VỢ CHỒNG ÔNG TRUMP BỊ VIỆT CỘNG THÔNG QUA VIỆT TÂN LỪA MÀ CON NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh LÀ KẺ TRỰC TIẾP GÀI BẪY

VỢ CHỒNG ÔNG TRUMP BỊ VIỆT CỘNG THÔNG QUA VIỆT TÂN LỪA MÀ CON NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh LÀ KẺ TRỰC TIẾP GÀI BẪY

Phải công nhận một điều Việt cộng rất quỷ quyệt đến mức ngay cả tổng thống Trump cũng bị nó lừa. Để biết rõ tại sao ông Trump bị Việt cộng nó lừa là điều rất đơn giản nhưng hiếm ai để ý ngay cả bản thân tổng thống Trump.

Chuyện ông Trump bị Việt cộng thông qua Việt Tân nó lừa mà tui kể ra đây dựa trên kinh nghiệm cọ xát trên mạng Facebook của bản thân cùng với thực tế đã diễn ra qua hành vi phản phúc của ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lấy oán báo ơn với tổng thống Trump.

Ở trên mạng Facebook, cá nhơn đã từng bị lừa bởi những tên Việt cộng nằm vùng đình đám như Hán nô Châu Xuân Nguyễn, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, cộng cái Mai Sương cánh tay đắc lực của tuyên giáo trung cấp Đỗ Ngà,... Trước đây, mỗi khi tui post bài thì ngay lập tức tụi này share ngay bài tui post. Khi lượng share lại của tụi nó được lan rộng thì lúc đó tụi nó bắt đầu uy hiếp tui. Tức tụi nó hâm dọa tui rằng tụi nó sẽ vùi dập tui, vu cáo tui là Hán nô, Việt gian nếu tui dám vạch mặt tụi nó.

Dĩ nhiên, độc giả sẽ tin tụi nó hơn tin tui vì họ nghĩ rằng nhờ tụi nó mà tui mới được nhiều người biết tới, nay tui trở mặt tố cáo tụi nó là Hán nô, Việt cộng nằm vùng thì rõ ràng tui là Việt cộng nằm vùng vì chỉ có Việt cộng mới có hành vi phản bội ân nhân như câu mỉa mai của cố tổng thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu là "Công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng".

Nếu tui là kẻ yếu bóng vía, là một tên Hán nô, Việt cộng nằm vùng thì chắc chắn trước hành vi hù dọa của tụi nó tui sẽ thiệp ngay vì dại gì để mất bạn hàng để bị tuyên giáo nó cắt lương 3 củ do hiệu suất lan tỏa kém. Và với những người lên Facebook chỉ muốn được nổi tiếng thì dĩ nhiên họ không thể đi vạch trần Việt cộng nằm vùng, tuyên giáo vì ngu gì lao vào trò đấu tố của Việt gian.

Rõ ràng, việc kết bạn và liên tục share bài để sau đó bịt miệng, không cho phép tấn công vào binh đoàn tuyên giáo, dân chủ giả hiệu như tui đã gặp là một phương pháp "chống phản động" tương đối hiệu quả của tụi Việt cộng nằm vùng, Hán nô, dân chủ cuội. 

Tương tự như đấu pháp trên, Việt cộng đã chỉ đạo cho Việt Tân thông qua lực lượng truyền thông của Việt Tân như các trang báo mạng, các blogger, các FBker, các tổ chức xã hội dân sự, tổ chức nhơn quyền, hội nhúm đấu tranh dân chủ,... để PR, tạc tượng cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hòng gài bẫy vợ chồng tổng thống Trump.

Trước cái bẫy tinh vi của Việt Tân theo chỉ đạo của Việt cộng, đệ nhứt phu nhơn Melania Trump đã sập bẫy ngọt ngào khi trao cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh giải thưởng "người phụ nữ quả cảm". Sau đó, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã được Việt cộng bán qua Mỹ trong cái mác tù nhơn lương tâm.

Qua tới Mỹ, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyên bố trước cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản ở Texas rằng "tôi không chống cộng sản mà chỉ đấu tranh cho cộng sản thay đổi bằng mạng lưới Blogger Việt Nam". Trong khi đó lúc ở bên Việt Nam, ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt cộng cho đi tu nghiệp bởi tội danh "chống phá nhà nước Việt cộng". Chống phá Việt cộng nhưng lại không lật đổ, tiêu diệt Việt cộng nghe mắc cười.

Ở Mỹ đúng một năm, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt Tân và đám Vẹm kiều rác rưởi mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump lăng xê để được diện kiến tổng thống Trump vào ngày 07/11/2019. Vậy là Việt cộng thông qua Việt Tân và đám Vẹm kiều rác rưởi mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump đã thành công khi một lần nữa đưa ông Trump sập bẫy của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Được diện kiến tổng thống Trump, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và gian đảng một lần nữa lấy đó làm "thước đo chân giá trị", nghĩa là "tụi mày có ngon bằng tao không? Có được diện kiến tổng thống Trump như tao không? Tụi mày đánh phá tao chỉ vì ganh tỵ với tao mà thôi", một phòng tuyến phòng thủ vững tin để bảo vệ cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh một lần nữa được dựng lên khi NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được diện kiến tổng thống Trump.

Có được phòng tuyến vững chắc, theo chỉ đạo của Việt cộng sau khi Obama qua Sài Gòn gặp tên Hoa Nam Nguyễn Thiện Nhân thì NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bắt đầu bắn những bào tử độc về phía ông Trump.

Sau khi liên tục tấn công vào ân nhân của mình là tấn công vào tổng thống Trump bằng những lời vu cáo cay độc, mỉa mai, phỉ báng những quyết sách của tổng thống Trump thì vào ngày 20/5 vừa rồi, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã lộ rõ chân tướng "kẻ gài bẫy vĩ đại" dành cho nạn nhân Donald Trump. Cụ thể ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã viết một status như sau:

"Thật lòng mà nói, 
Tôi là người tiếp xúc gần với tổng thống Trump, gần có nghĩa là có giao tiếp, trao đổi, có thể quan sát cách ứng xử với người khác. Và tôi có những nhận định của riêng mình về ông Trump mà không bị tác động bởi bất kỳ ai.
Ông Trump bị ám ảnh bởi ông Obama một cách sâu sắc, tôi vẫn nhớ khi nhà hoạt động Cuba nhắc đến tên cựu tổng thống Hoa Kỳ, ngay lập tức chủ đề của cuộc nói chuyện thay đổi. 
Điều ông Trump không ngần ngại nói ra trước thiên hạ hôm đó có tôi chứng kiến là ông chê cựu TT không làm được gì để giúp đỡ Cuba trong thời kỳ của mình.
Và nếu hỏi về Việt Nam, xin chia buồn với những người hy vọng rằng ông Trump sẽ làm điều gì đó thay đổi cho quê hương của tôi! Vì mối quan tâm của ông ấy với Việt Nam nằm ở chỗ khác.
Tôi đến Mỹ ở thời điểm này, nhìn những giá trị như tự do báo chí, tự do ngôn luận, tôn trọng quan điểm khác biệt và chấp nhận những lời chỉ trích bị xói mòn. 
Tôi ở một thời khắc mà thầy tôi đã nói, sự hào nhoáng của nước Mỹ đã rơi rụng dần và rất lâu chúng ta mới thấy nước Mỹ vĩ đại trở lại.
Thầy tôi nói, không ai có thể làm suy yếu nước Mỹ trừ chính họ! 
Ở đây thời này, học được nhiều thứ, và cái lo nhất là người ta không cần phải đấu tranh gì nữa mà chỉ ngồi mơ có ai đó làm giúp mình chuyện lẽ ra mình phải làm!
Ừ thì ở đời, mơ lúc nào cũng dễ mà", HẾT.

Khốn nạn chưa quý vị, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã tỏ rõ đấu pháp gài bẫy vợ chồng tổng thống Trump mà ả đã được Việt cộng và Việt Tân đạo diễn. Đấu pháp này là sự phóng chiếu lại đấu pháp "Kết bạn - Share bài - Bịt miệng - Vùi dập" mà cá nhơn tui đã liên tục gặp phải trên Facebook này./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH