NGHỆ THUẬT "LÙA LỪA VÀO LÒ MỔ" CỦA DONALD TRUMP KHI ÉP JOE BIDEN PHẢI MẠO HIỂM CHỌN KAMALA HARRIS LÀM ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG

NGHỆ THUẬT "LÙA LỪA VÀO LÒ MỔ" CỦA DONALD TRUMP KHI ÉP JOE BIDEN PHẢI MẠO HIỂM CHỌN KAMALA HARRIS LÀM ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG

Vậy là cuối cùng Joe Biden cũng đã đưa ra quyết định khó khăn trong việc lựa chọn người đồng hành với cương vị ứng viên phó tổng thống để đấu với bộ song hùng Donald Trump - Mike Pence vào ngày 03/11/2020. Khi hay tin Joe Biden quyết định lựa chọn bà Thượng nghị sĩ Kamala Harris, cá nhơn đã vỗ đùi cái đét và thốt lên "Lừa đã bị dí vào lò mổ rồi". 

Trong danh sách mà truyền thông đồn đoán, có 02 ứng viên sáng giá nhứt để cho Joe Biden lựa chọn vào vị trí ứng viên phó tổng thống đó là bà Cố vấn An ninh Quốc gia Susan Rice và bà cựu chưởng lý tiểu bang California - Thượng nghị sĩ Kamala Harris. Với việc lựa chọn bà Susan Rice, Joe Biden muốn thông tin bà này với cương vị phó tổng thống để thay mặt cho Joe Biden lắp đầy những khuyết tật trong công tác đối ngoại vì rõ ràng Joe Biden không có khả năng ứng phó với đối tác, đối thủ trong quá trình đối thoại trực tiếp. Với bà Kamala Harris thì Joe Biden muốn dùng bà này để "hóa giải" những sai phạm nghiêm trọng của Joe Biden trong quá khứ cũng như trong hiện tại đó là việc Joe Biden luôn thể hiện thái độ kỳ thị chủng tộc, sò mó chị em phụ nữ không đúng mực.

Trong 02 ứng viên phó tổng thống trên, phía ông Trump nhận thấy bà Susan Rice nhỉnh hơn bà Kamala Harris vì kinh nghiệm chánh trường của bà này tốt hơn, nếu để cho bà Susan Rice trở thành người bạn đồng hành với Joe Biden thì sức mạnh của Joe Biden được bổ sung đáng kể, vì vậy phía ông Trump đã lập tức tung ra chiến dịch "loại biên" bà Susan Rice bằng cách đưa ra những sai phạm nghiêm trọng của bà này trong việc xử lý tình huống khủng bố tấn công Đại sứ quán Mỹ ở Benghazi vào năm 2012 khi bà Susan Rice đang giữ chức Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc. Nặng nề hơn là cái trọng tội của bà Susan Rice khi đại án OBAMAGATE có dính líu tới bà ta với vai trò là Cố vấn an ninh quốc gia.

Trước việc Tổng thống Trump hù Joe Biden rằng "Susan Rice là rủi ro tiềm năng cho Joe Biden nếu bà ta được Joe Biden chọn làm bạn đời" đồng thời phía ông Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Linsey Graham và Chủ tịch Ủy ban An ninh nội địa Johnson cùng với ông Tổng Chưởng lý William Barr và Công tố viên đặc biệt John Durham đang tăng tốc lôi ra những kẻ tham gia trực tiếp vào đại án OBAMAGATE mà bà Susan Rice là một mắt xích quan trọng thì ngay lập tức bà Susan Rice đã bị Joe Biden loại khỏi sự lựa chọn cho chức vụ phó tổng thống nếu Joe Biden thắng cử. Phía Ông Trump đã thành công bước đầu khi ép Joe Biden loại bà Susan Rice.

Susan Rice bị loại, Kamala Harris được chọn, trò chơi kịch tính với mục đích "LÙA LỪA VÀO LÒ MỔ" được phía ông Trump khởi động. Không cần phân tách nhiều, chỉ cần nghe ký giả chánh trị của hãng CNN, một hãng tin luôn đánh phá Tổng thống Trump bằng những tin Fake News là ký giả Nia-Malika Henderson nói trong buổi tranh luận ngay sau khi Joe Biden chọn Kamala Harris làm bạn đời rằng "Việc chọn Harris của Biden là 'rủi ro lớn' vì văn hóa Mỹ 'có sẵn' là phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính".

Joe Biden là kẻ có tố chất phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính cũng như có máu "dê đạo lộ" không bao giờ thay đổi, điều này không phải do phía Ông Trump dựng chuyện để bôi bẩn Joe Biden mà là chính người bạn đời của Joe Biden hiện nay là bà Kamala Harris đã nhiều lần tố cáo, lên án Joe Biden tại các lần tranh luận gần đây và tại các buổi nói chuyện với công chúng trên truyền thông.

Chắc chắn những ngày tới đây sẽ là những ngày mà Joe Biden và bạn đời Kamala Harris sẽ bị những người dân chủ nghiêng trái làm cho rối loạn tiền đình về những câu hỏi xoay quanh chủ đề phân biệt chủng tộc, thả dê tùm lum của Joe Biden mà bà Kamala Harris lại là người đã từng ủng hộ những người tố cáo Joe Biden ở những chủ đề này.

Vậy tại sao Joe Biden lại chọn bà Kamala Harris làm bạn đời sau khi bà Susan Rice bị phía ông Trump chơi trò hù dọa buộc Joe Biden phải loại biên ? Thứ nhứt, phía đảng Dân chủ đã hết gà cho chúc vụ phó tổng thống nếu Joe Biden thắng cử vì ngoài bà Susan Rice và Kamala Harris ra thì các con gà mái khác không có khả năng đảm trách. Chỉ còn có bà Warren là sáng giá nhung bà này không phải là người da đen mà như phía đảng Dân chủ đã cảnh báo Joe Biden nếu Joe Biden không chọn ứng viên phó tổng thống là phụ nữ da đen thì Joe Biden thua ngay mà không cần chờ tới ngày kiểm phiếu bởi vì việc Joe Biden không chọn người bạn đời là một phụ nữ da đen đã chứng minh Joe Biden là tay tổ phân tích chủng tộc, phân biệt giới tính.

Joe Biden có rất nhiều điểm yếu so với Donald Trump mà nổi trội hơn hết là bản chất kỷ thị chủng tộc với những phát ngôn mới nhứt thể hiện sự khinh miệt người da đen ra mặt. Ngược lại thì bà Kamala Harris là người luôn tố cáo hành vi kỳ thị chủng tộc và thả dê tùm lum của Joe Biden và hiện nay cứu cánh cho đảng Dân chủ của Joe Biden là tìm cách thổi phồng bằng những trò dựng chuyện, tạo cớ để chụp mũ Tổng thống Trump tội kỳ thị chủng tộc mà bằng chứng là đảng Dân chủ đã xách động khủng bố Antifa và kích hoạt phong trào Black Lives Matter để đánh phá uy tín của Tổng thống Trump như mọi người đã thấy.

Như ký giả CNN đã nói "Việc chọn Harris của Biden là 'rủi ro lớn' vì văn hóa Mỹ 'có sẵn' là phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính". Nhưng Joe Biden vẫn phải chọn Kamala Harris làm bạn đời bởi vì ngoài việc "hết gà" ra thì Joe Biden và đảng Dân chủ đang muốn chơi trò chơi mạo hiểm là "đốt rừng để cứu rừng", nghĩa là bà Kamala Harris sẽ giúp cho Joe Biden dọn dẹp tầng thực bì trong đám rừng kỳ thị chủng tộc và thả dê tùm lum của Joe Biden như người giữ rừng dọn dẹp thực bì và "đốt cháy có kiểm soát" trước mùa khô hạn để rừng không bị cháy rụi khi khô hạn lên đỉnh điểm vì thực bì bắt lửa đã bị đốt cháy có kiểm soát trước đó rồi. Nghĩa vụ khi Joe Biden bị chất vấn, truy vấn về tội phân biệt chủng tộc và thả dê tùm lum thì Joe Biden sẽ chỉ tay vào Kamala Harris mà nói rằng "Tui đã thay đổi tư duy rồi đấy, bằng chứng là tui đã chọn người bạn đời là bà Kamala Harris, một người trong quá khứ luôn hạch sách tui về những gì mà các bạn đang hỏi".

Hay, quả là một nước cờ cao tay giúp Joe Biden không bị thiêu cháy bởi tội kỳ thị chủng tộc và thả dê tùm lum. Nhưng đó là mặt lý thuyết với lý tưởng "đốt rừng có kiểm soát để chống cháy rừng", còn ở đây, việc Joe Biden chọn bạn đời là Kamala Harris không có lý tưởng kia mà rõ ràng đây là một quyết định mạo hiểm của Joe Biden và đảng Dân chủ khi bị cuốn vào trò chơi "LÙA LỪA VÀO LÒ MỔ" của phía ông Trump.

Bởi vì phía ông Trump đâu để yên cho Kamala Harris đốt rừng để chống cháy rừng, đội ngũ chiến dịch của Tổng thống Trump nhơn lúc Kamala Harris đốt dọn thực bì mà quăng thêm xăng, thổi thêm gió chướng thì lửa cứu rừng của Kamala Harris bật lên sẽ là mồi lửa thiêu cháy rụi khu rừng của Joe Biden và đảng Dân chủ. Sắp tới, chỉ mỗi việc phía ông Trump kích hoạt lại nghi án thả dê của Joe Biden nhắm vào cựu nhơn viên của lão là bà Tara Reade thì Joe Biden và Kamala Harris sẽ trở thành dàn hợp xướng "trống đánh xuôi - kèn thổi ngược" bởi vì bản thân bà Kamala Harris khi ra tranh luận với Joe Biden trước đây bà đã ủng hộ việc tố cáo của bà Tara Reade kia mà.

Bây giờ thì quý vị đã thấy tại sao phía ông Trump không hứng thú với hồ sơ cáo buộc Joe Biden đã thọc ngón tay vào âm hộ của bà Tara Reade khi bà này phản kháng, không chịu đèn. Bởi vì khi đó nếu ông Trump la toáng lên thì dê già Joe Biden sẽ chui xuống hang ngay, cho nên ông Trump nói với đồng đội là "đòi có nứng - đỏi mà kê - Ô kìa con dê già Joe Biden, đừng la lớn nó chui xuống hang". 

Vui thiệt, lão quái kiệt Donald Trump đúng là tay đá dế thượng thừa, lão quay đảng Con Lừa y chang như quay dế. Vui nhứt là trò chơi "LÙA LỪA VÀO LÒ MỔ" mà những gì cá nhơn đã dự đoán nay đã đi đúng quỹ đạo để về đích sớm hơn dự tính mà những bài đính kèm theo bài viết này ở dưới đây là một minh chứng xác tín, thực tế chớ không phải viễn vông, thần kinh hoang tưởng đâu à nha. Hahaha./.

Tran Hung.

1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.com/2020/05/tai-sao-cong-hoa-khong-hung-thu-truoc.html&ved=2ahUKEwid3NX5xZTrAhUSIDQIHcmeAygQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw1ibDTySI_XWDJQiofGAzgr

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.com/2020/08/mau-de-cua-cu-joe-biden-se-hanh-ha-joe.html&ved=2ahUKEwiwheqdxJTrAhWHIjQIHXIZBGwQFjAAegQIAxAC&usg=AOvVaw1ZgFOKBRDPx3jF4ybf9Sym

Nhận xét

Unknown đã nói…
Ong Tran Hung , ong la ai ? Toi chi doc dau de thoi thi toi da thay ong la mot nguoi khong khach quan va trung thuc.Mong ong muon viet bat cu dieu gi thi phai dung thang va trung thuc.' Ong trum tong thong cua toi khong bao goi co thuat muu meo de lua doi thu ca, neu muon cung khng lam duoc ong a.Dung de cao tong thong Trum qua.Tom lai ong chi la nguoi co tu tuong thien vi ma thoi. Toi ung ho TT Trum nhung toi khong de cao va than tuong hoa ong Trum. mong ong cung lam nhu vay tot hon." Toi khong doc mot chu nao phan duoi cua bai viet ma thoi chi doc phan tua de la toi cung du biet ong la nguoi khong ra gi, doc bai ong viet chi mat thoi gio ma thoi. Chao ong

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN