ĐẢNG DÂN CHỦ THỰC CHẤT LÀ "NGÀY MAI" CỦA CNXH QUÁI THAI

ĐẢNG DÂN CHỦ THỰC CHẤT LÀ "NGÀY MAI" CỦA CNXH QUÁI THAI

Vào đẩu thế kỷ thứ XX, khi cộng sản tam vô nở rộ toàn cầu, lực lượng bần cố nông, vô sản, chăn trâu, chăn bò, đầu trộm đuôi cướp hô to "Chủ nghĩa đế quốc là giai đoạn tột cùng của chủ nghĩa tư bản, chủ nghĩa tư bản lũng đoạn nhà nước là đêm trước của cách mạng vô sản". Để rồi người ta không thấy chủ nghĩa cộng sản xóa sổ chủ nghĩa tư bản, biến chủ nghĩa tư bản thành đêm trước mà nhơn loại chỉ thấy thành trì của cộng sản, cái bãi rác sanh ra cộng sản là Liên Sô đã biến mất khỏi bản đồ thế giới vào năm 1991.

Đúng 25 năm sau, đó là vào tháng 11/2016, Nước Mỹ lại choáng váng nhận ra đảng Dân chủ là "ngày mai" của cnxh quái thai, điều này công lớn phải kể đến là chiến thắng của tỷ phú Donald Trump, người bị đảng Dân chủ cho là tay mơ chánh trị trước phù thủy Hillary Clinton, kẻ được đảng dân chủ và khối cnxh quái thai ví là "siêu nhơn" chánh trị.

Sự thất bại của phù thủy Hillary Clinton trước tỷ phú Donald Trump đã bùng phát một căn bịnh mới có tên gọi là "Hội chứng loạn trí Trump - Trump Dementia Syndrome" viết tắt là TDS. Vì căn bịnh mới TDS này mà bộ mặt thật của đảng Dân chủ, của truyền thông Faker News đã bị con virus TDS làm cho lòi lộ hết bởi những triệu chứng TDS thể nặng như xuất hiện làn sóng chửi bới, mạ lỵ tổng thống Trump từ đám Vẹm kiều rác thải hạng ba, xuất hiện những trò vu cáo, đặt điều do đảng Dân chủ phát động như cuộc săn phù thủy của thợ săn Robert Muller, cuộc đặt điều của tiến sĩ tâm lý Christine Blasey Ford vu cáo Thẩm phán Kavanaught tấn công tình dục thuở xuân thì và gần đây nhứt là trò vu cáo để luận tội tổng thống Trump vào năm 2019.

Nếu để ý, không khó nhận ra bản chất thật của đảng Dân chủ Mỹ không hề kém cạnh với đảng cộng sản tại các quốc gia cộng sản. Chúng sẵn sàng biến không thành có và dễ dàng biến có thành không trong chớp mắt với bản chất nói láo không chớp mắt. Điều tai hại cho nước Mỹ ở chỗ các hãng truyền thông lớn của Mỹ đã biến mình thành những kẻ nô lệ trung thành nhứt trong lịch sử đối với đảng Dân chủ. Những hãng truyền thông được ông Trump định danh Faker News nhiều không đếm xuể và những hành vi lật lọng, tráo trở của nó thì nhiều vô số kể trong nhiều kỳ tổng thống đầu tiên của ông Trump.

Ở đây, chỉ kể ra câu chuyện đặt điều, vu cáo ông thẩm phán Brett Kavanaught tấn công tình dục từ thuở xuân thì của bà tiến sĩ tâm lý học Ford vào năm 2018 khi ông Kavanaught được tổng thống Trump đề cử vào ghế Thẩm phán Tối cao pháp viện để nắm quyền chung thẩm tại Tòa án Tối cao Hoa Kỳ - Supreme Court of the United States, đôi khi viết tắt SCOTUS hay USSC, một chức vụ vĩnh viễn về nhiệm kỳ, chỉ khi nào sức khỏe không bảo đảm hoàn thành công việc thì mới tự giác nộp đơn nghỉ hưu.

Còn nhớ vào lúc đó, khi ông Brett Kavanaught được tổng thống Trump đề cử để Thượng viện phê chuẩn thì trong quá trình phải trải qua thủ tục phỏng vấn theo quy định, ông Brett Kavanaught bị đảng Dân chủ ra sức cản trở khi dựng chuyện vu cáo ông ta đã tấn công tình dục nhắm vào bà Ford thuở xuân thì. Sau đó, một số kẻ đã hùa theo ăn hôi hòng thêm xăng vô lửa để đốt cháy sự nghiệp của ông Kavanaught hòng gián tiếp cướp lấy lợi thế của ông Trump ở Tối cao pháp viện.

Khốn đốn cho ông Kavanaught là màn vu cáo ông ta tấn công tình dục diễn ra ngay lúc phong trào tôi cũng vậy - #MeToo đang bùng phát cao trào tại Mỹ như một hashtag - Dấu thăng trên phương tiện truyền thông xã hội Mỹ sau khi nữ minh tinh người Mỹ Alyssa Milano đã đăng trên Twitter "Nếu tất cả những phụ nữ bị quấy rối hoặc tấn công tình dục đều viết 'Tôi cũng vậy', chúng tôi có thể cho mọi người cảm giác về tầm quan trọng của vấn đề" và kêu gọi hành động bắt đầu từ ngày 15/10/2017.

Hùa theo phong trào #MeToo, đảng Dân chủ Mỹ đã vùi dập ông Kavanaught một cách tàn nhẫn với những phát ngôn lạnh lùng, cay nghiệt qua những chánh trị gia của đảng Dân chủ dưới đây:

1. Thượng nghị sĩ dân chủ Mazie Hirono đại diện của Hawaii: Không chỉ phụ nữ như Tiến sĩ Ford, người dũng cảm tiến lên, cần được lắng nghe, mà họ cần phải được tin tưởng. Đoán xem ai là người duy trì tất cả các loại hành động này? Đó là những người đàn ông ở đất nước này, và tôi chỉ muốn nói với những người đàn ông của đất nước này im lặng và bước lên. Làm điều đúng đắn cho một sự thay đổi.

2. Thượng nghị sĩ dân chủ Richard Blumenthal, đại diện của Connecticut: Hãy để tôi nói ngay từ đầu: Tôi tin, Tiến sĩ Ford. Tôi tin rằng người sống sót ở đây.

3. Thượng nghị sĩ dân chủ Dick Durbin, đại diện của Illinois.: Vâng, tôi có thể nói với bạn, nó thực sự có một vòng sự thật với nó.

5 Thượng nghị sĩ dân chủ Chuck Schumer , lãnh đạo thiểu số Thượng viện: Tôi tin cô ấy. Nhiều, rất nhiều, rất nhiều người Mỹ tin cô. Nhiều, rất nhiều phụ nữ ở Mỹ đã bị lợi dụng chắc chắn tin cô ấy.

6. Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand , của New York: Tôi tin cô ấy vì cô ấy đang nói sự thật. Thẩm phán Kavanaugh đã không yêu cầu FBI xem xét các khiếu nại này. Đó có phải là phản ứng của một người vô tội? Không phải vậy.

7. John Berman của hãng CNN:  Bạn có tin câu chuyện của cô ấy không?

Tất cả đều nói lên sự nhứt trí cao trong Đảng Dân chủ trong trò dựng chuyện vu cáo hãm hại ông Kavanaught. Đảng Dân chủ tin tất cả phụ nữ, và họ tin Christine Blasey Ford vì cô là phụ nữ. Và tất nhiên, nếu đảng Dân chủ có quan điểm rằng "nếu từ ngữ đi xuống thì tất cả quân đội phải ra khỏi đường lối của đảng. 

Nhưng nay thì ngược lại, trước những cáo buộc của cô Tara Reade với những bằng chứng cho thấy vào năm 1993, khi cô ta làm trợ lý cho Thượng nghị Joe Biden thì cô ta đã bị Joe Biden tấn công tình dục. Nay cô ta chỉ có yêu cầu rằng "Chúng tôi không yêu cầu đảng Dân chủ cho rằng Joe Biden có tội. Họ không nên. Không ai được nhận tội. Chúng tôi chắc chắn không cho rằng anh ta có tội. Nhưng có một điều hơi kỳ lạ là họ không coi trọng những tiếng nói của người mẹ quá cố của tui khi còn sống bà đã lên tiếng chuyện này".

Làm sao đảng Dân chủ, một đảng đang cay cú với tổng thống Trump, quyết hạ bệ ông Trump bằng trò hèn, kế bẩn và mới vừa rồi đây Obama đã chứng thực cho Joe Biden thì ngu gì con Lừa lên tiếng như đã từng lên tiếng a dua với bà Ford để đánh đập ông Kavanaught. Chẳng những đảng Con Lừa và truyền thông ngậm họng trước nghi án tấn công tình dục của Joe Biden, ngay sau khi phù thủy Nancy Pelosi ngoắt miệng để chứng thực cho Joe Biden rằng "Tôi tự hào tán thành Joe Biden cho chức tổng thống, Joe Biden là một nhà lãnh đạo là nhân cách hóa của hy vọng và lòng can đảm, giá trị, tính xác thực và tính toàn vẹn". Nhưng sau đó được các ký giả hỏi về chuyện lùm xùm tấn công tình dục của Joe Biden thì ả ta ngậm miệng, lãng tránh.

Đảng Dân chủ đã lộ rõ bản chất là "ngày mai" của cnxh quái thai và nếu Joe Biden thắng cử trước tổng thống Trump để trở thành tổng thống thì như ông Trump đã nói, nước Mỹ sẽ là của Tàu cộng và theo tui thì Joe Biden là hiện thân của dê già dâm tặc hồ chí minh./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH