RÁC TRONG NHÀ ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS NHIỀU LẮM, ÔNG MIKE PENCE THA HỒ XỚI LÊN ĐỂ TRUY VẤN BUỘC BÀ PHÙ THỦY NÀY CHẾT LƯỠI, NGẬM TĂM

RÁC TRONG NHÀ ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS NHIỀU LẮM, ÔNG MIKE PENCE THA HỒ XỚI LÊN ĐỂ TRUY VẤN BUỘC BÀ PHÙ THỦY NÀY CHẾT LƯỠI, NGẬM TĂM

Nếu bà cựu tổng chưởng lý tiểu bang California - Thượng nghị sĩ Dân chủ Kamala Harris không "bon chen" giành chức, giành quyền mà an phận với chức danh một Thượng nghị sĩ thì những tấn rác trong nhà bà ta sẽ "để lâu cứt trâu hóa bùn". Nhưng khi bà đã được chọn làm bạn đời cho ứng viên tổng thống Joe Biden thì khác, bà cũng bị cật vấn y chang như chuyện ông Trump ăn bánh trả tiền thời còn là tỷ phú không màng đến chánh trị vậy, cũng bị đào xới tùm lum chớ không thể yên thân.

Hôm nay xin quay lại đống rác của bà cựu tổng chưởng lý California là ứng viên phó tổng Kamala Harris với vụ án kéo dài 05 năm xoay quanh nạn nhơn là ông David Daleiden, người đứng đầu Trung tâm Tiến bộ Y tế vì sự sống. Câu chuyện xung quanh những nỗ lực bí mật của David Daleiden nhằm vạch trần Planned Parenthood nhưng dưới sự phán xử của tổng chưởng lý tiểu bang Kamala Harris thì ông ta bị buộc nhiều tội hình sự khiến ôg ta táng gia bại sản, mém bị ngồi tù bởi sự tàn độc của bà Kamala Harris.

Câu chuyện như vầy, vào năm 2015, David Daleiden đã tung ra các đoạn video ghi lại bí mật các quan chức của Planned Parenthood thảo luận về việc mua mô bào thai. Các video đã gây ra một cơn bão truyền thông và thúc đẩy sự giám sát của liên bang tiếp tục kéo dài 5 năm sau khi phát hành.

Lúc đó, với tư cách là tổng chưởng lý tiểu bang California, bà Kamala Harris đã đã kiện ông David Daleiden thông qua việc áp dụng luật nghe lén chưa có cơ sở mà ông David Daleiden cáo buộc là nhằm mục đích hạ bệ công việc của ông ta. Chánh quyền California thời bà Kamala Harris làm tổng chưởng lý đã đột kích nhà của ông David Daleiden để "lấy bằng chứng", hánh vi này đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của bà tổng chưởng lý Kamala Harris với Planned Parenthood, một tổ chức đã quyên góp tiền cho bà ta và nhiều đảng viên Đảng Dân chủ khác. Bà Kamala Harris lúc đó đã cáo buộc ông David Daleiden với nhiều tội danh "hình sự".

Kết quả là vào tháng 12/2019, một thẩm phán ở California đã bác bỏ 05 cáo buộc hình sự đối với David Daleiden xung quanh những nỗ lực bí mật của ông ta nhằm vạch trần Planned Parenthood với tội danh mà ông này đã đưa ra qua những video bí mật có nội dung là "Những tên tội phạm thực sự là Ban lãnh đạo Planned Parenthood đã bán các bộ phận cơ thể của thai nhi từ những lần phá thai muộn và vũ khí hóa hệ thống tư pháp để cố gắng che đậy". 

Phán quyết của thẩm phán Christopher C.Hite được nêu cụ thể là "Tòa án nhận thấy rằng dựa trên các phát hiện thực tế cụ thể về mỗi tội danh này mà không có lý do có thể xảy ra để chứng minh rằng những cuộc trò chuyện này là 'thông tin liên lạc bí mật' như được định nghĩa bởi quy chế". Mặc dù Daleiden đã được thẩm phán Christopher C.Hite bác bỏ 05 cáo buộc hình sự mà bà Kamala Harris đã định tộ cho ông David Daleiden nhưng ông này vẫn còn phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự khác do bà Kamala Harris "ngụy tạo" mà thẩm phán Hite từ chối bác bỏ. Quyết định của thẩm phán Hite được đưa ra ngay sau khi một bồi thẩm đoàn ra phán quyết rằng Daleiden nợ Planned Parenthood 870.000 Mỹ kim tiền bồi thường thiệt hại sau khi các video của ông ta bị phanh phui đã nhận được làn sóng phản ứng dữ dội của công chúng.

Vì vậy, vào ngày 13/5/2020,  Trung tâm Tiến bộ Y tế và người sáng lập David Daleiden, chịu trách nhiệm về loạt video bí mật tiết lộ ban lãnh đạo cấp cao nhất của Planned Parenthood đang đàm phán về việc thu hoạch và bán các bộ phận cơ thể thai nhi đã bỏ thai và họ đang kiện Planned Parenthood cũng như kiện bà Kamala Harris và Tổng chưởng lý California Xavier Becerra tại tòa án liên bang Los Angeles vì ​​âm mưu vi phạm các quyền công dân của Tu chính án thứ nhứt và thứ mười bốn.

Xin trích lại đơn kiện của ông David Daleiden như sau: Đơn khiếu nại này nhằm tìm kiếm công lý cho một âm mưu trơ trẽn, chưa từng có và đang diễn ra nhằm sử dụng có chọn lọc luật ghi video của California như một vo khí chánh trị để bịt miệng những bài phát biểu bị chê bai. David Daleiden trở thành nhà báo đầu tiên bị truy tố hình sự theo luật ghi âm của California, không phải vì phương pháp quay video mà ông ta sử dụng trong cuộc điều tra của mình - điều phổ biến trong báo chí điều tra ở tiểu bang này - mà bởi vì cuộc điều tra của ông ta tiết lộ và ông ta đã xuất bản “cú sốc" nội dung mà Tổng chưởng lý tiểu bang California là bà Kamala Harris và đồng phạm của đảng tư nhơn muốn che đậy - HẾT TRÍCH.

Luật ghi âm của tiểu bang California cấm quay video bí mật về các cuộc trò chuyện “bí mật” mà các bên thứ ba không thể nghe trộm được cuộc trò chuyện. Đơn kiện ghi lại nhiều ví dụ gần đây về việc các hãng tin California quay video bí mật, thậm chí ghi âm các cuộc trò chuyện mà người khác không thể nghe thấy, mà Tổng chưởng lý không bao giờ truy tố.

Tổng chưởng lý tiểu bang California đã thừa nhận trong một hồ sơ rằng chỉ riêng Daleiden trong số những người ghi âm bí mật khác đã bị buộc tội cho các video của ông ta vì “những đoạn ghi âm đó đã được chỉnh sửa để nâng cao giá trị gây sốc của chúng” và do đó Daleiden “đáng trách ở một mức độ lớn hơn” so với các nhà báo khác. Và sau đó trong khi thẩm vấn về các yếu tố của luật ghi video được sử dụng để truy tố tại phiên điều trần sơ bộ năm 2019, Tổng chưởng lý tiểu bang California đã tuyên bố tại tòa án mở, "Không có định nghĩa về 'bí mật' trong quy chế" về ghi video. Trên thực tế, luật ghi âm của California định nghĩa "thông tin liên lạc bí mật" tại 632 (c).

Ông David Daleiden nói rằng:

- Tổng chưởng lý tiểu bang California đầu tiên thừa nhận rằng họ đang thực thi luật ghi video chỉ dựa trên cảm nhận của họ về thông điệp được xuất bản, và sau đó thừa nhận rằng họ thậm chí không cố gắng tuân theo văn bản của luật như đã viết.

- Báo cáo bí mật của CMP đã được chứng thực bằng việc truy tố thành công vụ mua bán bộ phận cơ thể thai nhi mà chúng tôi đã báo cáo ở miền nam California, nhiều cuộc điều tra của Quốc hội và phân tách video pháp y. Bản sửa đổi đầu tiên của mỗi phóng viên là quyền nhấn mạnh tầm quan trọng của những phát hiện của họ, đặc biệt là khi những người có quyền lực chánh trị không đồng ý với họ. 

Harmeet K. Dhillon, cố vấn chính về đơn khiếu nại, tuyên bố “Các đạo luật về quyền công dân liên bang của chúng tôi được ban hành sau những thời kỳ đen tối nhứt trong lịch sử quốc gia của chúng tôi. Chúng rất phù hợp với cuộc khủng hoảng dân quyền hiện tại mà chúng ta đang đối mặt, thời điểm mà các chánh trị gia quyền lực cho phép những người bảo trợ lợi ích đặc biệt của họ truy tố theo lịnh thông thường vi phạm các quyền cơ bản của hiến pháp và làm như vậy ngay cả khi biết rằng hành động của họ là cực kỳ vi phạm pháp luật".

Bắt đầu dưới sự lãnh đạo của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ hiện là Kamala Harris, văn phòng Tổng chưởng lý California đã nhắm mục tiêu bài phát biểu của Daleiden theo luật ghi hình với sự thúc giục của Planned Parenthood, Liên đoàn Phá thai Quốc gia và StemExpress, một công ty thu mua mô bào thai có quan hệ sâu sắc với ngành phá thai chuyên nghiệp. 

Trong khi tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ, Kamala Harris đã có một cuộc gặp trực tiếp bí mật với các giám đốc điều hành của Planned Parenthood ở Los Angeles, bao gồm các nhơn chứng trong cuộc điều tra của bà ta để thảo luận về các vấn đề trong cuộc điều tra như một phần của chương trình chánh trị của Planned Parenthood ở California. Hai tuần sau, nhà của Daleiden bị Bộ Tư pháp California đột kích.

Các báo cáo của DOJ California tiết lộ rằng họ đã được luật sư Beth Parker của Planned Parenthood, bị đơn trong vụ kiện, hướng dẫn thu giữ “máy tính được sử dụng để sản xuất video”. Năm ngoái, Planned Parenthood và Liên đoàn Phá thai Quốc gia đã cố gắng can thiệp vào việc Tổng chưởng lý tiểu bang California truy tố Daleiden để quyết định cách ông ta được phép trình bày bào chữa của mình. Luật ghi âm của California bao gồm sự bảo vệ tuyệt đối đối với các bản ghi âm được thực hiện với mục đích thu thập bằng chứng về tội ác bạo lực, Planned Parenthood và NAF muốn chặn mọi bằng chứng hoặc lời khai có thể tiết lộ tội phạm trong chương trình mô bào thai của họ.

Việc công bố các video bí mật của CMP đã dẫn đến hai cuộc điều tra toàn diện của Quốc hội, một trong Ủy ban Tư pháp Thượng viện và một trong Ban Điều tra Lựa chọn của Ủy ban Thương mại & Năng lượng Hạ viện. Hai cuộc điều tra đã đưa ra hàng chục giấy giới thiệu tội phạm cho Planned Parenthood và các đối tác kinh doanh của nó để chuyển các cơ quan và mô của bào thai bị phá thai để xem xét có giá trị chống lại pháp luật. Vào tháng 12/2017, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ thông báo họ đã mở một cuộc điều tra liên bang về Planned Parenthood, StemExpress và những người khác dựa trên sự giới thiệu từ Quốc hội. Hai đối tác kinh doanh của Planned Parenthood ở Orange County, CA sau đó đã thừa nhận tội lỗi vì đã bán nội tạng và mô của bào thai bị phá thai từ Planned Parenthood trái luật trong một vụ dàn xếp trị giá 7,8 triệu Mỹ kim và Luật sư Quận Cam cho rằng báo cáo bí mật của CMP đã thúc đẩy vụ án thành công.

Ghê chưa, gian đảng Obama - Joe Biden thì ban hành Đạo luật khuyến khích phá thai, cựu tổng chưởng lý Kamala Harris thì binh vực cho hành vi mua bán bào thai của "bọn tội phạm" để xử ép người tố cáo hành vi tội ác của chúng là ông David Daleiden bằng việc lạm dụng, bóp méo luật ghi âm của tiểu bang California. 

Đống rác chà bá lửa này của phù thủy Kamala Harris sẽ được đối thủ của mụ ta là Phó Tổng thống Mike Pence xới tung khi hai người tranh luận trực tiếp sắp tới đây. Bởi vì ông Trump và ông Mike Pence rất yêu quý mạng sống của con người kể cả là bào thai nên hai ông đã ban hành Đạo luật cấm phá thai. Do đó, chủ đề Kamala Harris binh vực cho bọn tội phạm trục lợi trên thai nhi mà xử ép, xử oan cho người dám tố cáo là ông David Daleiden sẽ được ông Mike Pence lấy làm võ khí tấn công phù thủy Kamala Harris./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN