THẤT BẠI CỦA VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN, VIỆT HAI HÀNG VÀ THẮNG LỢI CỦA LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG SAU VỤ "GIẾT NHAU GIÀNH ĐẤT" CỦA CỘNG SẢN Ở ĐỒNG TÂM

THẤT BẠI CỦA VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN, VIỆT HAI HÀNG VÀ THẮNG LỢI CỦA LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG SAU VỤ "GIẾT NHAU GIÀNH ĐẤT" CỦA CỘNG SẢN Ở ĐỒNG TÂM

Sau sự kiện "giết nhau vì đất" ở Đồng Tâm, thất bại và thắng lợi trên mặt trận tâm lý chiến giữa các bên đã hiện ra rõ rệt. Chúng ta hãy chia lại ba phe trên mặt trận tâm lý chiến ngay trên mạng xã hội này như sau:

1. Bên phía Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chân chính đại diện cho tinh thần DIỆT CỘNG tới cùng với quan điểm Quốc gia - cộng sản rõ ràng, gọi tắt là Quốc - cộng.

2. Phe tà quyền cộng sản: Là lũ súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh đang "cức chó", có quyền, có lợi nhờ kiên định cnxh quái thai, "đang theo đỉ" và thấm nhuần đạo đức của súc vật hồ chí minh.

3. Phe vẫn yêu đảng tà quyền cộng sản, yêu súc vật hồ chí minh nhưng bị đồng đảng đẩy ra khỏi mâm ăn nên sân hận với phe ở mục số 2, chửi phe ở mục số 2 nhưng vẫn khẳng định "đang theo đỉ", tuân thủ đường lối, chủ trương của tà quyền cộng sản, yêu súc vật hồ chí minh,...

Trước nay thì phe ở mục số 3 thường lảng vảng, ve vãng với bên số 1 để đạt được 2 mục đích: 

1. Đánh vào lòng căm thù Việt cộng để dễ dàng móc túi những người nhẹ dạ cả tin vì họ có bộn dollar và có sẵn phẩm chất "nhân bản - dân tộc - khai phóng" mà cha anh đã dạy dỗ theo triết lý giáo dục của Việt Nam Cộng Hòa.

2. Qua việc lảng vảng, ve vãng với công dân Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, đám "nửa xanh - nửa đỏ" thuộc phe ở mục số 3 sẽ phăng ra những ai DIỆT CỘNG tới cùng, DIỆT CỘNG vô nhiễm, có ranh giới Quốc - cộng rõ ràng để mọt báo cho an ninh Việt cộng. 

Những ai đã bị đám "nửa xanh - nửa đỏ" mọt báo cho an ninh Việt cộng rồi thì sẽ gặp phải hậu quả sau:

- Nếu ở quốc nội thì coi như xong với an ninh Việt cộng.

- Nếu ở hải ngoại thì cũng gặp nhiều rắc rối thậm chí là họa sát thân nếu bị cho là "cực kỳ nguy hiểm". Chúng nó sẽ ám sát bằng đụng xe, bắn lén,... và sẽ chia nhau ra vu cáo, vùi dập với đủ mưu hèn, kế hiểm đến khi nào thân bại danh liệt, nói không ai thèm nghe nữa vì những trò vu cáo của chúng.

Cái khó để phân biệt đâu là Việt cộng, đâu là DIỆT CỘNG rất khó nhưng khó nhứt là do sự pha lẫn giữa Phe ở mục số 3 là phe "đấu tranh dân chủ, đấu tranh chống cái xấu, cái ác do Việt cộng gây ra chớ không lật đổ, tiêu diệt Việt cộng" với bên ở mục số 1 là bên Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa. Bởi vì hiện nay Việt cộng và Việt Tân đã phối hợp chặt chẽ để "cấy NHỘNG ĐỎ" vào lòng của Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa qua đấu pháp "tù nhơn lương tâm".

Phân biệt giữa Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa với phe ở mục số 3 rất khó vì lực lượng ở mục số 3 hiện nay rất đông, chúng rất lưu manh, quỷ quyệt ở chỗ là "miệng hô chống cộng - mình khoác Hoàng kỳ - bụng giấu AK47". Nhưng lưới trời lồng lộng, tuy thưa khó thoát.

Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra mà nay nó lòi ra cả khúc luôn rồi qua vụ tà quyền cộng sản giết đảng tà cộng sản Lê Đình Kình ở Đồng Tâm vào đêm 09/01/2020. Sau tuồng diễn "hồng môn yến" ở Đồng Tâm đã đem đến thắng lợi to lớn cho bên DIỆT CỘNG trong việc phân định Quốc - cộng rõ ràng. Cụ thể là sau cái vụ của đảng viên Lê Đình Kình, đám rác rưởi "nửa đỏ - nửa xanh" đã lòi đầu ra hết trơn qua những việc sau đây:

1. Suy tôn đảng viên Lê Đình Kình như tủ lạnh súc vật hồ chí minh bằng việc: Làm văn, làm thơ cổ súy, thay avatar trên FB bằng hình ảnh của đảng viên Lê Đình Kình, để tang cho Đồng Tâm,...

2. Đám rác rưởi nằm vùng ở hải ngoại hô hào xuống đường biểu tình ủng hộ đảng viên Lê Đình Kình trùng với ngày mà 46 năm trước Tàu cộng cướp Hoàng Sa. Khốn nạn ở chỗ là lũ rác rưởi này lại cầm Hoàng kỳ để cổ súy cho đảng viên Lê Đình Kình.

3. Nhiệt tình gởi tiền phúng điếu cho đảng viên Lê Đình Kình mà không hề suy nghĩ rằng đây là hành động sai ý nghĩa, vô tình tạo thêm bằng cớ cho Việt cộng khẳng định có những tổ chức khủng bố ở nước ngoài câu kết với trong nước, điều này càng giúp cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng có thêm lý do để khẳng định việc chúng nó ban hành nghị quyết "chống tự diễn biến, suy thoái, chống thế lực thù địch, phản động" là hoàn toàn có cơ sở và hợp với thực tại,...
...
Như vậy có thể khẳng định, sau cái chết của đảng viên cộng sản Lê Đình Kình đã minh chứng rõ ràng rằng Việt cộng, Việt gian, Việt hai hàng đã THẤT BẠI thảm hại vì đã vô tình lòi đuôi Việt cộng nằm vùng, lòi AK47 giấu trong bụng ra ngoài vì bên DIỆT CỘNG không khó nhận diện tụi nó. Chỉ cần lướt trên Facebook, hễ thấy tên nào ca ngợi, suy tôn đảng viên Lê Đình Kình thì chắc chắn tới 99% nó là Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Việt hai hàng đang tìm cách giúp cho Việt cộng "đổi màu, thoát xác" trong lúc Tàu cộng đang bước vào cung đường tan nát, sụp đổ như Liên Sô trước đây./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN