TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN I

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN I

Nếu như tổng thống Bush cha vẫn duy trì chánh sách không khoan nhượng với chủ nghĩa cộng sản thì nhơn loại hôm nay đã không bị đặt trước thách thức lịch sử bởi cái họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng, hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng, học viên Pháp luân công biến mất, các quốc gia nghèo đói lún sâu vào nợ nần bởi bẫy nợ Vành đai con đường, các quốc gia láng giềng với Tàu cộng bị xâm lấn, cướp mất cương vực,... và đặt biệt là hàng trăm ngàn người đã chết oan uổng bởi đại dịch K.ung F.lu.

Sự sụp đổ của khối cộng sản ở Đông Âu, Liên Sô là quy luật tất yếu của thời đại mà ông Ronald Reagan là người được giao sứ mệnh thực hiện cái sứ mệnh đó. Với 08 năm của 02 nhiệm kỳ tổng thống, ông Regan ngoài việc bị kẻ thù trực diện là khối cộng sản đánh phá ra thì kẻ thù gián tiếp ngay trong lòng Nước Mỹ, ngay tại đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa cũng không ngừng đánh phá, cản trở các quyết sách của Ông và cao trào là chúng đã ám sát Ông để mong chống sụp đổ chủ nghĩa cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô.

Với 02 nhiệm vụ đầy sóng gió của mình, ông Ronald Reagan đã đẩy cộng sản Đông Âu, Liên Sô té vào hố tử thần không thể đảo ngược dù Ông phải rời Bạch Cung và Bush cha đã đắc cử nhiệm kỳ tiếp theo Ông. Trong toàn nhiệm kỳ của mình, Bush cha chẳng làm gì nhưng cộng sản Đông Âu và Liên Sô đã chính thức biến mất khi Gorbachev tuyên bố xóa sổ cộng sản Liên Sô vào cuối năm 1991 sau 02 năm Bush cha đắc cử.

Thật ra sự sụp đổ của cộng sản Đông Âu và Liên Sô không phải là có sự góp công của Tàu cộng như chúng ta nghe thấy qua lời rao giảng từ cú đêm Kissinger, từ các nhà chánh trị salon là "Liên Trung đả Sô" mà sự sụp đổ này là quy luật tất yếu của thời đại dưới giác độ triết học biện chứng mà ông Ronald Reagan là nguồn xúc tác kích hoạt phản ứng thuận còn Tàu cộng và cú đêm Kissinger, Bush cha,... là những kẻ cố tạo ra phản ứng nghịch để giúp Tàu cộng thoát xác, tồn tại.

Lẽ ra, sau khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, Mỹ và Đồng Minh dưới sự thống lãnh của Bush cha phải thừa thắng xông lên quét sạch chủ nghĩa cộng sản Tam Vô khỏi địa cầu nhưng họ không làm như vậy mà còn làm ngược lại vì theo họ Tàu cộng là ơn nhơn đã giúp Mỹ và Đồng Minh xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô trong lý thuyết "hữu danh vô thực" là liên Trung đả Sô. Thật ngớ ngẩn khi cho rằng Tàu cộng đã góp phần vào việc xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô bởi vì trong thời điểm đó Tàu cộng chỉ là con Cóc ghẻ, ốc không mang nổi mình ốc thì làm gì cõng hộ mình Sên.

Sẽ không nghi ngờ gì nữa khi Bush cha qua đời ngày 30/11/2018 thì phía Tàu cộng tỏ ra vô cùng thương tiếc và các tờ báo Mỹ và Hong Kong nhận định Bush cha sẽ được Tàu cộng ví là "một người bạn lâu năm thân thiết của Tàu cộng" và người giúp cho quan hệ Mỹ - Tàu cộng không đi trật đường ray trong những năm Bush cha nắm quyền.

Cũng như cú đêm Kissinger bị Chu Ân Lai và Mao Trạch Đông xỏ mũi dắt như dắt bò thì Bush cha cũng vậy. Ở cương vị Trưởng Văn phòng Đại diện Hoa Kỳ tại Tàu cộng giai đoạn năm 1974 - 1976 và sau này khi là cấp phó của Tổng thống Ronald Reagan, Bush cha được giao nhiệm vụ đến Bắc Kinh trong hai lần để xử lý những vấn đề trở ngại trong quan hệ hai nước là Đài Loan thì Bush cha đã bị Tàu cộng xỏ mũi dắt như bò.

Bằng chứng Bush cha bị Tàu cộng xỏ mũi đó là chỉ sau một tháng tuyên thệ nhậm chức tổng thống, Bush cha đã có chuyến thăm chánh thức Tàu cộng vào tháng 02/1989. Sau chuyến thăm này của Bush cha, phía Tàu cộng đã tạt một gáo nước lạnh vào mặt Bush cha và cũng là phép thử lòng "trung thành" của Bush cha với Tàu cộng đó là chỉ 02 tháng sau chuyến thăm của Bush cha, Tàu cộng đã tiến hành thảm sát Thiên An Môn nhưng chánh quyền của Bush cha chỉ ngồi ở Bạch Cung đánh võ mồm với Tàu cộng. 

Thái độ "phản ứng lấy có" của Bush cha trước hành động khủng bố man rợ của Tàu cộng ở Quảng trường Thiên An Môn hoàn toàn trái ngược với "cá tánh phô diễn" của một phi công tiêm kích thời Đệ Nhị Thế chiến đối đầu với quân phát xít Nhựt và trái ngược với hành động của Bush cha với Saddam Hussein sau này tại cuộc đột kích vào Kuwait để đánh bật Iraq vào ngày 24/02/1991.

Rõ ràng Bush cha đã bị Tàu cộng xỏ mũi dắt như bò mà vụ thảm sát Thiên An Môn là thước đo lòng trung thành của Bush cha với Tàu cộng, ngoài ra Tàu cộng đã thành công hơn trong việc chăn dắt Bush cha khi Tàu cộng đã dễ dàng dụ dỗ cha con Bush sa vào cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông ngay trước khi Gorbachev tuyên bố giải tán cộng sản Liên Sô vào cuối năm 1991 mà mở đầu là cuộc tấn công Iraq của Bush cha ngay trước ngày Gorbachev tuyên bố giải tán cộng sản Liên Sô.

Dụ cho Saddam Hussein tấn công Kuwait rồi khích tướng cho Bush cha tấn công Saddam Hussein, mở ra cuộc chiến tranh bất tận của Mỹ và Đồng Minh ở Trung Đông là một trong vạn kế "giấu mình chờ thời" của Đặng Tiểu Bình mà cha con Bush đã mắc lõm, Mỹ và Đồng minh cuốn hút cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông thì đâu còn thời giờ, tâm trí để quan hệ Tàu cộng trong lục cái nôi cộng sản ở Liên Sô đã không còn. 

Bush cha đã bị Tàu cộng bò hóa, Bill Clinton tiếp nối Bush cha để làm bò cho Tàu cộng dắt mũi 08 năm ròng. Bush con lên cũng không khá khẩm gì hơn cha mình khi một lần là bị Tàu cộng dụ lún sâu vào cuộc chiến bất tận ở Trung Đông sau khi Tàu cộng gắp cục lửa bỏ tay Trung Đông thông qua vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001.

Khi Donald Trump lên làm Tổng thống thứ 45, kịch bản dụ khị xỏ mũi bò một lần nữa được Tàu cộng vận dụng quyết liệt hòng xô Nước Mỹ vào cuộc chiến bất tận với Bắc Hàn khi Tàu cộng ép Kim Jong Un thách thức Donald Trump, cuộc chiến bất tận với Syria khi Tàu cộng xúi Assad tấn công võ khí hóa học vào đối phương, cuộc chiến bất tận với Iran, Venezuela,... mà tất cả đều có chung một mục đích là làm cho Mỹ rối rắm tay chân không có thời gian, tâm trí quan tâm tới Tàu cộng. 

Nhưng mọi trò thâm độc của Tàu cộng đã bị Donald Trump đọc vị, tránh né. Hết chiêu dụ khị chánh quyền Tổng thống Trump sa vào các cuộc chiến tranh bất tận, Tàu cộng quay sang giựt dây đảng Dân chủ và những tên đảng viên Cộng Hòa có ơn mưa mốc với Tàu cộng gia tăng đánh phá Tổng thống Trump. Nhưng tất cả đều bị Donald Trump hóa giải dễ dàng bởi vì đẳng cấp của Donald Trump vượt xa Tàu cộng và các đối thủ.

Sẽ viết tiếp ở kỳ tới, trước khi tạm dừng bút xin gợi ý cho quý độc giả một câu hỏi để so sánh rằng: Nếu Donald Trump hôm nay cũng giống như Bush cha trước đây thì quý vị có tin rằng Hong Kong hôm nay sẽ là một Thiên An Môn được tái hiện hay không? Cá nhơn tin tưởng nếu Donald Trump cũng y chang như Bush cha thì Hong Kong đã là một Thiên An Môn phiên bản mới rồi.

Nếu quý vị chịu khó tư duy một chút sẽ hiểu rõ tại sao gia tộc Bush, Bill Clinton, gian đảng Obama - Joe Biden,... luôn đánh phá Tổng thống Trump nhưng không hề nhắc tên Tàu cộng trong khi Tổng thống Trump luôn cảnh báo nếu Joe Biden thắng cử thì Tàu cộng sẽ sở hữu Nước Mỹ. Bạn - thù đã rõ, những kẻ ủng hộ cho đảng Dân chủ và gian đảng Obama - Joe Biden chắc chắn là phe của khối chủ nghĩa xã hội quái thai. Những người vì tôn sùng mù quáng gia tộc Bush, Jonh McCain mà quay sang oán thán Donald Trump chắc chắn là hoặc là cộng sản trá hình hoặc là hồ đồ chánh trị./.

Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH