CẢM TẠ QUÝ BẰNG HỮU VÀ CẢM ƠN KẺ THÙ

CẢM TẠ QUÝ BẰNG HỮU VÀ CẢM ƠN KẺ THÙ

Xuân  hỷ xả, xuân chúc tụng, xuân cảm tạ,... là những đặc trưng truyền thống của người Việt Nam mình, hôm nay là sáng mồng Hai Tết bên Việt Nam, là ngày mà bà con mình đi chúc tụng nhau sau ngày mồng Một đu viếng Chùa, dự Thánh lễ và ở nhà vì kiêng cữ cho gia đạo người khác. 

Mồng Một tới nhà Cha mẹ ruột để viếng Ông bà, Tổ tiên, Mồng Hai tới nhà Cha mẹ Vợ, mồng Ba tới nhà Thầy cô giáo, đồng nghiệp. Nhưng ở trên Facebook này, Tran Hung tui chọn ngày hôm nay để cảm tạ quý bằng hữu kể cả kẻ thù của tui theo nghĩa cử hỷ xả, cảm tạ.

Trước tiên, xin gởi lời cảm tạ tới quý chiến hữu trên Facebook này, cảm tạ những người trong danh bạ bạn bè và những người ngoài danh sách bạn bè nhưng đã quan tâm, đồng hành với tui qua những bài chánh luận kiếm hiệp bằng nghĩa cử share, comment, like,... kể cả những người không có những nghĩa cử này vì đã và đang bị an ninh Việt cộng cảnh cáo, đe dọa, theo dõi. 

Kế đến, xin cảm ơn nhà sáng lập và ban quản trị Facebook, mặc dù cá nhơn luôn bị Facebook bịt miệng quá nữa thời gian của một năm và Facebook đã không còn che giấu bản chất độc tài, tay sai của Tàu cộng khi đã xóa tài khoản của Tổng thống TRUMP và lực lượng sát cánh với Tổng thống nhưng dù sao cũng phải cảm ơn nó vì nhờ nó mà chúng ta, những người chưa quen biết nhau ở ngoài đời, cách xa nhau hơn nửa vòng Trái Đất nhưng đã đến với nhau trong sự tương đồng là căm thù cộng sản, căm thù Tàu cộng, độc tải,...

Cuối cùng, tui gởi lời cảm ơn tới kẻ thù của tui và cũng có thể là kẻ thù của chúng ta, đó là những tên tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng trên mạng xã hội, AK47, bò đỏ, bò vàng, Việt gian, Hán nô, bưng bô cho Tàu cộng và Việt cộng, những con chim mồi của Việt cộng, Việt Tân trong bộ lông đấu tranh dân chủ,... Phải cảm ơn chúng nó vì nhờ chúng nó mà trang Facebook cá nhơn này của tui liên tục bị bịt miệng, giúp cho tui nhận ra ai chung thủy, ai giải vờ trong những ngày chỉ biết lấy mắt ngó mà không thể mở miệng do bị report. Cảm ơn chúng nó vì qua những lần bị chúng nó chụp mũ, vu khống tui là an ninh Việt cộng, là Việt gian, tuyên giáo,... vô tình chúng đã giúp tui tui dựng lên hàng rào ấp chiến lược để phân định Quốc - cộng một cách dễ dàng đồng thời cũng giúp tui loại được như kẻ không có lập trường chánh trị, những kẻ a dua nghe theo những lời chụp mũ của chúng nhắm vào tui. 

Qua những lần tui được chụp mũ, vu khống,... đã giúp tui dễ dàng vạch áo những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội ngay khi chúng chưa lú đuôi tôm, đây là thành công lớn của cá nhơn mà nhiều người công chính, DIỆT CỘNG tới cùng có hỏi tui bằng cách nào mà tinh tế như vậy. Rất đơn giản, vì tui hay quan tâm tới tụi nó được tụi nó phản công bằng trì vu khống, chụp mũ nên dễ dàng lôi nó ra trước bàn dân thiên hạ. Có nhiều cây bút rất xuất sắc nhưng họ không tố cáo tội ác của Hán tặc hồ chí minh và lũ Việt cộng vong nô, lũ đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm vong bản nên họ được bình yên nhưng họ đã đánh giá đi giá trị của bản thân trước vận mệnh của Quốc gia, dân tộc, chí ít họ cũng là dân trí thức nhưng họ tệ hơn cả thất phu khi chỉ biết nâng mình lên bằng những bài viết xuất sắc nhưng bỏ qua hành động bán nước, hủy hoại dân tộc của Việt cộng, Tàu cộng, Việt gian, dân chủ cuội,...

Vài dòng đầu năm gởi đến mọi người trên Facebook, cuối cùng cá nhơn xin thành tâm xin lỗi quý độc giả tại những bài viết dự đoán nhưng kết quả không đúng đã bị kẻ gian mỉa mai nhưng người người ngay thông cảm bởi nhơn vô thập toàn. Để khắc phục những nhược điểm này, cá nhơn hứa sẽ hạn chế, khắc phục để tránh tình trạng mang đến sự hụt hẫng cho quý vị trong tình trạng hy vọng, chờ đợi và thất vọng. Trên hết, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Tran Hung tui thề sẽ không rời bỏ hàng ngũ DIỆT CỘNG, vạch mặt Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội, Hán nô bằng mạng xã hội dù cho tay sai Joe Biden - Kamala có tiếm quyền kiểm soát Bạch Cung, tăng thêm sức mạnh cho chúng nó.

Cảm tạ quý bằng hữu, cảm ơn Facebook và kẻ thù của nền Cộng Hòa Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa. Tinh thần Việt Nam Cộng Hòa bất diệt dù bị chôn nhưng chưa chết, Việt cộng thì chỉ là loại đã chết nhưng chưa chôn./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH