CÁCH NGƯỜI MỸ Ở TIỂU BANG QUÊ NHÀ TỔNG THỐNG TRUMP CH.ỐNG MỸ CỘNG MÀ NGƯỜI VIỆT NAM NÊN VẬN DỤNG

CÁCH NGƯỜI MỸ Ở TIỂU BANG QUÊ NHÀ TỔNG THỐNG TRUMP CH.ỐNG MỸ CỘNG MÀ NGƯỜI VIỆT NAM NÊN VẬN DỤNG

Chủ một nhà hàng phục vụ Bữa tối ở Volusia, tiểu bang Florida đã treo một biển thông báo cho thực khách với nội dung "Nếu bạn đã bỏ phiếu cho và tiếp tục ủng hộ và đứng đằng sau chánh quyền vô giá trị, tồi tệ và tham nhũng hiện đang ở trong Bạch Cung là đồng lõa với cái chết của các quân nhơn và phụ nữ của chúng ta ở A Phú Hãn, vui lòng đưa sự giao dịch của bạn đi nơi khác”. 

Theo lý giải của Angie Ugarte là chủ của nhà hàng này thì bà đã rất buồn về cái chết của các thành viên dịch vụ Hoa Kỳ ở A Phú Hãn gần đây, bà bộc bạch trên Fox 35 Orlando rằng:

- Đó là điều duy nhứt tui cảm thấy mình có thể làm. Tui chỉ tức giận. Tui đã thất vọng. Tui cảm thấy mình giống như một trong những người mẹ, người vợ, hoặc chị em gái sẽ nhận được tiếng gõ cửa đó. 

- Nếu bạn thực sự, thực sự vẫn đứng đằng sau những gì cho phép điều tồi tệ đó xảy ra và cách nó xảy ra - điều đó là không cần thiết thì tui thực sự không muốn liên kết với bạn theo bất kỳ cách nào và tui chắc chắn không muốn công việc kinh doanh của bạn.

Khi được hỏi khách hàng đã phản ứng như thế nào, bà Angie Ugarte nói: Tui đã có người đến cửa và nhìn nó rồi quay lại và bỏ đi. Và tui đã có người vào bếp khi tui đang nấu ăn và nói," Này, tui yêu cách thể hiện của bạn".

Cách làm của bà Angie Ugarte là cách thể hiện tinh thần chống Mỹ cộng thuần túy về quyền tự do biểu đạt quan điểm, lập trường, dĩ nhiên bà ta cũng sẽ bị mất đi một lượng thực khách là những người đang ủng hộ Mỹ cộng Joe Biden nhưng với bà điều đó không có nghĩa lý gì so với những việc làm tồi tệ, ô nhục của Mỹ cộng Joe Biden.

Nếu ném hành động trên của bà Angie Ugarte vào môi trường chánh trị của người Việt Nam thì sẽ nhận ra nó có sự tương đồng về mặt ý nghĩa so với lằn ranh Quốc - cộng mà người Việt Nam Cộng Hòa đã dựng lên trước đây và cả bây giờ. Còn nếu nói theo cách làm của Việt cộng thì hành động của bà Angie Ugarte bị ám chỉ là "truy xét lai lịch nhơn thân". Nghĩa là những ai có lai lịch ủng hộ Mỹ cộng Joe Biden thì làm ơn đừng bước vào nhà hàng của bà Angie Ugarte.

Hành động của bà Angie Ugarte đáng để những người Việt Nam không cộng sản ngợi khen và làm theo nhưng với đám thân cộng sản thì tụi nó sẽ lên án rằng đó là hành động cực đoan, thậm chí tụi nó còn vu khống bà ta theo bản năng l.ưỡi gỗ của loài cộng sản rằng bà Angie Ugarte cực đoan theo cách của cộng sản là xét lai lịch nhơn thân.

Có một thực tế trên mặt trận tâm lý chiến tranh giữa Việt Nam Cộng Hòa và Việt gian cộng sản là khi người DIỆT CỘNG chơn chánh chưng ra các bằng chứng về nhơn thân, lai lịch của những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược trong mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, chống cộng nhưng không lật đổ Việt cộng,... thì chúng quay lại vu khống họ là Việt cộng vì theo chủng chỉ có Việt cộng mới xét lý lịch nhiều đời.

Cụ thể một trường hợp mà tui đang gặp đó là khi tui được tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài liên tục livestream, rải truyền đơn vu khống chụp mũ tui một cách hoàn toàn tự mậu thuẫn, tiền hậu bất nhứt và đã bị tui sơ khởi chưng ra các hình ảnh làm bằng chứng nó liên hệ mật thiết với Việt cộng, trích dẫn lời phát biểu cuối cùng của nó tại phiên tòa Kangaroo của Việt cộng vào ngày 05/4/2018 với nội dung như sau:

- Mục đích đấu tranh của tôi là đấu tranh vì quyền con người, không có mục đích lật đổ chính quyền; 

- Tôi mong chính quyền thực sự dân chủ, vững mạnh, tôn trọng quyền con người theo hiến pháp và theo công ước quốc tế; 

- Tôi cũng không có mục đích thành lập đảng phải chính trị. Sau bao nhiêu cuộc đấu tranh gian khổ, hơn ai hết, người dân Việt Nam xứng đáng được hưởng quyền con người một cách đầy đủ. 

- Bố tôi cũng là bộ đội Trường Sơn, nếu không may mắn, không có tôi đứng đây ngày hôm nay; anh em tôi cũng là những người hoạt động trong ngành công an, trong chính quyền, tôi không mong lật đổ chính quyền mà chỉ mong nó ngày một tốt hơn.

- Có thể, quan điểm của chúng tôi khác quan điểm của những người cộng sản về một xã hội dân chủ, công bằng nhưng chúng tôi cần sự khách quan, công bằng của HĐXX. 

- Chúng tôi cần lòng khoan dung của chính quyền đối với những người bất đồng chính kiến - khoan dung cho chúng tôi lúc này cũng là khoan dung cho chính mình ngày mai. HẾT TRÍCH.

Ngay lập tức, tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài lại vào trang Facebook của tui lải nhải vu khống chụp mũ tui rằng: 

- Cái đuôi Việt cộng của Trần Hùng.

- Trong lịch sử của xã hội loài người, chỉ đến thời độc tài cộng sản VN thì chúng mới xét lý lịch 3 đời của người dân. Khi 1 công dân VN nào đó có người thân là chống cộng thì người đó bị chụp mũ, vu khống là chống cộng. Người đó không ngóc đầu đứng lên được trong xã hội CSVN giai đoạn 1954 tới 1995.

- Trần Hùng vẫn chưa từ bỏ bản chất, truyền thống của Việt cộng, chuyên đi soi mói lý lịch người này, người nọ xem có liên quan tới Việt cộng hay không. 

- Trần Hùng liên vu khống, chụp mũ cho người đó là Việt cộng.

- Điều này, chứng minh Trần Hùng luôn nếu cao bản chất Việt cộng trong con người của y. Quan thầy cộng sản của Trần HÙng đã từ bỏ, nhưng hậu duệ Trần Hùng quyết giữ lại bản chất Việt cộng tới chết.

Không cần lý lẽ với những tên Việt gian cộng sản vì lưỡi của bạn là lưỡi thịt còn l.ưỡi tụi nó là l.ưỡi gỗ, bạn càng lý lẽ với nó thì càng tạo cơ hội cho nó thêm xảo ngôn, lật lọng mà thôi. Vì vậy tui mới dẫn câu chuyện bà chủ nhà hàng ở Volusia, tiểu bang Florida đã treo biển thông báo những ai ủng hộ cho Mỹ cộng Joe Biden thì đừng vào nhà hàng của này ăn tối. 

Nếu theo quan điểm của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài thì hổng lẽ hành động của bà Angie Ugarte cũng là hành động tương tự như Việt cộng theo lập luận của tên Vẹm Đài thì bà ta đã "xét lý lịch" thực khách vì vậy bà ta cũng không khác gì Việt cộng. Thật thê thảm cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược tự xưng là lật sư nhơn quyền đó là tên Việt cộng Tân Nguyễn Văn Đài. 

Vì tất cả các bằng chứng mà tui chưng ra về hắn đều buộc tội hắn là con chim mồi của Việt cộng nên hắn đành xài sở trường của cộng sản là "cứu cánh biện minh cho phương tiện" bằng cách vu khống chụp mũ tui là Việt cộng nằm vùng vì tui giấu mặt trên mạng xã hội, tui không ngừng l.ôi đầu lũ Việt cộng nằm vùng trong mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, tui chưng ra các bằng chứng mà chúng nó không thể cãi nổi bằng lý lẽ của con người, chúng đang hoảng loạn và cay cú bởi sự nghiệp mấy chục năm NUÔI NHỘNG - CẤY NHỘNG của Việt cộng và Việt Tân phút chốc bị Tran Hung tui t.úm đầu chiên bột nhậu khi chúng chưa kịp chui ra khỏi kén Vàng cho nên chúng phải biến thành những con zombie rải truyền đơn, livestream vu khống chụp mũ tui và cuối cùng là lập nhóm report để bịt miệng tui. 

Tui tự hào là thế hệ 7X của Việt Nam Cộng Hòa và rất trân trọng quý vị đã tin tưởng, đồng hành để ủng hộ tui trong việc làm rất đỗi bình thường là vạch mặt những tên Việt cộng nằm vùng đã đang và sẽ hãm hại người thiện lương trong chiêu bài dụ khị, lôi kéo họ vào những cái bẫy chim mồi do Việt cộng và Việt Tân giăng ra./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH