SỨC KHỎE CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ SỰ HOẢNG LOẠN CỦA KẺ THÙ

SỨC KHỎE CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ SỰ HOẢNG LOẠN CỦA KẺ THÙ

Việc vợ chồng Tổng thống Trump và một vài cộng sự, Đảng Cộng hòa cao cấp đã được nhiễm virus cúm Vũ Hán khiến cho "nhiều người lo và nhiều kẻ vui". Lo là những người yêu quý Tổng thống Trump và vui là kẻ thù của Tổng thống Trump, là lũ dị ứng Trump. Tuy nhiên, trong cái nỗi vui mừng đốn mạt kia không giấu được sự hoảng loạn tột cùng vì chúng luôn hoài nghi tất cả những hành động của Tổng thống Trump do Ông Trump là người "rất khó đoán" với chúng.

Trong số đông những người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Tổng thống Trump có tui, tui lo không vì sợ việc điều trị bịnh cúm Tàu cộng của Tổng thống sẽ ảnh hưởng tới chiến dịch vận động tranh cử nước rút của Ngài vì Ngài vẫn có thể vận động tranh cử qua màn hình tivi như trước đây Joe Biden đã làm và ngoài ra còn có Phó Tổng thống Mike Pence, Ngoại trưởng Mike Pompeo, các Thượng nghị sĩ và Dân biểu Cộng Hòa xuất sắc khác thay mặt Ngài vận động tranh cử và đặc biệt là con cái của Ngài sẽ thay mặt Ngài làm cái việc này vẫn tốt như chính Ngài sẽ làm.

Tui lo là di chứng của căn bịnh quái ác cúm Tàu cộng này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới 04 năm làm Tổng thống tiếp theo của Ngài. Bởi vì khi đã bị con virus cúm Tàu cộng xâm nhập vào cơ thể thì các hồng cầu sẽ bị nó tấn công, hủy diệt dẫn đến tình trạng giảm nồng độ oxy trong máu, bản thân của Tổng thống Trump đã thoáng trải qua tình trạng này.

Theo bác sĩ của Tổng thống là Sean Conley thì nồng độ mức oxy trong máu của Tổng thống Trump đã giảm xuống 93% vào thứ Bảy nhưng Tổng thống không cảm thấy hụt hơi, khó thở. Theo khuyến cáo của ngành y tế về nồng độ oxy trong máu thì:

- Nếu lượng oxy trong máu hòa tan ở khoảng 97% - 99%: oxy trong máu tốt.
- Nếu lượng oxy trong máu hòa tan ở khoảng 94% - 96%: oxy trong máu trung bình, cần cho thở thêm oxy.
- Nếu lượng oxy trong máu hòa tan ở khoảng 90% - 93%: oxy trong máu thấp, nên có y tá hoặc bác sĩ theo dõi hoặc đến nhà thương gần nhứt.
- Nếu lượng oxy trong máu dưới 92% không thở oxy hoặc dưới 95% có thở oxy: đây là các dấu hiệu suy hô hấp rất nặng.
- Nếu lượng oxy trong máu thấp hơn 90% là một cấp cứu trên lâm sàng.

Việc Tổng thống đối mặt với tình trạng lượng oxy trong máu ở mức 93% vào thứ Bảy nhưng vẫn không hụt hơi, khó thở và ngay lập tức Tổng thống được đưa tới Trung tâm y tế quân đội Walter Reed và sau đó nồng độ oxy trong máu của Tổng thống Trump tăng lên mức 98% mà không cần thêm oxy từ bên ngoài vào cơ thể Tổng thống cho thấy con virus cúm Tàu cộng đã bị đẩy lùi nhanh chóng mặc dù tuổi của Tổng thống đã là 74 và thể trạng của Tổng thống xếp hạng mập hơn bình thường.

Như vậy, sức khỏe của Tổng thống đã rất ổn, chỉ còn lại việc trục xuất toàn bộ virus cúm Tàu cộng ra khỏi cơ thể để đi đến xét nghiệm âm tính nữa là xong. Chắc chắn một điều, nếu Tổng thống Trump phải trợ thở do lượng oxy trong máu xuống thấp dẫn đến tình trạng hụt hơi, khó thở thì phía kẻ thù của Ngài sẽ chộp ngay cái thực tế này mà la làng lên "Donald Trump sẽ không thể tiếp tục làm Tổng thống Hoa Kỳ vì cúm Tàu cộng đã làm cho ông Trump bị suy giảm trí tuệ". Đảng Dân chủ sẽ vin vào cớ ông Trump đã bị thiếu oxy trong máu ở mức độ nguy hiểm phải thở máy thì chắc chắn có bộn noron thần kinh sẽ bị chết, bị tổn thương dẫn đến sút giảm trí tuệ. Kịch bản này thế giới đã từng chứng kiến khi ông Trump bị Tập Cận Bình ép Kim Jong Un thách thức về chủ đề hạch tâm, hỏa tiễn tầm xa - ICBM vào cuối năm 2017 để sau đó phía đảng Dân chủ yêu cầu Quốc Hội tịch thu chìa khóa vali hạch tâm của Tổng thống Trump vì họ sợ ông Trump bấm lộn do thần kinh có vấn đề khiến ông Trump sau đó phải đi test thần kinh với kết quả tuyệt vời để bịt miệng lũ Lừa ngậm tệ Tàu cộng.

Tới giờ phút này, cá nhơn rất an tâm về sức khỏe của Tổng thống Trump và chắc chắn Ngài sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa. Tạ ơn Chúa và Thánh thần đã ban phát hồng ơn cho Tổng thống Donald Trump và nhẫn nạn nhơn thoát khỏi căn bịnh quái ác cúm Tàu cộng này.

Ngay sau khi hay tin Tổng thống Trump được nhiễm virus cúm Tàu cộng, rất nhiều người công chính đã cầu nguyện cho Ngài, gởi lời thăm hỏi chơn thành, chúc Ngài mau lành bịnh trong đó cũng là cả kẻ thù của Ngài. Cũng nhờ chuyện Tổng thống Trump được nhiễm virus cúm Tàu cộng mà Nước Mỹ nói riêng và đông đảo người công chính trên địa cầu này nói chung đã tự nhiên nhận rõ bản chất đốn mạt, phi nhơn tánh của những kẻ tự khoác cho mình cái áo choàng dân chủ, nhơn bản, nhơn văn.

Joe Biden thì gởi lời cầu nguyện tới Tổng thống Trump và tuyên bố sẽ dừng lại các quảng cáo tấn công Tổng thống Trump nhưng thực tế thì không có điều này. Trước tuyên bố dừng lại quảng cáo tấn công của Joe Biden nhắm vào Tổng thống Donald Trump thì con mắm cá rô phi là dân biểu Ilhan Omar đã chỉ trích Joe Biden và yêu cầu "phải liên kết lại", tức vẫn gia tăng quảng cáo tấn công Tổng thống Trump. Ả cố vấn chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton thì trù ẻo mong cho Ông Trump chết càng nhanh càng tốt. Tay nhiễm độc chủ nghĩa xã hội quái thai Bernie Sanders thì "câu trước chúc Ông Trump mau lành bịnh, câu sau tấn công Tổng thống Trump để nâng Joe Biden lên". Mụ phủ thủy Nancy Pelosi cũng vậy, chúc vợ chồng Tổng thống Trump mau lành nhưng lại ganh tị trước những lời chúc tụng thành tâm đến từ các nguyên tắc quốc gia với lời nói cay độc thoát ra từ miệng ả là: [But] going into crowds unmasked [at campaign rallies] and all the rest was sort of a brazen invitation for something like this to happen - [Nhưng] đi vào đám đông bị lộ [tại các cuộc biểu tình chiến dịch] và tất cả những thứ còn lại là một lời mời trơ trẽn cho một điều gì đó như thế này xảy ra.

Với những người nhập cư thì không nói nhiều vì có thể họ chưa hiểu được giá trị của văn hóa Mỹ. Nhưng với Bernie Sanders, Nancy Pelosi là những hột nhơn của đảng Dân chủ Mỹ thì những hành động bị cho là "đánh người đạ té ngựa" kia thật sự đã làm hoen ố giá trị văn hóa Mỹ. Khi mô tả này về các giá trị văn hóa Mỹ, sáu giá trị văn hóa cơ bản của Mỹ, lần đầu tiên được giới thiệu trong American Ways: An Introduction to American Culture . Nó giải thích hệ thống giá trị đã cho phép Hoa Kỳ hòa nhập hàng triệu người từ các nền văn hóa đa dạng trên toàn thế giới và tạo ra một bản sắc Mỹ lâu dài, độc đáo. Có ba cặp giá trị bao gồm ba lý do tại sao người nhập cư đã đến (và vẫn tiếp tục) đến Hoa Kỳ và ba giá phải trả cho những lợi ích này đó là: 

1. Tự do cá nhơn và tự lực;
2. Bình đẳng về Cơ hội và Cạnh tranh;
3. Giấc mơ Mỹ và sự chăm chỉ.

Rõ ràng, đại diện cho đảng Dân chủ đã chà đạp lên văn hóa Mỹ khi Bernie Sanders, Nancy Pelosi và chiến dịch tranh cử của Joe Biden đã chà đạp lên cặp giá trị văn hóa số 2 đó là "Bình đẳng về Cơ hội và Cạnh tranh". Hiến pháp Hoa Kỳ cấm danh hiệu quý tộc trong đời sống xã hội, điều này minh chứng mạnh mẽ thêm rằng, mỗi cá nhơn phải có cơ hội thành công như nhau. 

Người Mỹ coi "cuộc sống là một cuộc chạy đua" để đạt được thành công. Đối với họ, bình đẳng có nghĩa là "mọi người đều có cơ hội bình đẳng" để tham gia cuộc đua và giành chiến thắng. Nói cách khác, bình đẳng về cơ hội có thể được coi là một quy tắc đạo đức. Nó giúp bảo đảm rằng "cuộc đua để thành công là một cuộc đua công bằng" và một người "không giành chiến thắng chỉ vì người đó sinh ra trong một gia đình giàu có", hoặc thua vì chủng tộc hoặc tôn giáo. Khái niệm “chơi công bằng” của người Mỹ này là một khía cạnh quan trọng của niềm tin vào sự bình đẳng về cơ hội.

Trong lúc đối thủ của mình là Tổng thống Donald Trump đang nhiễm virus cúm Tàu cộng, tất cả người công chính trên địa cầu kể cả kẻ đã bị ông Trump tấn công không khoan nhượng đã gởi lời thăm hỏi, cầu nguyện cho ông mau chóng lành bịnh thì đối thủ của ông Trump ngay tại Nước Mỹ mà điển hình là chiến dịch tranh cử của Joe Biden, Bernie Sanders, Nancy Pelosi,... lại tranh thủ sự "bất bình đẳng" này để tấn công vào Tổng thống Trump. Hành động này của họ đã chà đạp lên khái niệm "chơi công bằng" của người Mỹ, chà đạp lên "cặp lợi ích thứ 2" làm nên giá trị văn hóa Mỹ đó là "Bình đẳng về Cơ hội và Cạnh tranh". Nước Mỹ sẽ không vĩ đại nếu có những chánh trị gia bẩn thỉu, thiếu nhơn phẩm Mỹ như những kẻ này.

Có một dấu hiệu cho thấy phe Dân chủ đang vô cùng hoảng loạn trước tin Tổng thống Trump được nhiễm virus cúm Tàu cộng. Đó là sau cuộc tranh luận trực tiếp giữa Tổng thống Trump và Joe Biden, các hãng thăm dò ăn bồ với đảng Dân chủ loan tin rằng Joe Biden đã giành được thêm 14 điểm phần trăm sau cuộc tranh luận này. 

Ô hay, Joe Biden đã giành thêm được 14 điểm phần trăm sau cuộc tranh luận thì cần quái gì phải chơi trò đốn mạt trong lúc ông Trump đang cách ly trị bịnh cúm Tàu cộng vậy ? Chỉ có một thực tế là Joe Biden quá yếu, quá tệ, đã bị rất nhiều người Mỹ "âm thầm" lắc đầu ngao ngán, họ sẽ không bầu cho Joe Biden và đảng Dân chủ vào ngày 03/11 tới đây nên các đại diện đảng Dân chủ và chiến dịch tranh cử của Joe Biden mới chơi trò bẩn thỉu, đốn mạt khi hay tin Tổng thống Trump được nhiễm virus cúm Tàu cộng. Chơi dơ tới mức vượt qua sức chịu đựng của Facebook, Twitter là những con gà của đảng Dân chủ nên các hãng này mới cấm tiệt hành vi trù ẻo Tổng thống Trump để cho bộ mặt của nó bớt lắm lem vì được fan cuồng chống Trump gia tăng bôi phân - trét cứt.

Sức khỏe của Tổng thống Trump rất tốt, dễ dàng trục xuất con virus cúm Tàu cộng rất nhanh. Ngài sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa. Chỉ có kẻ yếu thế, hỏa hoạn như Joe Biden và đồng đội của lão ta mới bỉ ổi, đốn mạt tranh thủ lúc RỒNG TRUMP bế môn trị bịnh mà ra tay tấn công, trù ẻo để mong giành phần thắng chỉ vì đối thủ Donald Trump tạm vắng dưỡng bịnh. Tàu cộng cũng đang hân hoan y chang đám Nancy Pelosi, Bernie Sanders, chiến dịch tranh cử của Joe Biden,... bởi vì tụi nó là một ruột với nhau. Lũ Quạ này sẽ bị ông Trump túm đầu sau trò chơi "bịt mắt bắt Quạ" của Ngài./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN