CỰU TỔNG THỐNG BUSH CON CHỐNG TỔNG THỐNG TRUMP VÌ SỢ HIỆU ỨNG DOMINO CỦA OBAMAGATE

CỰU TỔNG THỐNG BUSH CON CHỐNG TỔNG THỐNG TRUMP VÌ SỢ HIỆU ỨNG DOMINO CỦA OBAMAGATE 

Như nhiều lần đã phân tách và đưa ra nhận định tại sao Bush cha không xóa sổ chủ nghĩa cộng sản sau khi ông này lên làm tổng thống kế nhiệm tổng thống Ronald Reagan trong lúc cộng sản Đông Âu và Liên Sô đã bị sụp đổ bởi chiếc đũa thần của tổng thống Ronald Reagan với lý do tổng thống Bush cha là bạn thân của Tàu cộng thì không thể xóa sổ Tàu cộng và những quốc gia cộng sản còn lại.

Sau khi Bush cha bị Bill Clinton đánh bại thì khối chủ nghĩa còn sót lại đã được Bill Clinton vun xới, dung dưỡng bằng hành động bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng khi máu ở Quảng trường Thiên An Môn vẫn còn ranh nồng và cũng chính Bill Clinton đã bình thường hóa với Việt cộng. Nối tiếp di sản của cha mình và tiền nhiệm Bill Clinton, Bush con lún sâu vào mối quan hệ hữu hảo với Tàu cộng khi quyết định cho Tàu cộng gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới - WTO để Tàu cộng nhanh chóng trở thành con ngựa thành Troy uy hiếp nước Mỹ, uy hiếp toàn cầu và sau đó là Obama đã chánh thức giúp Tàu cộng trơ thành con rồng quái vật đe dọa nhơn loại trong đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". 

Nay khi tỷ phú Donald Trump xuất hiện trên chánh trường nước Mỹ với quyết tâm đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai thì Tàu cộng bắt đầu kháng cự tự vệ bằng những hành vi khốn nạn, man rợ như đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Tàu cộng, gia tặng gây hấn trong khu vực, kích động, xúi giục Iran tấn công khủng bố nước Mỹ và các đồng minh của Mỹ,... và hiện hữu là kích động, xúi giục Antifa tàn phá nước Mỹ để rến tới hủy diệt nước Mỹ, thôn tính toàn cầu.

Việc tổng thống Trump tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai trước Đại Hội đồng cũng như ông ta đang vây ép Tàu cộng là điều phải làm để nước Mỹ vĩ đại, dĩ nhiên việc làm này của tổng thống Trump sẽ vấp phải sự phản kháng của Tàu cộng theo nguyên lý "lực và phản lực" và dĩ nhiên theo nguyên lý này, nếu lực tác động từ phía ông Trump lên Tàu cộng lớn hơn độ bền của Tàu cộng thì Tàu cộng sẽ bị phá hủy, ngược lại nếu độ bền của Tàu cộng lớn hơn lực tác động và độ bền của nước Mỹ thì nước Mỹ sẽ bị phản lực của Tàu cộng phá hủy.

Chắc chắn độ bền của Tàu cộng sẽ không đủ sức chống lại lực tác động của tổng thống Trump, vì vậy Tàu cộng phải huy động thêm các hợp lực để kháng lại lực tác động của tổng thống Trump như lôi kéo các nước phương Tây, các nước trong khu vực Châu Á, châu Phi và Châu Mỹ,... để giúp Tàu cộng sống sót sau những nhát búa của thần Thor mà ông Trump đang quai xuống đầu Tàu cộng.

Ngoài việc lôi kéo các nước về phía mình để chống lại nước Mỹ ra thì Tàu cộng sẽ không bỏ qua các "bạn hữu, cẩu nô tài" ngay trong lòi nước Mỹ đó là các chánh trị gia, nhà tài phiệt, các tổ chức xã hội dân sự,... để đồng loạt tấn công cá nhơn tổng thống Trump hòng đánh bật ông Trump ra khỏi Bạch Cung mà tiên khởi đó là trò săn phù thủy của thợ săn Robert Mueller do Obama chỉ đạo được biến đến với định danh OBAMAGATE.

OBAMAGATE là một scandal chánh trị lớn nhứt trong lịch sử nước Mỹ mà ông Trump đã so sánh rằng "OBAMAGATE KHIẾN WATERGATE trông giống như nhà chiếc POTATOES NHỎ". Thật vậy, OBAMAGATE là một cơn địa chấn kỷ lục trên chánh trường nước Mỹ mà tâm điểm là hành vi lạm dụng Đạo luật giám sát tình báo nước ngoài năm 1978 - FISA của gian đảng Obama hòng lật đổ tổng thống Trump, gây hàm oan cho trung tướng Flynn, Carter Page,...

Vạch trần OBAMAGATE sẽ gây ra hiệu ứng domino lan tới cựu tổng thống Bush con, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi Bush con cũng bắt đầu lên tiếng công kích tổng thống Trump và có ý định ủng hộ cho ứng viên Dân chủ Joe Biden. Viết ra những điều này chắc chắn sẽ vấp phải những phản ứng trái chiều của những người lâu nay thần tượng gia tộc Bush, thần tượng cố Thượng nghị sĩ John McCain vì với họ những nhơn vật này là thần tượng đáng kính cũng như Obama đã từng là thần tượng của rất nhiều người vậy. Giờ tui đưa ra mô hình liên kết chuỗi để quý vị hình dung liên minh ma quỷ giữa Tàu cộng - Obama - Bush con trong chiến dịch phế truất tổng thống Trump như sau:

1. Obama cho tay chân nghe lén tỉ phú Donald Trump khi ông Trump mới có ý định tranh cử tổng thống ở kỳ bầu cử năm 2016;

2. Khi tỉ phú Trump đánh bại Hillary Clinton thì Obama triệu tập tay chân lên kế hoạch lật đổ tổng thống Trump theo Đạo luật FISA mà ông Michael Flynn, Carter Page và nhiều cộng sự khác của ông Trump là nạn nhơn của OBAMAGATE.

3. Kể từ khi Đạo luật FISA được ban hành từ năm 1978 cho đến nay thì cựu tổng thống Bush con và cựu tổng thống Obama là 02 kẻ đứng đầu trong việc lạm dụng Đạo luật FISA để bịt miệng đối thủ chánh trị và cô lập, trừng phạt Nga theo kế sách giương Đông - kích Tây làm suy yếu nước Mỹ của Tàu cộng.

Vì lẽ đó nên mấy hôm nay tổng thống Trump liên tục tweet trên twitter và đăng trên Facebook cá nhơn ngắn ngủn là "OBAMAGATE - CHINA - LAW & ORDER". Đây chính là thông điệp mà tổng thống Trump muốn gởi đến Tàu cộng, Obama và cả Bush con rằng ông ta sẽ thực hiện đúng lời hứa là sẽ trở thành một vị tổng thống "Thực hành luật pháp trung thực nhứt". 

Thông điệp "LAW & ORDER" được tổng thống Trump đăng liên tục mấy hôm nay trong lúc cựu phó tổng chưởng lý Rod Rosenstein ra điều trần trước Ủy ban Tư pháp Thượng viện vào hôm thứ Tư tuần này với thừa nhận "tuyệt đẹp" về thăm dò Nga, Michael Flynn, Carter Page,..." đều có liên quan đến liên minh ma quỷ Tàu cộng - Bush con - Obama mà tâm điểm là hành vi lạm dụng Đạo luật FISA của Bush con sau vụ khủng bố ngày 11/9/2001 và của gian đảng Obama trong vụ OBAMAGATE. 

Quý vị sẽ biết rõ thêm tại sao nhiêu lần ông Trump nói ông biết ai đứng sau vụ khủng bố ngày 11/9/2001 và tại sao ông Trump liên tục đăng những dòng ngắn ngủn "OBAMAGATE - CHINA - LAW & ORDER" nếu quý vị theo dõi và ủng hộ những bài viết tiếp theo. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH