TÀU CỘNG - OBAMA - ANTIFA ĐẠP CHÂN GA CHO MAGA TRUMP VẸM KIỀU RÁC RƯỞI RUN NHƯ THẰN LẰN ĐỨT ĐUÔI

TÀU CỘNG - OBAMA - ANTIFA ĐẠP CHÂN GA CHO MAGA TRUMP VẸM KIỀU RÁC RƯỞI RUN NHƯ THẰN LẰN ĐỨT ĐUÔI

Cho tới giờ phút này phải thẳng thắn thừa nhận là Obama và đảng Dân chủ thiên tả cùng với kẻ thù của nước Mỹ là Tàu cộng, Iran,... đã rất "nhiệt tình + ngu dốt" dẫn tới tự phá hoại và vô tình trở thành những kẻ "đạp chân ga" cho MAGA TRUMP.

Ở bài viết ngắn này tui chỉ đề cập tới Lịnh "Removal - Trục xuất" của tổng thống Trump mà trước đây đám Vẹm kiều rác rưởi ở vùng "Lìn To Le" và nhiều nơi khác đã rầm rộ biểu tình phản đối, chửi bới tổng thống Trump. Hiện nay, theo báo cáo sơ bộ của FBI gởi cho Tổng chưởng lý William Barr và Bộ An ninh Nội địa - DHS và cả cơ quan trực thuộc DHS là Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ - USCIS thì phần lớn những kẻ tham gia tấn công, đập phá, đốt cháy, cướp bóc những ngày qua là dân nhập cư, vô công rỗi nghề, ngửa tay nhận tiền trợ cấp của chánh phủ.

Sau khi bước vào Bạch Cung, với ánh nhìn viễn kiến của mình, Tổng thống Trump đã thắt chặt Luật nhập cư, xây bức tường biên giới phía Nam, ra lịnh TRỤC XUẤT rác rưởi khỏi nước Mỹ theo Điều Luật 237 của Bộ luật di trú. Cụ thể sẽ trục xuất những trường hợp sau:

1. Trục xuất những người đang xin nhập cảnh vào Hoa Kỳ - Removal applying to enter Deportation Grounds:

Điều này đã được tổng thống Trump thực hiện khi ra lịnh ngưng cấp thị thực cho các du khách đến từ các quốc gia Hồi giáo.

 2. Trục xuất những người đã nhập cảnh vào Hoa Kỳ - Removal Under Deportation Grounds:

Có 04 trường hợp phổ biến bị áp dụng lịnh trục xuất theo Điều Luật 237 của Bộ luật di trú để trục xuất những người nào đã nhập cảnh Hoa Kỳ vi phạm những điều sau:

- Cư trú bất hợp pháp; 
- Khai gian với Sở Di Trú để hưởng quyền lợi di trú; 
- Không tuân thủ các điều kiện đã cam kết với Sở Di Trú; 
- Không phải công dân Hoa Kỳ bị kết án phạm hình luật.

Ngoài ra, trong Điều Luật 237 nói rằng, khi người thường trú nhân phạm tội Moral Turpitude (tạm dịch là có tính cách suy đồi đạo đức) trong vòng năm năm được sự thường trú và tội đó có thể bị án tù một năm trở lên thì sẽ bị trục xuất. Quý vị nên chú ý rằng có thể bị án tù một năm trở lên chứ không phải là bị án tù một năm trở lên. Nghĩa là dù rằng đương sự bị án 6 tháng nhưng tội đương sự phạm phải có thể bị phạt 1 năm tù trở lên, đương sự cũng sẽ bị trục xuất.

Một phần khác trong Điều Luật 237 nói rằng, nếu đương sự bị phạm hai tội có tính cách suy đồi đạo đức thì đương sự có thể bị trục xuất. Theo điều luật này, nếu đương sự phạm hai tội ăn cắp vặt sẽ bị trục xuất.

Một phần trong Điều Luật 237 của Bộ luật di trú có quy định, nếu đương sự bị phạm tội được coi là aggravated felony thì sẽ bị trục xuất. Những tội được coi là aggravated felony là:
a. Murder - giết người;
b. Rape - hãm hiếp;
c. Ăn cướp và bị án trên một năm;
d. Buôn lậu ma túy;
e. Buôn lậu võ khí;
f. Những tội hành hung và bị án tù trên một năm;
g. Những tội giả mạo chữ ký hoặc giấy tờ và bị án tù trên một năm;
h. Những tội gian lận và sự thiệt thòi cho nạn nhân trên gây thiệt hại có giá trị 10 ngàn Mỹ kim.

Sau khi tổng thống Trump tuyên bố sẽ áp dụng Luật pháp để trụ xuất rác rưởi ra khỏi nước Mỹ, làm sạch nước Mỹ, làm cho nước Mỹ võ đại, giữ cho nước Mỹ vĩ đại thì đám Dân chủ thiên tả, đám truyền thông thổ tả, đám rác rưởi ở Mỹ đã lồng lộn, điên cuồng đánh phá tổng thống Trump vì miếng ăn của chúng có nguy cơ bị tổng thống Trump đạp đổ.

Đặc biệt với đám Vẹm kiều rác rưởi thì sự đánh phá nhắm vào tổng thống Trump càng tỏ ra mạnh mẽ, quyết liệt và đa dạng, từ việc chúng kéo nhau biểu tình cho tới việc lên mạng xã hội chửi bới tổng thống Trump và những người ủng hộ ông Trump cũng như chúng kêu gọi người Mỹ gốc Việt quay sang bỏ phiếu bầu cho tên Joe Biden, một tên đã yêu cầu chánh quyền liên bang không tiếp nhận người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Tại sao lũ Vẹm kiều rác rưởi lại có những hành động lạ đời trên ? Tại vì chúng biết rằng khi tỷ phú Trump làm tổng thống thứ 45 của Mỹ thì ông ta sẽ chỉ đạo cho Bộ Tư pháp và Bộ An ninh nội địa căn cứ Bộ luật di trú Hoa Kỳ đã rà soát lại tất cả các trường hợp đã đinh cư ở Mỹ nhưng thuộc diện Việt cộng nằm vùng thông qua việc khai mang là diện HO, gán ghép vào diện HO, diện con lai, diện bảo lãnh từ người thân, diện hôn nhân,... nhưng lại có lý lịch ba đời là Việt cộng.

Có một điều mà quý vị không hay đó là tại sao những kẻ thuộc đảng Việt Tân, được Việt Tân bảo lãnh qua Mỹ, đang làm việc cho truyền thông của Việt Tân,... thì gần như tất cả đều mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump, đặc biệt là hiện tượng nữ lãnh đạo cấp cao của Việt Tân là ả Hà Đông Xuyến đã tổ chức cuộc biểu tình của Vẹm kiều phản đối lịnh trục xuất của tổng thống Trump và trước đó là chuyện tên Việt gian Trịnh Hội cũng lũ ca nô, hài nhảm, con gái của kẻ ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản Nguyễn Cao Kỳ đã tuyên bố sẽ xách vali rời Mỹ nếu ông Trump lam tổng thống Mỹ. 

Tại sao ư ? Tại vì chúng sợ lịnh trục xuất của tổng thống Trump sẽ ám quẻ chúng. Đặc biệt là cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân, đám Việt Tân rất sợ tổng thống Trump sẽ làm sạch FBI thân cộng và vô tình lòi ra bằng chứng giết người của Việt Tân mà các ký giả trước đó đã bị nghi do Việt Tân thủ tiêu điển hình như ký giả Đạm Phong nhưng đã được Việt Tân dùng tiền bịt miệng FBI lúc bấy giờ.

Bởi vì khi bằng chứng giết người của Việt Tân bị hồi tố lòi ra, chiếu theo Điều Luật 237 của Bộ luật di trú Hoa Kỳ và lịnh trục xuất của tổng thống Trump thì đám Việt Tân sẽ bị tống cổ về Ba Đình ăn rau muống thờ Hán tặc hồ chí minh ngay. Vì vậy mà đám Việt Tân đã ra mặt ủng hộ cho đám Dân chủ thổ tả và ra rả chửi bới, phỉ báng tổng thống Trump vì ông Trump sẽ tống cổ chúng ra khỏi nước Mỹ theo Điều Luật 237 của Bộ luật di trú Hoa Kỳ.

Mặc dù lịnh trục xuất của tổng thống Trump chưa được thực thi quyết liệt vì vấp phải cản trở của đảng Dân chủ thiên tả nhưng nay tình hình bạo loạn đang gia tăng ở Mỹ bởi bàn tay lông lá của Tàu cộng và gian đảng Obama thông qua khủng bố Antifa mà theo kết quả điều tra sơ bộ của FBI thì phần lớn những kẻ đập phá, cướp bóc đều là dân nhập cư. Điều này đã giúp cho lịnh trục xuất của tổng thống Trump càng được người Mỹ chơn chính ủng hộ và rác rưởi sẽ được quét sạch khỏi nước Mỹ một cách nhanh chóng với chất cúc tác như tựa đề bài viết OBAMA - ANTIFA ĐẠP CHÂN GA CHO MAGA TRUMP./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH