NHƠN CHUYỆN ÔNG TRUMP NÓI SẼ ÂN XÁ CHO EDWARD SNOWDEN, TUI LẠI CHỬI LŨ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM SỐNG BẰNG NGHỀ CHỬI BỚI ÔNG TRUMP

NHƠN CHUYỆN ÔNG TRUMP NÓI SẼ ÂN XÁ CHO EDWARD SNOWDEN, TUI LẠI CHỬI LŨ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM SỐNG BẰNG NGHỀ CHỬI BỚI ÔNG TRUMP

Chuyện yêu ghét ai đó là quyền của mỗi con người theo cảm tính của riêng mình, tuy nhiên, một khi đã tự khoác lên mình cái mác đấu tranh dân chủ, đấu tranh cho tự do ngôn luận, tự do báo chí,... mà lại suốt ngày mở miệng chửi bới, phỉ báng Tổng thống Donald Trump thì tui khẳng định lũ đó là Việt gian, Hán nô.

Có thể sẽ không kể hết ra đây những kẻ sống bằng nghề chửi Trump núp dưới cái mác đấu tranh dân chủ, nhà báo tự do, blogger nhơn quyền vì lực lượng hành nghề này rất đông khó lòng đếm hết, cho nên tui chỉ nêu ra những cái tên điển hình gồm: Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Võ Văn Tạo, ca nô Mai Khôi, lật sư Trịnh Hữu Long chủ bút Luật khoa tạp chí, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thủ lãnh mạng lưới blogger Việt Nam, Trịnh Hội của VOICE, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Quốc Khải, Teresa Trần Kiều Ngọc, Hoàng Cơ Thụy, Hoàng Cơ Lân... và những tên còn lại quý vị tự tìm hiểu, bổ sung.

Những tên kia khi Obama mần tổng thống Mỹ thì tụi nó khúm núm đội đít Obama trên đầu nhưng khi Donald Trump đánh bại Hillary Clinton và đảo ngược chánh sách thân cộng của Obama thì tụi nó phùng mang, chu mỏ chửi rủa ông Trump như thể ông Trump đã trèo lên bàn thờ gia tiên tụi nó ỉa trây, ỉa trét nên tui nó thù kem ông Trump.

Lý do mà tụi này chửi ông Trump một cách bất chấp thì nhiều vô số kể nhưng trọng tâm theo tụi nó thì vì ông Trump đã độc đoán, chuyên quyền bóp chẹt tự do của nhơn loại và nay thì chúng lại gán cho ông Trump cái tội vô đạo đức, độc ác đã làm cho cả trăm ngàn người Mỹ phải chết vì đại dịch Kung Flu xuất xứ từ Tàu cộng.

Chuyện lũ khốn kia chửi ông Trump vì đại dịch Kung Flu thì tui không nói thêm ở đây, tui chỉ nói tới cái lý do để tụi khốn nạn kia chửi ông Trump tại chủ đề tự do, dân quyền. Giờ tui chửi lại tụi nó đây nè, tui chửi rất có căn, chửi có chứng cứ rõ ràng, chửi là tụi nó chỉ có đơ lưỡi, bảy chọ thôi, cụ thể:

Với cái lũ khốn tự khoác lên mình cái mác đấu tranh cho dân chủ, tranh đấu cho tự do của Việt Nam thì việc tụi mày chửi ông Trump đồng nghĩa với việc tụi mày chửi vô mặt ông bà, cha mẹ tụi mày rồi đó. Bởi vì tụi mày chửi mà không biết tại sao lại chửi, nghĩa là tụi mày chỉ chửi theo cảm tính, chửi a dua và khốn nạn hơn cả là tao biết tụi mày đang chửi ông Trump theo chỉ đạo của Việt cộng và Tàu cộng vì ông Trump quyết tâm đạp đổ bàn thờ tổ của tụi mày là đánh cho Tàu cộng tan xác pháo, đánh cho chủ nghĩa xã hội quái thai biến mất khỏi địa cầu.

Tao thách tụi mày đưa ra được bằng chứng việc Tổng thống Donald Trump bóp chết tự do. Này con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trâu sanh chó đẻ kia, nếu ông Trump bóp chết tự do, độc ác như mỏ bào dừa của mày tru tréo ngày đêm thì mẹ mày, con mày và mày hôm nay không bao giờ chạm tay vào Nước Mỹ, hít thở không khí tự do của Mỹ và đặc biệt mày không có cửa đặt chân tới Bạch Cung để diện kiến Donald Trump đâu cái con khốn nạn kia.

Này những tên Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Võ Văn Tạo, Nguyễn Gia Kiểng,... hàng ngày tụi mày (xin lỗi vì phải xưng mày tao với tụi này bởi vì tui học theo ông Nguyễn Trãi gọi vua nhà Minh là thằng nhãi ranh Tuyên Đức, đứa nào nói Tran Hung hỗn, mất dạy thì đứa đó đã xúc phạm ông Nguyễn Trãi vì với tui tụi này là giặc nội xâm, rác rưởi nội tộc Việt Nam). Tụi mày mở to mắt ra mà nhìn, mở rộng màn nhĩ ra mà nghe, ông Trump tuyên bố sẽ ân xá cho ông Edward Snowden, người mà gian đảng Obama truy sát và dọa sẽ treo cổ ông ta nếu túm được ông ta vì tội danh bị gian đảng Obama vu cáo là vi phạm Đạo luật tình báo năm 1917 khi ông Edward Snowden đã tố cáo tội ác của gian đảng Obama với nhiều bằng chứng là CIA và FBI của Obama đã nghe lén hàng triệu cuộc điện thoại, truy cập internet của công dân bình thường của Mỹ và cả các quốc gia bên ngoài Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.

Tụi mày xưng là nhà báo tự do ư ? Đẳng của tụi mày không xứng để cầm súng nước cho ông Edward Snowden gởi tình yêu vào đất. Tại sao ư ? Tại vì sau khi ông Edward Snowden tung ra những bằng chứng khốn nạn của CIA, FBI dưới trào của lọ nghẹ Obama thì vào năm 2016 ông Edward Snowden được:

1. Gia nhập ban giám đốc của Freedom of Press Foundation (FPF) - Tổ chức Tự do báo chí vào năm 2014 và được tín thác giao cho chức chủ tịch FPF vào đầu năm 2016.

2. Edward Snowden đã được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh trong đó có lời ca ngợi của giáo sư David Kaye, báo cáo viên đặc biệt của Liên hợp quốc về thúc đẩy và bảo vệ quyền tự do ngôn luận, 

3. Edward Snowden đã được các Nghị viện châu Âu mời Snowden để thực hiện một sự xuất hiện đoạn video trước khi ghi để hỗ trợ điều tra NSA của họ.

4. Edward Snowden được Quỹ Giải thưởng Sinh kế Đúng trao tặng "Giải thưởng Danh dự Sinh kế Đúng" thường được gọi là "Giải Nobel Thay thế" của Thụy Điển mà theo tổ chức này thì giải thưởng dành cho tác phẩm của Snowden về tự do báo chí. 

5. Edward Snowden đã được trao giải tự do ngôn luận bởi chi nhánh Oslo của nhóm nhà văn PEN International.

Và rất nhiều công dân, nguyên thủ quốc gia khác khen tặng lòng quả cảm của Edward Snowden xoay quanh chủ đề tự do ngôn luận, tự do báo chí. Như vậy thì tụi khốn kia đâu có xứng để được cầm súng nước cho Edward Snowden gởi tình yêu vào đất. Vậy mà Edward Snowden phải sống tỵ nạn ở Nga bởi vì sự truy sát của gian đảng Obama, một thần tượng mà lũ thần kinh khốn nạn kia đội trên đầu như đội tang cho cha mẹ tụi nó. Trong khi đó thì ông Donald Trump, người bị tụi nó chửi bới lại tuyên bố sẽ ân xá cho ông Edward Snowden trong những ngày sắp tới.

Khi gian đảng Obama truy sát Edward Snowden thì tại sao tụi mày không chửi với tư cách là đồng môn trong cái mác nhà báo tự do? Kẻ đáng chửi thì tụi mày đội lên đầu, người đáng kính thì tụi mày vùi dập, chửi bới, tụi mày đúng là lũ rác rưởi của dân tộc Việt Nam.

Nói thêm, việc ông Trump tuyên bố sẽ ân xá cho Edward Snowden trong lúc này sẽ là đòn tấn công làm cho đảng Dân chủ mất ăn mất ngủ, có họng ăn mà không có họng nói. Bởi vì:

1. Năm 2013, tỷ phú Donald Trump đưa ra một loạt tweet trong đó ông gọi Snowden là "kẻ phản bội", nói rằng Edward Snowden đã cung cấp "thông tin nghiêm trọng cho Tàu cộng và Nga" và "nên bị xử tử". Cuối năm đó, tỷ phú Trump đã thêm một lời cảnh báo, tweet "nếu Edward Snowden có thể tiết lộ hồ sơ khai sanh của Obama, tui có thể trở thành một người hâm mộ lớn dành cho Edward Snowden".

Tuyên bố của ông Trump vào năm 2013 chỉ là tuyên bố của một thương gia trước thông tin tràn ngập đầy bất lợi cho Edward Snowden do chánh quyền Obama tung ra. Tuy nhiên tuyên bố này của ông Trump cũng là một công kích của một thường dân thương gia nhắm vào chánh trị gia Dân chủ Bernie Sanders vì lúc đó Sanders đã tuyên bố rằng:

- Yêu anh ấy hay ghét anh ấy, tất cả chúng ta đều mang ơn Snowden vì đã tạo ra một cuộc tranh luận quan trọng cho cả nước. Nhưng không nên tranh luận về anh ta. Nó nên là về những câu hỏi gặm nhấm mà hành động của anh ta được nêu ra từ trong bóng tối. 
- Snowden đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giáo dục công chúng Mỹ" và mặc dù Snowden không nên bị trừng phạt vì đã vi phạm pháp luật, "việc giáo dục đó cần được xem xét trước khi tuyên án".

Nay khi ngày bầu cử tổng thống tới gần, phía đảng Dân chủ đang tìm cách che đậy tất cả hành vi bẩn thỉu trong quá khứ của gian đảng Obama - Joe Biden cũng như đang cố gắng hàn gắng mâu thuẫn giữa Bernie Sanders với Joe Biden và Kamala Harris hòng gom phiếu bầu từ đội Bernie Sanders dồn vào cho Joe Biden thì lão quái Donald Trump tuyên bố ân xá cho Edward Snowden.

Dĩ nhiên trước tuyên bố ân xá cho Edward Snowden, ngoài việc Donald Trump sẽ có thêm nhiều tình cảm tốt đẹp từ những người Mỹ ủng hộ Edward Snowden ra thì ông Trump còn muốn đội ngũ của Bernie Sanders chia rẽ với fan của Joe Biden. Bởi vì chắc chắn gian đảng Obama - Joe Biden sẽ phản đối việc Donald Trump ân xá cho Edward Snowden và điều này sẽ làm cho đội của Bernie Sanders và bản thân Bernie Sanders bị đớ lưỡi do trước đây họ ủng hộ nhiệt tình Edward Snowden.

Về phía ông Edward Snowden, sau khi ông này được Donald Trump ân xá thì rất nhiều bằng chứng phản quốc động trời khác mà ông ta có được khi còn là nhơn viên của CIA sẽ được tung vào tay của ông Trump, được tung lên các phương tiện truyền thông. Lúc này gian đảng Obama - Joe Biden chỉ có chui đầu vô nhà tù với những bằng chứng cấm cãi từ ông Edward Snowden./.

Tran Hung.

Nhận xét

Apple đã nói…
Cám ơn phân tích rất hay của ông Trần Hùng !

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN