ADAM SCHIFF ĐÃ LỘ DIỆN LÀ KẺ NHẬN TIỀN BẨN VÀ LÀM THEO LỊNH GIAN ĐẢNG OBAMA ĐỂ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP (tiếp theo)

ADAM SCHIFF ĐÃ LỘ DIỆN LÀ KẺ NHẬN TIỀN BẨN VÀ LÀM THEO LỊNH GIAN ĐẢNG OBAMA ĐỂ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP (tiếp theo)

Ở phần trước đã nói: Adam Schiff là kẻ được tài phiệt George Soros dìu dắt, nâng đỡ để trở thành một chánh trị gia, một đảng Dân chủ hàng đầu và Adam Schiff cũng đã nhận tiền từ tay tài phiệt Mỹ gốc Do Thái gốc Ukraine là Igor Pasternak, ông chủ của Worldwide Aeros Corp ở California để tiến thân, chui sâu, trèo cao trên chánh trường Nước Mỹ. Tài phiệt Igor Pasternak là kẻ đã trực tiếp bay qua Kiev sát những ngày nổ ra biến cố Euromaidan năm 2014. Những bằng chứng gian đảng Obama, tài phiệt George Soros và Igor Pasternak đã nuôi dưỡng, nâng đỡ con gà Adam Schiff để nó đánh phá Tổng thống Trump liên tu bất tận.

Việc Adam Schiff, chủ tịch ủy ban tình báo Hạ Viện, kẻ không ngừng tìm cách lật đổ Tổng thống Trump đã nhận tiền từ tài phiệt George Soros là hoàn toàn có bằng chứng. 

Cụ thể, trong lịch chiến dịch chạy đua vào Quốc hội năm 2000 của ứng viên dân chủ Adam Schiff chống lại người đương nhiệm thuộc Đảng Cộng hòa Jim Rogan thi Adam Schiff đã được MoveOn.org hỗ trợ công khai mà MoveOn.org được tài trợ bởi tài phiệt George Soros. Các bằng chứng mà Adam Schiff đã nhận tiền từ tài phiệt George Soros để tranh ghế ở Quốc Hội được tờ Wall Street Journal và CNN công bố như sau:

- Vào ngày 01/01/2000, Wall Street Journal đưa tin về những nỗ lực gây quỹ của nhóm cấp tiến cho Adam Schiff. Chiếc ghế trong Quốc hội đặc biệt quan trọng vì Rogan đã trở nên nổi tiếng sau khi ông được chọn trở thành một trong 13 Giám đốc Hạ viện trong vụ luận tội Bill Clinton năm 1998. Rogan ủng hộ việc luận tội Clinton và trở thành anh hùng trong Đảng Cộng hòa. Adam Schiff đã đường MoveOn của George Soros huy động được 106.000 Mỹ kim.

- Còn CNN đưa tin về số tiền MoveOn.org dành cho chiến dịch năm 2000 của Adam Schiff rằng “Đến năm 2000, MoveOn.org đã quyên góp được 2 triệu Mỹ kim cho các ứng cử viên đảng Dân chủ, bao gồm hơn 100.000 Mỹ kim để giúp Adam Schiff của California đánh bại Nghị sĩ James Rogan, một trong những người quản lý Hạ viện trong thời gian Clinton bị luận tội thử nghiệm".

MoveOn.org cũng đã tài trợ cho một cuộc biểu tình vào tháng 01/2010 ủng hộ cải cách chăm sóc sức khỏe bên ngoài văn phòng của Schiff ở Pasadena, California.

Trong khi đó, tiểu sử chiến dịch năm 2000 của Adam Schiff kể rằng anh ta đã “được trao tặng học bổng thu phí danh giá, được tài trợ bởi Hội đồng các chánh phủ tiểu bang". Tiểu sử tiếp tục "Được các đồng nghiệp trong Cơ quan lập pháp đề cử và tán thành, Adam Schiff đã được lựa chọn từ nhiều ứng viên xuất sắc trên toàn quốc bởi một ủy ban các quan chức của tiểu bang được bầu và bổ nhiệm là một trong những nhà lãnh đạo mới triển vọng nhứt của chánh quyền tiểu bang. Năm 1998, Liên đoàn các trường trung học California vinh danh Nhà lập pháp của năm là Adam Schiff".

Sau đó, Adam Schiff nói rằng Học bổng Toll “đã giúp tôi xác định điểm mạnh lãnh đạo của bản thân, làm việc hiệu quả hơn với các đồng nghiệp và củng cố mối quan hệ của tôi với giới truyền thông".

Hội đồng Chánh phủ Bang, cơ quan tài trợ cho Học bổng Thu phí, được tài trợ rất nhiều bởi Soros. Open Society đã cung cấp cho nhóm 320.000 Mỹ kim vào năm 2003; 1 triệu Mỹ kim vào năm 2004 ; và 100.000 Mỹ kim khác chỉ trong năm đó.

Năm 2009, Adam Schiff đưa ra Đạo luật Tái đầu tư Tư pháp Hình sự. Dự luật này đã được mô tả bởi Trung tâm Tư pháp tại Hội đồng Soros tài trợ của Chánh phủ Nhà nước - mà Adam Schiff đã nhận giải thưởng Toll Fellowship - như cung cấp “tài trợ cho chánh quyền tiểu bang và địa phương để thiết kế và dựa trên dữ liệu trước, chiến lược dựa trên đồng thuận để giảm điều chỉnh chi tiêu và tăng cường an toàn công cộng".
...

Về chuyện Adam Schiff đã nhận tiền từ tài phiệt Mỹ gốc Do Thái gốc Ukraine là ông chủ của Worldwide Aeros Corp ở California để tiến thân, chui sâu, trèo cao trên chánh trường Nước Mỹ. Tài phiệt Igor Pasternak là kẻ đã trực tiếp bay qua Kiev sát những ngày nổ ra biến cố Euromaidan năm 2014. Năm 2019, sau cuộc điện thoại chúc mừng từ Tổng thống Trump dành cho tân Tổng thống Ukraine, Adam Schiff đã phát động chiến dịch "luận tội" Tổng thống Trump và đã cho nhơn viên của mình bay qua Ukraine để thu thập thêm thông tin thông qua sự giúp đỡ của tài phiệt Igor Pasternak. 

Bằng chứng Adam Schiff đã được tài phiệt Igor Pasternak ủng hộ tài chánh để tiến thân trên chánh trường là vào năm 2013, Igor Pasternak đã tổ chức hai lần ra quỹ khác nhau cho Adam Schiff với yêu cầu đóng góp từ 1.000 đến 2.500 Mỹ kim. 

Igor Pasternak sanh ra ở Kazakhstan ngày nay, và lớn lên ở Lviv, một thành phố có dân số 700.000 người Ukraine gần biên giới Ba Lan thuộc Liên Sô cũ. Pasternak đã có bằng kỹ sư dân dụng như cha mình và làm việc cho một trường đại học Ukraine chuyên thiết kế một khí cầu khổng lồ cho ngành khai thác gỗ, nhưng nó chưa bao giờ được chế tạo.

Là một người Do Thái, Pasternak cho biết đã phải đối mặt với sự phân biệt đối xử và có tương lai hạn chế khi làm việc trong ngành hàng không quốc doanh của Liên Sô. Khi Tổng thống khi đó là Mikhail S. Gorbachev khởi xướng cải cách perestroika vào năm 1986 cho phép doanh nghiệp tự do, Pasternak đã thành lập công ty của riêng mình. Với một phi hành đoàn nhỏ, Pasternak đã làm việc để sản xuất khí cầu cho các nhà quảng cáo và nhà khoa học sử dụng. Sau đó, Liên Sô sụp đổ, và vốn đầu tư của Pasternak cạn kiệt. Năm 1993, Pasternak trốn khỏi Nga và di cư sang Mỹ để thành lập một công ty sản xuất bánh kẹo. Cũng vào năm 1993 Pasternak đã thành lập Worldwide Eros Corp là nhà sản xuất khí cầu.

Năm 2005, công ty của Pasternak là một trong hai công ty đạt được hợp đồng trị giá 3 triệu Mỹ kim từ Cơ quan Dự án Nghiên cứu Quốc phòng Tiên tiến của Ngũ Giác Đài để thực hiện công việc thiết kế sơ bộ một khí cầu chở hàng. Mặc dù thiết kế của công ty Pasternak đang trong quá trình hoàn thiện nhưng sau đó đã tiếp tục giành được thêm 50 triệu Mỹ kim tài trợ từ Ngũ Giác Đài và NASA. Số tiền này giúp công ty phát triển lên hơn 100 nhơn viên.

Vào tháng 3/2014, ngay sau khi Tổng thống Ukraine là Yanukovych bị lật đổ có bàn tay đạo diễn của Obama - George Soros và Igor Pasternak, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Aeroscraft Corporation (Eros) là Igor Pasternak, đã được Đại sứ quán Ukraine tại Washington, DC chào mừng vì đã có công thúc đẩy sự ủng hộ nhiều hơn cho các nỗ lực cát cứ dân chủ của Ukraine. Pasternak chính thức được công nhận với “Chứng chỉ Danh dự” uy tín vào thứ Sáu, ngày 20/3/2014, đây là bằng chứng cho những đóng góp đáng kể của Igor Pasternak trong hợp tác song phương giữa chánh quyền Obama và Ukraine hậu cách mạng Euromaidan.

Có nhiều thông tin cho rằng tài phiệt Igor Pasternak là một tay "buôn võ khí" ở thị trường béo bở tại Trung Đông. Đặc biệt là Igor Pasternak đã hưởng lợi rất lớn từ chương trình bí mật của CIA dưới trào Obama đó là việc Obama đã ra lịnh cho Ngũ Giác Đài cung cấp võ khí cho phong trào Quân đội Syria tự do (FSA) và các phe nhóm đối lập khác với lý do “có chung mong muốn và chia sẻ lợi ích chung với Mỹ” để chiến đấu chống lại chánh quyền tổng thống độc tài Bashar Al-Assad. 

Lần theo đường dây buôn võ khí của tài phiệt Igor Pasternak sẽ thấy lờ mờ có sự hậu thuẫn của gian đảng Obama - Joe Biden - Nancy Pelosi - Hillary Clinton - John Kerry,... lãnh đạo của CIA, Ngũ Giác Đài thời Obama. Vì vậy không có gì bất ngờ khi Tổng thống Trump đã quyết định chấm dứt chương trình hỗ trợ của Cục Tình báo Trung ương Mỹ cho các nhóm nổi dậy ở Syria vào tháng 6/2017 vì theo Tổng thống Trump thì võ khí của CIA cung cấp cho FSA thực chất đã lọt vào tay của khủng bố ISIS.

Hành động của Tổng thống Trump đã làm cho gian đảng Obama và tài phiệt Igor Pasternak đã bị bịnh "mất ăn một miếng lộn gan lên đầu". Vì vậy, khi Tổng thống Trump đề nghị tổng thống Ukraine hợp tác điều tra nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden tại Ukraine, Adam Schiff và Nancy Pelosi đã phát động chiến dịch lật đổ Tổng thống Trump bằng trò vu cáo luận tội. Nhưng tà không thể thắng chánh khi hiện nay, cụ thể là vào hôm qua, Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe đã giải mật các tài liệu tiết lộ cựu Giám đốc CIA John Brennan đã nói ngắn gọn với cựu Tổng thống Obama về “kế hoạch” được cho là của Hillary Clinton nhằm buộc ứng cử viên khi đó là Donald Trump đến Nga như “một phương tiện đánh lạc hướng công chúng khỏi việc sử dụng của một máy chủ email riêng" trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Theo giải mật của Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe thì ngoài các cái tên đã tham gia vào việc vu cáo Nga can thiệp giúp ứng viên Donald Trump như Giám đốc FBI lúc bấy giờ là James Comey, Cố vấn An ninh Quốc gia Susan Rice, và Chánh văn phòng tổng thống Obama là Denis McDonough còn có cả Obama và Joe Biden đã tham gia vào trò chơi chánh trị bẩn thỉu này. Vì vậy chuyện Nancy Pelosi và Adam Schiff cố tình lật đổ Tổng thống Trump bằng luận tội có sự hậu thuẫn của tài phiệt George Soros, Igor Pasternak,... là một chuỗi logic trong đường dây ma quỷ cư ngụ tại Đầm lầy Nước Mỹ.

Sẽ có nhiều kịch hay với bộn tên chánh trị gia bẩn thỉu sẽ bị lôi ra khỏi Đầm lầy Nước Mỹ mà nguyên nhân chính là tụi này đã ngậm rất nhiều tiền bẩn từ các áp phe buôn bán uranium, buôn bán võ khí và tiền do Tàu cộng nhét vào họng chúng để làm suy yếu Nước Mỹ giúp Tàu cộng trở thành bá chủ địa cầu khi Tổng thống Trump thắng cử ở nhiệm kỳ 2 tới đây./.

Tran Hung.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN