, tấn công bọn Việt gian thế hệ trước và Việt gian sau này như Hoàng Kiều, Hoàng Duy Hùng, Tạ Phong Tần, Điếu Cày, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... Nhưng nhìn thấy ông PR cho Trương Quốc Huy vừa qua, kẻ tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa của ông đã chết rồi không thể phục hồi thì trong mắt tui ông cũng chỉ là loại "thò lò chánh trị", nhóm chữ mà ông hay xài để nói về lũ Việt gian. Khôn hơn ba chục năm nhưng dại chỉ có một lần, tệ hại lắm luôn ông Ngô Kỷ./.

Tran Hung.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH