PHÓ CHỦ TỊCH ĐẢNG DÂN CHỦ QUẬN CAM BỊ ÉP TỪ CHỨC TỘI CA NGỢI ĐỒ TỂ hồ chí minh - MỘT THẤT BẠI CAY ĐẮNG CỦA VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN HOÀNG KIỀU

PHÓ CHỦ TỊCH ĐẢNG DÂN CHỦ QUẬN CAM BỊ ÉP TỪ CHỨC TỘI CA NGỢI ĐỒ TỂ hồ chí minh - MỘT THẤT BẠI CAY ĐẮNG CỦA VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN HOÀNG KIỀU

Việt cộng và Việt gian Hoàng Kiều đã mất bộn tiền để được tay đồng tính Phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam là tay Jeff LeTourneau viết bài nâng bi đồ tể hồ chí minh nhân ngày Việt cộng cướp chánh quyền 02/9.

Nếu mọi việc suôn sẻ thì Việt cộng sẽ chỉ vào bài bưng bô của tay Phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam ở bài bưng bô đăng trên FB là "...hồ chí minh là một người có vóc dáng nhỏ bé, cao chỉ 4’11” (1,25 met) và nặng chưa tới 100 pounds (45 kg) nhưng đã 'giải phóng' cả một đất nước nghèo đói, bị đô hộ khỏi hai đế quốc mạnh nhứt thế giới (Mỹ và Pháp) và giành độc lập hoàn toàn cho người dân Việt Nam..." để rồi chúng nổ vang trời, vùi dập cộng đồng Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ rằng "ngay cả Phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam còn ca ngợi hồ chí minh thì tụi mày mới là quân phản động, phản quốc suốt đời chửi bới hồ chí minh...".

Nhưng tà không thắng chánh, dù tay Jeff LeTourneau nhứt mực không chịu từ chức nhưng "đảng bộ" của y ở Quận Cam đã ép y phải từ chức vì nếu không ghế dân biểu, kể cả Thượng nghị sĩ ở Quận Cam nói riêng và tiểu bang California nói chung sẽ lọt về tay Đảng Cộng hòa vì bài bưng bô của tay phó chủ tịch đảng Dân chủ khi ca ngợi đồ tể hồ chí minh sẽ bị phía Cộng Hòa khẳng định đảng Dân chủ là đảng cộng sản.

Nói sơ về tay phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam này, tay này là người đồng tính, vào năm 2017, với tư cách là phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam, tay Jeff LeTourneau đã có hành vi "tấn công tình nguyện viên đồng tính bằng lời nói" nhằm bảo vệ cho việc thu hồi  Thượng nghị sĩ Dân chủ Josh Newman đại diện cho Quận Thượng viện thứ 29 bao gồm các phần của Los Angeles , Orange và San Bernardino các quận. 

Cụ thể tay đồng tính Jeff LeTourneau đã mạ lỵ những người đồng tính ủng hộ việc thu hồi Thượng nghị sĩ Dân chủ Josh Newman khi tại một video cho thấy tay đồng tính LeTourneau đang đi đến gần các tình nguyện viên đồng tính và nói "Ai trong số các bạn (chính xác) là người đồng tính nam? Tại sao các bạn lại ủng hộ cho Đảng Cộng hòa thu hồi Thượng nghị sĩ Dân chủ Josh Newman? Các bạn không phải là người đồng tính".

Trước hành vi tấn công người đồng tính bằng lời nói của tay đồng tính Jeff LeTourneau, nhiều người đã lên tiếng yêu cầu hắn phải từ chức phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam, điển hình là Chủ tịch Đảng Cộng hòa Quận Cam Fred Whitaker đã chỉ trích rằng:

- Cuộc tấn công bằng lời nói thái quá và không thể chấp nhận được của Jeff LeTourneau nhằm vào các tình nguyện viên đồng tính thu thập chữ ký để nhắc lại Josh Newman là hành vi tồi tệ nhứt và chúng tui hoàn toàn bác bỏ điều đó.

- Với tư cách là chủ tịch Đảng Cộng hòa Quận Cam, tui kêu gọi Jeff LeTourneau từ chức phó chủ tịch Đảng Dân chủ Quận Cam. Tui cũng kêu gọi cả đảng Dân chủ Quận Cam và Thượng nghị sĩ Josh Newman chánh thức lên án hành động xấu xa của Jeff LeTourneau. Là một cộng đồng, chúng ta phải sát cánh cùng nhau và chống lại kiểu đe dọa này - nó không có chỗ đứng trong xã hội dân sự.

Nhưng kết quả thì tay phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam này không từ chức nhưng Thượng nghị sĩ Dân chủ Josh Newman mà hắn và đảng Dân chủ ủng hộ đã bị mất chức vào tay Thượng nghị sĩ Cộng Hòa bằng Ling Ling Chang vào tháng 6/2018. Việc đảng Dân chủ ép tay phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam phải từ chức do cộng đồng người Việt và người Mỹ ở Quận Cam phản đối hành vi bưng bô cho đồ tể hồ chí minh là vì đảng Dân chủ không muốn Josh Newman thất bại trong cuộc đua trở lại Thượng viện tiểu bang California trong mùa bầu cử năm nay.

Cộng đồng người Việt ở California sẽ không quên chuyện trọc phú Hoàng Kiều làm mưa làm gió ở Quận Cam khi thách thức người Việt Nam tị nạn cộng sản dám biểu tình. Bởi vì bằng tiền bẩn của mình với sự chỉ đạo của Việt cộng, Việt gian Hoàng Kiều đã mua đứt các đảng phái Dân chủ hàng đầu ở nơi này. Vừa rồi, Việt gian Hoàng Kiều còn lấy lòng ở nơi đây qua chương trình phân phối nhu yếu phẩm và khẩu trang vào ngày 04/4/2020 qua hìnH thức drive-through với 20.000 khẩu trang có thể giặt và sử dụng lại cho công chúng. 10.000 thùng mì gói, 10.000  Chai rượu vang. Ngoài ra, Việt gian Hoàng Kiều sẽ đóng góp 100.000 khẩu trang có thể giặt và sử dụng lại cho cảnh sát và các nhà thượng tại California. 5.000 khẩu trang cho quận Cam, 125.000 lít cồn cho các nhà thương ở California. Việc phân phối này dành cho tất cả cư dân của quận Cam, đặc biệt là cư dân của thành phố Garden Grove, Westminster và Fountain Valley. Mỗi quý vị ghi danh sẽ nhận được 2 khẩu trang, 1 thùng mì gói và 1 chai rượu vang (phải từ 21 tuổi trở lên).

Với kịch bản mua chuộc các quan chức của đảng Dân chủ tại Quận Cam như vậy của Việt gian Hoàng Kiều với sự chỉ đạo của Việt cộng thông qua tên Việt cộng Nguyễn Công Khế cựu Tổng biên tập Báo Thanh niên của Việt cộng thì chuyện tên phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam bưng bô cho tên đồ tể hồ chí minh nhơn ngày cúng cô hồn tên hồ tặc là chuyện bình thường và status bưng bô của tay phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam hoàn toàn do tên Việt cộng Nguyễn Công Khế soạn sẵn.

Nhưng kế gian bất thành, Việt gian Hoàng Kiều thì mất tiền, Việt cộng thì không đạt được mục đích quản bá cho tên đồ tể hồ chí minh còn tên phó chủ tịch đảng Dân chủ Quận Cam thì mất chức nhưng di chứng sẽ chưa dừng lại vì qua sự việc này và với làn sóng phản đối việc đảng Dân chủ đng  cộng sản hóa Nước Mỹ hiện nay qua lực lượng khủng bố Antifa, BLM, phỉ báng cảnh sát,... thì chuyện bưng bô cho đồ tể hồ chí minh của tay phó chủ tịch đảng Dân chủ ở Quận Cam sẽ là cái cớ để cử tri Mỹ ở California dồn phiếu cho Đảng Cộng hòa và Donald Trump. Cái này gọi là: nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại đó mà./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH