TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG LẠI BÀY SÒNG BẠC ĐIẾM Ở BIỂN ĐÔNG TRONG LÚC ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG HOÀNH HÀNH

TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG LẠI BÀY SÒNG BẠC ĐIẾM Ở BIỂN ĐÔNG TRONG LÚC ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG HOÀNH HÀNH

Hôm trước có nhận định việc Việt cộng tung ra cái công hàm gì đó gởi Liên Hợp quốc cũng như việc Việt cộng ban bố lịnh bế môn phong thành để chống dịch cúm Tàu cộng và hàng loạt hành vi bất thường khác chỉ có chung một mục đích duy nhứt là giúp cho Tàu cộng nuốt trọn Biển Đông phần thuộc về chủ quyền hợp pháp của Việt Nam Cộng Hòa trước đây.

Đúng như nhận định, sau khi Việt cộng tung ra hàng loạt tiểu xảo chánh trị trên thì Tàu cộng đã hùng hổ xua tàu khảo sát Hải Dương địa chất 8 cùng nhóm tàu hải cảnh hộ tống đã chạy song song cách bờ biển của Việt Nam khoảng 158km vào ngày 14/4/2020. Bốn ngày sau đó, vào ngày 18/04/2020, trên bản tin CGTN của Tàu cộng đã loan báo "việc lập hai đơn vị hành chánh quan trọng, mang tính lịch sử là huyện Nam Sa (Nansha district) và Tây Sa (Xisha district) được Quốc vụ viện tức chánh phủ Tàu cộng thông qua là để quản lý Hoàng Sa và Bãi Macclesfield, và cả Quần đảo Trường Sa cùng các vùng nước xung quanh".

Với những ai am tường về Tàu cộng và Việt cộng thì những hành vi mang tính "hợp diễn - công diễn" trên của song cộng là chuyện hạn kỳ mỗi khi Tàu cộng gặp phải những nguy cơ có thể dẫn tới nội loạn hoặc mỗi khi đối thủ của Tàu cộng là nước Mỹ đang rơi vào tình cảnh rối ren, lưỡng đảng xung đột cao trào, nhiệm vụ tổng thống Mỹ sắp kết thúc để bước vào giai đoạn chạy đua nước rút của kỳ bầu cử tổng thống để chuyển giao quyền điều hành Bạch Cung,...

Hiện nay, nội tình của Tàu cộng đang trong tình trạng "báo động đỏ" bởi kinh tế suy trầm do hậu quả của cuộc thương chiến mở màn từ phía tổng thống Trump phát động và được cộng hưởng, gia tăng tốc độ suy thoái kinh tế bởi đại dịch tả heo Châu Phi năm 2019 và đại dịch cúm Tàu cộng vào cuối năm 2019 đầu năm 2020. Những bất lợi này là những kíp nổ kích hoạt nội loạn tại Tàu cộng bởi nó sẽ kích thích cho sự trỗi dậy của lực lượng đối nghịch với Tập Cận Bình.

Đồng thời, khi thế giới đang bị đại dịch cúm Tàu cộng tàn phá, hơn trăm ngàn người phải mất đi vĩnh viễn, hơn hàng chục ngàn tỷ Mỹ kim bị con virus cúm Tàu cộng ăn đứt,... mà nguyên nhân gây ra hậu quả thảm khốc này không đâu khác ngoài hành vi bưng bít của Tàu cộng và nghi án Tàu cộng đã dùng con virus cúm Tàu cộng này làm thứ võ khí sinh học tấn công vào phần còn lại của thế giới làm cho tất cả phải sụp xuống để mỗi mình Tàu cộng được trồi lên. Điều này tất yếu sẽ dẫn tới việc phần còn lại của thế giới sẽ hưởng ứng lời kêu gọi của chánh quyền tổng thống Trump để buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm với hành vi "giết người hàng loạt" và một cuộc chiến tranh cục bộ - local war gần như chắc chắn sẽ diễn ra giữa Mỹ với Tàu cộng.

Trong học thuyết chiến tranh của Tàu cộng dựa theo binh pháp Tôn Tử thì "tiên hạ thủ vi cường - Ra tay trước sẽ dành được lợi thế", ra tay trước sẽ trở thành kẻ mạnh luôn được hậu thế của tộc Hán vận dụng. Để giành được lợi thế khi Tàu cộng đang rơi vào hoàn cảnh "nội công - ngoại kích" hậu đại dịch cúm Tàu cộng thì dĩ nhiên Tàu cộng lại vận dụng binh pháp "viễn giao - cận công", tức là xa thì giao thiệp gần thì đánh phủ đầu. 

Điều này rất dễ kiểm chứng khi Tàu cộng tỏ ra "hào hiệp, thảo lảo" khi tuyên bố sẽ viện trợ cho các quốc gia để chống dịch cúm Tàu cộng. Đồng thời, lợi dụng lúc nước Mỹ đang tập trung trung cao độ vào việc chống dịch cúm Tàu cộng và HKMH USS Theodore Roosevelt đang bị cú đánh lén của Tàu cộng thông qua kế "Tá đao sát nhơn" mà cây đao giết người là Việt cộng thì Tàu cộng hùng hổ cho "Tàu sân bay" Liêu Ninh múa gậy vườn hoang ở eo Biển Đài Loan và tàu khảo sát Hải Dương địa chất 8 cùng nhóm tàu hải cảnh hộ tống diễu võ giương oai ở Biển Đông phần chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa trước đây.

Nói chung, những gì đã và đang xảy ra tại Việt Nam, bên Tàu cộng, ở Biển Đông trong mùa dịch cúm Tàu cộng đều cho thấy đây là một sòng bạc điếm được song cộng bày ra để nuốt trọn Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa cũng như để hạ nhiệt nội loạn bên Tàu cộng theo đấu pháp quen thuộc "xuất cảng nội loạn" khi Tàu cộng có nguy cơ nổ ra chánh biến và bị sức ép từ kẻ thù bên ngoài tác động vào. 

Tại sòng bạc điếm này, kẻ trực tiếp làm chủ sòng là Tàu cộng thì dĩ nhiên không cần phân tách thêm cho mất thì giờ vì đó là chủ đích của nó. Nhưng với kẻ a tòng là Việt cộng thì cần có làm rõ, phải vạch mặt nó ra để minh chứng thêm cho nhận định của tổng thống Trump rằng "Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong đối xử thương hiệu với Mỹ" và nay là tàn nhẫn hơn cả Tàu cộng trong việc làm suy yếu nước Mỹ.

Trong khi nước Mỹ đang oằn mình chống dịch cúm Tàu cộng thì Việt cộng đã xua binh đoàn tuyên giáo, tiểu đội Vẹm kiều đồng loạt tấn công nước Mỹ trên mặt trận truyền thông khi sủa vang "nước Mỹ không vĩ đại" và liên tục mạ lỵ, phỉ báng tổng thống Trump, một vị tổng tư lịnh của nước Mỹ đang quyết tâm đánh gục Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai. Chưa dừng lại, sau khi đầu độc HKMH USS Theodore Roosevelt thành công khi HKMH này ghé thăm Đà Nẵng thì Việt cộng tung hỏa mù chạy tội bằng những hành vi sau:

1. "Ngạo nghễ" loan báo Việt Nam có số ca mắc dịch cúm Tàu cộng tăng nhanh, ban bố lịnh bế môn phong thành.

2. Tung ra cái công hàm phản đối Tàu cộng lên Liên Hợp quốc.

3. La làng xóm bị Tàu cộng ức hiếp ở Biển Đông.

4. Lịnh cho binh đoàn tuyên giáo, Vẹm kiều chia phe tấn công tổng thống Trump trên truyền thông và giả đò binh vực tổng thống Trump tấn công lại phe mình nhưng vẫn khẳng định quyết tâm ủng hộ Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay cần qua Mỹ.
...

Tất cả các hành vi này của Việt cộng đều có chung một mục đích là "hạ bệ uy tín của nước Mỹ, của tổng thống Trump để đánh chìm cái phao hy vọng của người dân Việt Nam đang đặt niềm tin vào việc nước Mỹ, tổng thống Trump sẽ giúp Việt Nam Cộng Hòa lấy lại Biển Đông cho Tổ Quốc Việt Nam".

Thật vậy, trong lúc nước Mỹ đang tập trung chống dịch cúm Tàu cộng, Hải quân Mỹ đang dính virus cúm Tàu cộng và Tàu cộng đang cùng Việt cộng bày ra sòng bạc điếm ở Biển Đông quả là một thách thức khó khăn cho Mỹ. Bởi vì nước Mỹ không thể xua quân đánh Tàu cộng khi Tàu cộng và Việt cộng diễn tuồng bán biển đảo như đã từng diễn tại Gạc Ma năm 1982.

Nhưng nước Mỹ không thể ngăn chặn Tàu cộng cướp biển đảo của Việt Nam Cộng Hòa ngay trong lúc này không phải vì nước Mỹ không đủ năng lực mà vì thái độ hèn nhát, lưu manh, bản chất bán nước của Việt cộng. Lý do mà Mỹ không thể can thiệp quân sự khi Tàu cộng cướp Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa trong lúc này là vì cái "Bạch thư quốc phòng" của Việt cộng đã được Việt cộng nâng cấp lên phiên bản "Bốn không" vào năm ngoái ngay sau khi ông Tổng trưởng quốc phòng Mark Esper vừa rời khỏi Hà Nội trong chuyến công du Châu Á đầu tiên với tư cách Tổng trưởng quốc phòng Mỹ đến Hà Nội với mục đích để "đưa quan hệ song phương Mỹ - Việt ĐI VÀO CHIỀU SÂU".

Và khi nước Mỹ không thể tự ý đưa quân đánh Tàu cộng ngay trong vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam khi Việt cộng không van xin cũng như Việt cộng vẫn giữ khư khư chính sách quốc phòng BỐN LẦN KHÔNG thì Việt cộng sẽ xua binh đoàn tuyên giáo sủa đổng "đó, tụi phản động lưu vong sáng mắt chưa khi suốt ngày cứ trông mong Donald Trump sẽ đánh Tàu cộng giúp Việt Nam".

Tinh thần của lực lượng DIỆT CỘNG sẽ sụp đổ hoàn toàn khi chỗ dựa tinh thần là nước Mỹ, là tổng thống Trump đã bị sòng bạc điếm của song cộng làm cho cháy túi. Để rồi tất cả quay ra chán nản, oán thán nước Mỹ và tổng thống Trump rồi tất cả đều phải "cúi đầu chào thua thế sự, mặc cho con tạo vần xoay". 

Sòng bạc điếm của song cộng còn quỷ quyệt, nguy hiểm hơn cho công cuộc DIỆT CỘNG bằng giải pháp hòa bình dựa trên báu vật "phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973". Như đã nhiều lần khẳng định, Việt cộng sẽ không bị xóa sổ bởi những tổ chức đấu tranh dân chủ, tổ chức xã hội dân sự, mạng Facebook, blogger,... mà Việt cộng chỉ bị xóa sổ khi Hiệp định Ba Lê 1973 được phục hoạt với kết quả cuối cùng là một cuộc tổng tuyển cử tự do có Mỹ tham gia giám sát để lập nên một nhà nước theo thể chế Tam quyền phân lập, đa nguyên đa đảng và loại bỏ hoàn toàn sự tham chính của cộng sản ở cấp chánh quyền từ trung ương xuống địa phương.

Vì uy lực của Hiệp định Ba Lê nên Việt cộng và Tàu cộng sẽ không bao giờ cho ý tưởng này tồn tại, phát triển. Vì vậy, hàng năm, hàng tháng, hàng ngày và hàng giờ Việt cộng tung ra lực lượng tuyên giáo tấn công, đánh sập ý tưởng, tâm nguyện phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 bằng đủ ngụy biện làm lệch lạc tư tưởng phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973. Nay chiêu trò làm lệch lạc tư tưởng phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 đã bị thất bại thì Việt cộng tung ra chiêu thức "trộn cứt vào cơm" để làm phá sản hoàn toàn quyết tâm phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973. Đó là:

Việt cộng cấy những con nhộng đỏ kén vàng là lũ Vẹm kiều trí thức ở hải ngoại, những tên lai chym khai dân trí vì tiền ở hải ngoại như Ả Trần Thị Ái Liên, Ả Trần Nhật Phong, Huy Đức Thần sấm sét,... để đứa thì cùng với Việt cộng nằm vùng quảng bá, cổ súy cho việc ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê trong lúc này (cụ thể là Ả Trần Thị Ái Liên chào mời Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài), đứa thì mỉa mai cho rằng phục hoạt Hiệp định Ba Lê là hoang tưởng, là bị Việt cộng, Việt gian nó lừa.

Kêu gọi phục hoạt Hiệp định Ba Lê trong lúc này là bị Việt cộng, Việt gian nó lừa là không sai, bởi vì hiện nay nước Mỹ đang tập trung chống dịch cúm Tàu cộng, chống suy thoái kinh tế, đặc biệt là Hạ viện hiện nay do đảng Dân chủ kiểm soát mà đảng Dân chủ là nô lệ của Tàu cộng thì sẽ không có chuyện đảng Dân chủ yêu cầu chánh quyền của tổng thống Trump kích hoạt Đạo luật Pub.L.93-559 để phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 trong lúc này. Mặt khác, nước Mỹ đang tập trung vào bầu cử tổng thống, thì nước Mỹ không rảnh để tiến hành các bước phục hoạt Hiệp định Ba Lê theo yêu sách của thỉnh nguyện thơ. 

Biết được những bất lợi trên, Việt cộng đã cấy nhộng đỏ vào việc quảng bá kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê trong lúc này như cấy Ả Trần Thị Ái Liên, Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài,... vào việc này thông qua các livestream, status,... Hành vi này của Việt cộng y chang như việc gieo hột giống trái mùa nẩy mầm, tức việc ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê trong lúc này ví như việc đem hột giống chỉ nảy mầm vào mùa Hè gieo xuống đất vào mùa Đông lạnh giá thì hột giống không bao giờ nẩy được mầm. Điều này dẫn tới một lần nữa báu vật Hiệp định Ba Lê 1973 sẽ bị chôn vùi trong dĩ vãng vì không ai còn tin vào khả năng phục hoạt của nó nữa vì sự mệt mỏi, thất vọng đã vượt qua sự kiên trì, dập tắt đi hy vọng.

Nhưng Biển Đông sẽ được lấy lại khi:

1. Hiệp định Ba Lê được kích hoạt đúng thời điểm thuận lợi đó là khi nước Mỹ chính thức ban hành Đạo luật trừng phạt Tàu cộng tội giết người hàng loạt bởi đại dịch cúm Tàu cộng. 

2. Kết quả của cuộc bầu cử vào tháng 11 năm nay, Lưỡng viện về tay Đảng Cộng hòa, tổng thống Trump tái đắc cử nhiệm kỳ 2, nước Mỹ tiến hành cuộc chiến tranh cụ bộ - local war với Tàu cộng. Lúc này quân đội Mỹ sẽ ưu tiên càn quét quân đội Tàu cộng đang chiếm đóng phi pháp tại các vùng lãnh thổ, lãnh hải bên ngoài lãnh thổ, lãnh hải của Tàu cộng.

Bài viết này là phần tiếp theo tiêu đề "CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG KÍCH ỨNG NƯỚC MỸ ĐỊNH HÌNH LẠI TRẬT TỰ THẾ GIỚI BẰNG CUỘC CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR". Sẽ viết tiếp vào những kỳ tới. Nếu quý vị thấy có lý thì hãy share cho bạn bè cùng đọc cho vui. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH