MẶT NẠ DÂN CHỦ CUỘI CỦA OBAMA VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ SẼ BỊ LỘT SAU NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA KHỦNG BỐ ANTIFA

MẶT NẠ DÂN CHỦ CUỘI CỦA OBAMA VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ SẼ BỊ LỘT SAU NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA KHỦNG BỐ ANTIFA

Lợi dụng cái chết của tay bất hảo George Floyd, lực lượng khủng bố ANTIFA đã cướp phá, đám dân chủ cuội Quốc tế thì thi nhau "khóc mướn thương vay", Obama, Joe Biden,... thì nhỏ những giọt nước mắt cá Sấu y chang như Hán tặc hồ chí minh giết hàng triệu dân thường trong cải cách ruộng đất rồi lấy giẻ chặm nước mắt sụt sùi.

Xin hỏi Obama, Joe Biden và đám dân chủ cuội Quốc tế một câu, vậy chớ cái chết của Alton Sterling, một người đàn ông da đen 37 tuổi, đã bị bắn chết ở cự ly gần bởi hai nhân viên Sở Cảnh sát Baton Rouge trắng ở Baton Rouge, Louisiana vào ngày 05/7/2016 và sau đó chỉ một ngày là vào ngày 06/7/2016, Philando Castile, một người đàn ông Mỹ gốc Phi 32 tuổi cũng đã bị tay cảnh sát Jeronimo Yanez, một sĩ quan cảnh sát Mỹ gốc Tây Ban Nha 28 tuổi từ St. Anthony, Minnesota bắn chết trong khi dừng giao thông thì các vị sao không ra mặt "khóc mướn thương vay" như đối với tay bất hảo George Floyd hôm nay? 

Cũng vào thời điểm đó, trước 02 cái chết liên tục của người da đen dưới họng súng của cảnh sát thuộc chánh quyền của Obama thì tại sao Antifa không biểu tình, bạo loạn như cái chết của tay bất hảo George Floyd? 

Sau 02 cái chết của người da đen vào ngày 05 và ngày 06/7/2016 thì vào ngày 07/7/2016, năm sĩ quan cảnh sát da trắng bị bắn chết bởi một người da đen tên là Micah Johnson, trong một cuộc biểu tình nhằm phản đối việc cảnh sát giết người da đen.

Ngay lập tức, từ Warsaw, nơi diễn ra các cuộc họp giữa Obama với các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu và NATO, Obama đã phán rằng:

- Chúng tôi rất kinh hoàng về những sự kiện này. Chúng tôi đoàn kết với những người trong sở cảnh sát ở Dallas.

- Có một cuộc tấn công tàn độc, có tính toán và đáng khinh bỉ đối với việc thực thi pháp luật. Không thể biện minh cho các loại tấn công này, hoặc bất kỳ bạo lực chống lại thực thi pháp luật. Công lý sẽ được thực hiện.

Nói về vụ 02 người da đen bị cảnh sát da trắng bắn chết trước đó, Obama đã đưa ra một loạt các số liệu thống kê về cách người da đen đối xử với cảnh sát để minh họa cho những gì hắn ta gọi là "những ý thức và sai sót của ý thức trong hệ thống tư pháp hình sự" và Obama nói thêm rằng "quốc gia phải hỏi: chúng ta có thể làm gì tốt hơn để mọi người cảm thấy như thể họ bình đẳng theo pháp luật?".

Nhưng Obama cũng thừa nhận, mở rộng hơn so với trước đây, quan điểm thực thi pháp luật trong những thời điểm như vậy. Obama lưu ý rằng hắn ta có một cơ sở thường xuyên, gia nhập cùng với các gia đình sĩ quan bị giết trong khi làm nhiệm vụ và tôn vinh chủ nghĩa anh hùng của những người khác. Obama giả lả:

"Nếu cộng đồng không tin tưởng vào cảnh sát, điều đó khiến những nhơn viên thực thi pháp luật đó đang làm một công việc tuyệt vời và đang làm điều đúng đắn, điều đó khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, khi mọi người nói cuộc sống màu đen là quan trọng, điều đó không có nghĩa là cuộc sống màu xanh không quan trọng; nó chỉ có nghĩa là tất cả sự sống, nhưng ngay bây giờ mối quan tâm lớn là nhu liệu cho thấy những người da đen dễ bị tổn thương hơn trước những sự cố này".

Trước đó Obama cũng nói rằng:

- Cuối cùng người Mỹ phải suy nghĩ về sự sẵn có của võ khí mạnh mẽ làm cho các cuộc tấn công như thế này trở nên nguy hiểm và bi thảm hơn, ngay lập tức hãy tập trung vào các nạn nhơn, thương tiếc không chỉ ở Dallas mà trong cộng đồng cảnh sát lớn hơn mà cảm thấy mất mát này đến cốt lõi của họ.

- Chúng tôi đau buồn với họ, yêu cầu người Mỹ cầu nguyện cho các sĩ quan bị giết. Là một quốc gia, chúng ta hãy nhớ cung cấp sự đánh giá sâu sắc của chúng tôi đối với đàn ông và phụ nữ mặc áo xanh, không chỉ hôm nay mà còn hàng ngày.

Vậy thì tại sao bây giờ Obama và đám dân chủ cuội quốc tế lại "khóc mướn thương vay" cho cái chết của tay bất hảo George Floyd mà trước đây lại không làm điều tương tự khi 02 người da đen bị cảnh sát da trắng bắn chết vào ngày 05 và ngày 06/7/2016 ?

Vậy tại sao bây giờ Obama và đám dân chủ cuội quốc tế lại trở mặt phỉ báng lực lượng cảnh sát Mỹ dù họ đang thực thi nhiệm vụ bảo đảm trị an cho dân Mỹ ?

Có một tình tiết rất quan trọng là hiện nay, phía FBI đang có nghi ngờ rằng việc tên da đen Micah Johnson xả súng vào cảnh sát giết chết 05 cảnh sát khi họ đang giữ gìn trật tự, bảo vệ cho cuộc biểu tình ôn hòa ở Dallas vào ngày 07/7/2016 là một âm mưu bẩn thỉu, man rợ do Obama đạo diễn.

Bởi vì theo nhận định của chúng tôi thì việc tên da đen Micah Johnson xả súng vào cảnh sát giết chết 05 cảnh sát tại Dallas vào ngày 07/7/2016 là chiêu trò man rợ để dập tắt cuộc biểu tình phẫn nộ trước việc cảnh sát của chánh quyền tổng thống Obama bắn chết 02 người da đen vào ngày 05 và ngày 06/7/2016.

Nếu như vụ thuê các tay súng bắn tỉa từ quốc gia Georgia để bắn vào cảnh sát và người biểu tình ông hòa ở Quảng trường Maidan của Ukraine vào năm 2014 nhằm để lật đổ tổng thống đương nhiệm của Ukraine bị nghi là do Obama và tài phiệt Soros đạo diễn thì vụ xả súng vào cảnh sát của tên da đen Micah Johnson vào ngày 07/7/2016 tại Dallas cũng là đấu pháp tương tự như ở Maidan năm 2014 nhưng là cách "áp dụng phản ứng ngược" của Obama để dập tắt biểu tình tại Mỹ sau cái chết của 02 người da đen.

Thật vậy, vì sau khi cảnh sát da trắng bắn chết 02 người da đen vào ngày 05 và 06/7/2016 thì làn sóng biểu tình phản đối dưới lời hiệu triệu với khẩu hiệu "Black Lives Matter - Người da đen đáng được sống" sẽ chắc chắn đẩy chánh quyền của Obama vào tình huống khó xử, đẩy bản thân Obama vào việc "có họng ăn không có họng nói" vì chính hắn cũng là một người da đen.  Bên cùng màu da bên là nguyên thủ quốc gia, Obama phải ứng phó đề huề nếu không sẽ bị rơi vào tình trạng "nhứt bên trọng - nhứt bên khinh".

Nếu Obama đứng về phía cảnh sát để thẳng tay đẩy lùi, dập tắt biểu tình bằng mịnh lịnh hành pháp thì cái giải Noble hòa bình mà Obama có được chỉ sau vài tháng nhậm chức tổng thống cũng như các bài rao giảng về dân chủ, nhơn quyền của Obama sẽ bị người Mỹ và thế giới trút xuống cầu tiêu ngay tức khắc. Nhưng nếu Obama ngã theo làn sóng biểu tình với khẩu hiệu "Black Lives Matter" thì chánh quyền của Obama sẽ ra sao và đặc biệt uy tín của đảng Dân chủ sẽ mất mát rất nhiều, vô tình sẽ tăng thêm lợi thế cho ứng viên Donald Trump trước ứng viên Hillary Clinton vào kỳ bầu cử tháng chỉ còn chưa tới 03 tháng là vào tháng 11/2016.

Vậy là một lần nữa buộc Obama phải tung ra chiêu thức thuê sát thủ bắn tỉa nhắm vào cảnh sát như đã làm ở Quảng trường Maidan năm 2014. Nghĩa là sau khi tên da đen Micah Johnson được chi định xả súng vào cảnh sát giết chết 05 cảnh sát tại Dallas vào ngày 07/7/2016, ngay lập tức Obama có lý do chánh đáng để binh vực cho lực lượng cảnh sát dưới trào của y, đồng thời Obama cũng chỉ vào hành động sát nhơn của tên da đen Micah Johnson mà lên án những người Mỹ đang biểu tình với khẩu hiệu "Black Lives Matter", đây là chiêu thức "Kiềng canh nóng thổi rau nguội" của Hán tộc mà nói bình dân như cách nói của người Việt Nam là "nhát con nít bằng ông Kẹ".

Bởi vì phần đông người dân Mỹ biểu tình vào tháng 7/2016 với khẩu hiệu "Black Lives Matter" là biểu tình đòi công lý cho 02 người da đen bị cảnh sát da trắng bắn chết. Đây là hành động biểu tình chánh đáng nhưng Obama không mong muốn nó lan rộng ra, mạnh mẽ hơn vì như vậy sẽ làm khó cho việc điều hành chánh phủ liên bang, làm khó cho bản thân Obama và làm mất lợi thế của ứng viên tổng thống là bà Hillary Clinton. Nhưng sau khi tên sát thủ bắn tỉa người da đen Micah Johnson băn chết 05 cảnh sát và làm bị thương một số người khác thì những người biểu tình công chính kia cảm thấy nguy hiểm hơn, dễ bị vướng vào vòng lao lý hơn vì dễ bị cảnh sát của chánh quyền Obama gán tội tham gia bạo loạn, tiếp tay, tạo lợi thế cho bọn sát thủ giết người. Vậy là họ tự động giải tán biểu tình, ngừng hẳn ý định biểu tình và Obama đã kê cao gối ngủ.

Rõ ràng Black Lives Matter vào tháng 7/2016 dưới trào của tổng thống Obama khác hoàn toàn về bản chất với Black Lives Matter vào tháng 6/2020 dưới trào của tổng thống Donald Trump. Tuy khác nhau về bản chất nhưng lại có chung một mục đích bẩn thỉu, man rợ mà Obama muốn đạt được đó là Black Lives Matter vào tháng 7/2016 là giúp cho Obama và đảng Dân chủ củng cố, nâng cao năng lực điều hành đất nước giúp cho Hillary Clinton tăng thêm lợi thế còn Black Lives Matter vào tháng 7/2016 do khủng bố ANTIFA kích động là nhằm hạ uy tín của Đảng Cộng hòa và tổng thống Donald Trump.

Kịch sẽ còn hấp dẫn và dù cho Obama và gian đảng cùng với kẻ thù của nước Mỹ và kẻ thù của tổng thống Donald Trump có diễn hay tới đâu thì cũng phải đến hồi kết thúc như lời cụ Phan Thanh Giản đã nói "Hí trường hay dở Tam canh giãn". Bởi vì hiện nay FBI đang truy tra và xâu chuỗi lại tất cả những hành vi bất thường của Obama và gian đảng trong vụ Black Lives Matter vào tháng 7/2016 và khủng bố ANTIFA tháng 6/2020. Đây cũng là lý do mà tổng thống Donald Trump quyết làm sạch FBI, liên tục đăng LAW & ORDER trên twitter và Facebook trong những ngày vừa qua. Sẽ viết tiếp về chủ đề này./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH